Chap 12: Kẻ thứ ba

375 44 5
                                    

Hermione tỉnh dậy vào buổi tối, cô đã bất tỉnh cả ngày nay, vừa mở mắt ra thì nghe giọng của bà Weasley:

"...hai đứa phải chịu trách nhiệm việc này đấy, nhất là con đó Harry, bày ra cái kế hoạch gì mà nguy hiểm quá trời."

"Má cũng đồng ý rồi còn gì." Ron nhăn nhó bị má nó gõ một cái đau điếng vào đầu.

"Mọi người đều nhất trí chẳng lẽ má lại đi phản đối sao. Còn nữa, cái dụ này tính sao đây hả?"

"Hermy, chị tỉnh rồi." Ginny bật dậy khỏi ghế đến đở Hermione ngồi dậy.

"Ôi Hermy, làm bác lo quá." Bà Molly đi lại ngồi cạnh giường hỏi han: "Con thấy trong người thế nào rồi?"

"Dạ con không sao, cũng may không bị gì nghiêm trọng nên bác đừng mắng Harry và Ron nữa."

"Sao không mắng được cơ chứ, Harry vừa đưa con đến đây thì con đã bất tỉnh, tay chân lạnh ngắt cả lên."

"Lương y nói thần kinh chị bị tổn thương, nhưng may mắn không nghiêm trọng, nếu mà chị bị dính Lời nguyền tra tấn một lần nữa thì coi như tiêu." Ginny giải thích.

"Ồ... vậy còn Dra...ờ Malfoy, anh ấy không sao chứ?"

"Hắn chỉ bị ngoài da, không tổn thương gì bên trong nên bôi thuốc xong đã xuất viện rồi." Ron kể.

"Thực ra hắn đã ngồi cạnh chị suốt buổi chiều đấy, nhưng sau đó hắn phải quay về để giải quyết chuyện ở công ty." Ginny thì thầm với Hermione làm cô cúi gầm mặt để mỉm cười.

"Con không sao là ta mừng rồi, coi như nghỉ dưỡng vài ngày ở đây đi, chứ bây chừ đi ra ngoài cũng sẽ nghe những lời không hay."

"Lời không hay là sao ạ?" Hermione tròn xoe mắt.

"Đây nè, chị đọc đi." Ginny đưa cho cô tờ báo sáng nay.

Cầm tờ báo trong tay, mới đọc cái tiêu đề là Hermione muốn hết bệnh luôn.

"Nữ anh hùng được yêu thích nhất lại là kẻ thứ ba, cái gì đây chứ?" Hermione trợn tròn mắt nhìn mọi người. "Không phải là nói đến mình đấy chứ?"

Hermione tiếp tục đọc.

...Malfoy và Granger đã cùng nhau đi mua sắm ở Diagon Alley, bọn họ còn dẫn theo một cậu bé, phóng viên của chúng tôi đã xác nhận thông tin này từ những người dân có mặt hôm đó... Nhiều nghi vấn được đặt ra là hai người họ có con riêng với nhau, hiện tại cả hai vẫn chưa ai lên tiếng về vấn đề này... dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi đã ghi lại được...

...Theo phóng viên Rita Skeeter, cô đã có một buổi phỏng vấn với tiểu thư Rowle, người được cho là bạn gái hiện tại của Malfoy. Theo những gì mà chúng tôi ghi nhận qua lời cô Rowle kể lại, cô Granger đã lên kế hoạch quyến rủ Malfoy, cụ thể ở đây cô Rowle có đề cập đến việc cô Granger sử dụng Tình Dược. "Nếu không dùng cách đó thì làm sao Malfoy chú ý đến cô ta chứ, trong khi anh ấy vẫn đang yêu tôi say đắm." Rowle cho biết thêm...

"Trời đất ơi, không thể nói nổi." Hermione sốc nặng, không biết thốt lên lời nào cho hợp lý.

"Xin lỗi bồ nha Hermy, mình có ghé toà soạn vào hồi chiều để nhờ họ đăng tin đính chính trên Nhật báo tiên tri, nhưng số báo hôm nay đã được phát hành rồi nên phải đợi đến ngày mai." Harry thở dài. "Mình còn ngạc nhiên hơn khi thấy Teddy cũng xuất hiện trong ảnh đấy."

[Dramione] You are the Apple of my eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ