Ngoại truyện 1: Hạnh phúc sau khi cưới của họ

567 35 19
                                    

Trước cửa phòng cấp cứu, Draco Malfoy không ngừng đi qua đi lại, hết ngồi xuống lại đứng lên. Hermione Granger, vợ của anh cuối cùng cũng đến ngày sinh và đang ở trong đó. Càng lúc hơi thở càng mạnh, Draco không thể nào mà giữ bình tĩnh, anh hồi hộp đứng ngồi không yên.

Ông bà Malfoy cũng có ở đó, tuy trước đây ông Malfoy luôn hà khắc với Hermione nhưng dần dần ông đã có cảm tình với cô nàng, nhưng lại không thích thể hiện. Lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất ông cũng giống như Draco, lo lắng không yên. Bà Malfoy có vẻ bình tĩnh hơn, và đang vô cùng háo hức để được gặp cháu nội.

Nửa giờ đồng hồ sau, Draco cũng được gặp lại Hermione. Cô tỉnh dậy trong vòng tay của anh.

"Vất vả cho em rồi." Draco đáp nhẹ một nụ hôn lên trán khi cô nàng vừa mở mắt.

"Làm tốt lắm con gái, lương y nói là đứa bé rất khoẻ mạnh." Bà Narcissa nắm lấy tay cô. Rồi khẽ nhắc nhở ông chồng của mình cũng nên có vài lời động viên.

Ông Lucius, âm nhẹ một tiếng rồi nói: "Ừm, làm tốt... lắm!"

"Chúc mừng bồ!" Harry và Ron cũng đã đến cùng với rất nhiều quà cho em bé.

"Hermy, sau này con của chúng ta sẽ cùng nhau đến trường." Ginny không giấu nổi sự thích thú khi cô cũng đang sắp đến ngày sinh.

"Cảm ơn ba má và mọi người." Hermione rưng rưng đáp. "Draco, em muốn gặp con."

"Anh cũng chưa được gặp, y tá vừa nói sẽ bế con đến đây ngay."

Không lâu sau đó, y tá ôm đứa bé đi vào. Vừa thấy con, Draco không giữ nổi bình tĩnh nữa, nhìn chằm chằm vào đứa bé trong vòng tay của y tá.

"Anh là ba của bé đúng chứ, đến bế bé đi." Y tá mỉm cười đưa đứa bé cho anh.

Draco nuốt nước bọt, rồi ẩm lấy con. Cả người Draco cứng đờ, anh và con bốn mắt nhìn nhau. Cơ thể con mềm mại, yếu ớt như vậy làm anh không dám chạm vào. Bé mới chào đời nên làn da còn nhăn húm, rất khó coi. Nhưng đổi lại nhìn một phát là biết ngay con của anh với những sợi tóc màu bạch kim loe ngoe trên đầu cùng với đôi mắt xanh xám và nụ cười của mẹ nó.

Nhìn dáng vẻ mở to mắt của bé, trái tim của Draco lập tức tan chảy.

"Đây là con gái của tôi sao, thật xinh đẹp, giống hệt mẹ của con." Anh dịu dàng nói.

"Bé là con trai, không phải con gái." Y tá bật cười nói.

Draco Malfoy nhíu chặt mày, trừng mắt, thật lâu sau mới nói: "Thật xấu xí!"

Y tá: "..."
Hermione đang nằm cũng phải bật dậy: "..."
Bà Narcissa: "..."
Ông Lucius: "..."
Harry đang uống nước, phun hết vô mặt Ron: "..."
Ginny đưa khăn giấy cho Ron: "..."
Ron lau mặt: "..."
Ông bà Weasley vừa bước vào, cũng chưa biết chuyện gì: "..."
Baby-Malfoy mới bước ra đời được một giờ trước: "..."

Bầu không khí trong phòng bệnh rơi vào trạng thái im ắng kỳ lạ, bà Narcissa là người đầu tiên hồi hồn, bà đập mạnh lên lưng Draco.

"Con mới xấu ấy! Lúc con mới sinh còn không đẹp bằng con trai của con nữa. Xem kìa thằng bé đáng ghét chưa." Tay bé nắm thành nắm đấm, bà nhẹ nhàng nắm lấy tay cháu.

[Dramione] You are the Apple of my eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ