Chương 6: Chỉ Có Một Phòng

488 38 3
                                    

Xuống sân bay, cô kéo một chiếc vali khá to phía sau anh. Cô không đem đồ đạc linh tinh quá nhiều vì chỉ đi có ba ngày, nhưng vì thời tiết ở thành phố Khánh Phiên vốn dĩ rất lạnh, nếu không mang nhiều áo ấm cho sẽ bị cảm mất.

Cô đứng phía sau anh, nhân viên của khách sạn tận tình, vừa nhìn thấy anh đã nhận ra

- Chào chủ tịch Nguyễn

Anh đưa số thẻ phòng đã đặt trước, người tiếp tân vội cẩn trọng:

- Dạ, đây là chìa khoá phòng của chủ tịch.

Cô thấy có gì đó sai sai, vội nói nhỏ với anh:

- Chủ tịch à, vậy phòng của tôi thì sao?

Anh quay sang nhìn cô, nở nụ cười nhẹ

- Chỉ có một phòng.

Lời anh thốt ra bình thản nhẹ nhàng nhưng sao với cô cứ như đang bị đẩy vào hố sâu tăm tối.

- Không được. Anh... Chủ tịch đang đùa với tôi sao?

Phi Nhung kéo vali tiến đến sát quầy tiếp tân

- Cô à, cho tôi thêm một phòng nữa.

Nữ nhân viên như đã được anh giao trước một kịch bản, nói đúng ra thì phản ứng kịch liệt của cô vừa rồi cũng hoàn toàn nằm trong dự tính của anh.

- Thưa cô, khách sạn chúng tôi chỉ còn duy nhất một phòng, mong cô thông cảm

Cô đờ người ra, cảm giác lo lắng cực độ

"Đây là một cái bẫy sao? Anh ta là đang muốn gài mình à? Không... Không đâu".

Mạnh Quỳnh bước đi trước, anh quay lại nhìn cô, giọng có chút hối thúc

- Cô định đứng đó đến bao giờ?

Phi Nhung mang vẻ mặt hoang mang mà bước theo anh trong sự miễn cưỡng, người phục vụ giúp họ kéo vali và đưa cả hai đến tận phòng.

Khi người phụ vụ đã rời đi, anh đưa thê đến ổ khoá để mở cửa phòng, cô ngập ngừng nói với anh

- Chủ tịch... Chẳng lẽ... Chúng ta phải ở cùng... Cùng một phòng thật sao?

Anh nhìn cô, ngắn gọn đáp

- Đúng vậy.

Mạnh Quỳnh bước vào trong, cô vẫn đần người chần chừ trước cửa phòng. Anh nói vọng ra khi thấy sự cảnh giác cao độ của cô dành cho mình

- Cô không dám vào vì sợ tôi sẽ làm gì cô à?

Phi Nhung nghe vậy liền cố giữ bình tĩnh, cô đẩy vali bước vào trong, càng bàng hoàng hơn khi nhìn thấy trong phòng chỉ có duy nhất một giường.

- Chủ tịch, phòng này chỉ có một giường.

Anh nhoẻn miệng cười "gian xảo", bước về phía cô, Phi Nhung đi lùi về phía sau, đến khi lưng chạm vào bức tường phía sau thì đành bất lực mà đối mặt với anh ở khoảng cách rất gần.

- Anh... Anh muốn gì đây?

Mạnh Quỳnh đã thích cô gái này từ cái nhìn đầu tiên, muốn có được cô dù biết rõ Phi Nhung đã có ý trung nhân trong lòng, cũng chính là thanh mai trúc mã của cô.

Đoạt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ