Phi Nhung bưng đồ ăn đặt lên bàn, Lưu Đình cũng dọn chén đũa, nếu ba mẹ cô ta mà nhìn thấy hình ảnh này chắc cũng phải rớt nước mắt, vì trước giờ cô ta làm gì động tay động chân đến việc nhà hay bếp núc. Vậy mà hôm nay đột nhiên chạy đến nhà anh đòi nấu nướng rồi dọn thức ăn.
Tiếng chuông từ ngoài cổng vang lên, dì Mai bước ra mở cổng, xe của anh lăn bánh vào sân nhà.
Cô vừa thấy anh liền chạy đến, Mạnh Quỳnh dang tay ôm lấy cô
Phi Nhung mỉm cười
- Anh về rồi.
Anh cong môi, hôn lên má cô
- Ở nhà ngoan không đây?
Cô vui vẻ đáp
- Dĩ nhiên là ngoan, à phải rồi, có Lưu...
Chẳng kịp nói hết câu thì Lưu Đình đã xen ngang lời cô, trông thấy cử chỉ ngọt ngào của anh và cô mà cô ta ngứa cả mắt. Tự mình đến dù chẳng ai mời gọi rồi cũng tự bản thân ganh ghét trước hạnh phúc của người khác.
- Anh Mạnh Quỳnh, em chờ anh về nãy giờ. Em có nấu bữa cơm chiều cho anh rồi. Anh mau tắm rửa rồi chúng ta cùng ăn cơm.
Cô ta tráo trở đến mức không biết ngượng. Bữa ăn do cô và Dì Vân nấu nướng từ đầu đến cuối, cô ta nào có làm được gì. Ấy vậy mà giành hết công, còn bỏ Phi Nhung sang một bên, xem cô như người vô hình.
Anh cau mày nhìn cô ta, thái độ không hề vui vẻ
- Cô đến đây làm gì?
Lời nói phũ phàng của anh khiến cô ta hơi sượng sùng, nhưng tính nết nào biết nhục, cố tỏ ra mềm yếu, uỷ mị
- Em đến thăm anh mà. Sao nỡ lạnh lùng với em như vậy? Chẳng lẽ muốn xua đuổi em sao?
Phi Nhung ôm lấy cánh tay anh, lời lẽ nhẹ nhàng
- Cô ấy đến thăm anh, thôi thì cùng nhau ăn bữa cơm cũng vui mà. Anh đi tắm đi, để soạn quần áo cho anh.
Chỉ cần là lời của cô, Mạnh Quỳnh sẽ tuyệt nhiên siêu lòng. Anh hôn lên trán cô
- Được rồi.
Cô cùng anh bước lên phòng, bỏ lại Lưu Đình đứng đó như một cái bóng đèn sáng chói.
Mạnh Quỳnh từ phòng tắm bước ra, trên vai còn quấn một chiếc khăn, tóc anh vẫn còn động nước.
Anh bước đến ngồi cạnh cô
- Lau tóc cho anh đi.
Cô mỉm cười, cầm lấy chiếc khăn, nhẹ nhõm thấm khô tóc cho anh.
- Lưu Đình thích anh nên mới đến đây nấu nướng, em biết anh khó xử, nhưng nếu lạnh lùng quá thì cũng tội cô ấy.
Mạnh Quỳnh vòng tay ôm lấy eo cô, mỉm cười cất lời, cố tình trêu cô
- Vậy không lẽ anh nên thân mật với cô ấy sao? Hay để anh thử xem.
Cô vừa nghe thấy liền dừng hành động lau tóc nhẹ nhàng, Phi Nhung quấn khăn quanh cổ anh rồi bắt chéo lại
- Anh mới nói gì đó? Muốn chết đúng không?
Anh không nhịn được biểu cảm khi ghen của cô nên bật cười. Phi Nhung trong thấy nụ cười "nham nhở" của anh thì càng thêm tức mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Tình
RandomTác giả:Yên Đan (Amber) Thể loại: Ngôn tình tổng tài, sủng, ngược, H,... Nhân vật chính: Nguyễn Mạnh Quỳnh - Phạm Phi Nhung Trạng Thái: Đã Hoàn! Giới thiệu Phi Nhung từ nhỏ đã bộc lộ thiên phú về hội hoạ lẫn trí thông minh của mình, cô có thể vẽ lạ...