chuyện yêu đương pt.2.
-----1.
"anh lại quên bỏ đường rồi ạ." soobin nhíu mày vì vị đắng chát của ly đen đá mà người yêu hắn quên bỏ đường.
yeonjun cũng chẳng mấy bối rối, anh nhẹ nhàng cúi người đặt một nụ hôn lên môi hắn.
"giờ thì ngọt chưa?"
"chưa ạ." soobin cười toe nói với anh.
yeonjun nghe thế liền tặng cho hắn thêm một nụ hôn, không đợi anh rời khỏi, hắn đưa tay nắm lấy gáy anh đưa cả hai vào một nụ hôn sâu.
kai: ủa làm như quán hỏng có ai á trời.
khách: tiếp đi em chịu được.
2.
soobin muốn thử làm pha chế một lần, bắt chước mấy tay bartender chuyên nghiệp thường thấy trong mấy bộ phim ngôn tình, hắn lắc thứ trong tay cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.
và chuyện gì đến cũng phải đến, nắp ly bung ra còn cà phê thì văng tung tóe khắp mặt sàn.
điều tồi tệ nhất là, cái nắp ly đó lại đáp thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của người yêu hắn.
trước cái nhìn đầy soi xét của cả quán, đây là lần thứ hai mươi mốt trong ngày soobin hôn lên sóng mũi của yeonjun vì cảm thấy tội lỗi.
3.
em người yêu của yeonjun dỗi anh rồi.
choi soobin không biết bơi nên vốn rất sợ nước, anh thì ngược lại.
danh hiệu đệ nhất chiều người yêu của soobin chưa bao giờ là sai, nên việc mặc dù không thích hắn vẫn phải cùng anh đến hồ bơi để chơi thì chẳng có gì là lạ.
khi mà yeonjun cùng mấy đứa em đè đầu nhau đùa giỡn trong hồ bơi thì soobin lại ngồi cuộn mình quan sát ở trên bờ.
bản tính thích trêu người yêu của anh không cho phép hắn ngồi đấy hết buổi.
thế là anh đã bàn cùng đám nhóc, yeonjun vờ bị đuối nước.
đương nhiên, soobin ba chân bốn cẳng nhảy xuống nước để rồi người được vớt lên lại là hắn.
nói chung là, soobin dỗi người yêu hắn rồi.
4.
"cái người con gái ban nãy em ôm là ai?"
"đó là-"
"thôi đừng có tìm cớ để ngụy biện nữa, anh biết rồi, em hết yêu anh rồi chứ gì."
"không ấy nhưng mà-"
câu nói của soobin luôn bị đứt đoạn bởi một tràng dài lên án lẫn than thân trách phận của yeonjun, thế là hắn quyết định co gối im lặng ngồi nghe luôn.
"miu uống miếng nước đi." soobin rót cho anh một ly nước khi thấy anh ngưng, có lẽ là do nói đến khô khóc cổ họng rồi.
yeonjun tức giận giật lấy ly nước từ tay hắn rồi ngửa đầu uống cạn.
"đấy là chị gái em."
đúng rồi, yeonjun bây giờ đang chui rúc trong chăn kéo mãi cũng không chịu ra vì quê độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʕtext/soojunʔ lil rainbow.
Fanfictionviệc gặp yeonjun, giống như thấy được cầu vồng sau cơn mưa phùn cuối thu vậy. cảm giác tuyệt vời đến nhường nào.