1. Bạn là nhà lữ hành
Bạn tới đây để làm nhiệm vụ và dừng chân ở một quán trọ trong thành.
Nhiệm vụ đã kết thúc nhưng bạn muốn ở lại thêm vài ngày để dạo chơi thành Liyue nổi tiếng này.
Đang đi dạo ở Cảng Liyue thì bạn gặp được một người đàn ông với ngoại hình bảnh bao có chiều cao khá bắt mắt. Bạn bị thu hút nhất là giọng nói và khí chất của anh ta.
Anh ta toát ra một loại khí chất ....ừm, hoài cổ, cao quý, thông thái và ung dung. Đi trên bãi cát mịn hướng về phía hoàng hôn đỏ rực cả vùng trời làm anh trông như một bức tranh lãng mạn nhưng lại cô đơn.
Bạn tiến lên và làm quen thì biết được anh tên là Zhongli, một người dân của Liyue.
Đi dọc cảng biển anh kể bạn nghe vài câu chuyện xưa. Vài ngày tiếp theo bạn đều gặp anh nghe kể chuyện.
Mỗi lần có nhiệm vụ ở Liyue hoặc gần Liyue bạn liền sẽ ghé thăm.
Cứ thế bạn dần dần định cư đến thành Liyue để nghe kể những câu chuyện.________________________
2. Bạn là người dân.
Bạn chuyển tới Cảng Liyue mới một tháng nhưng lại được nhiều người biết đến là nhà thương buôn giàu có.
Buổi chiều muộn bạn thường đến một quán ăn ở gần Vãng Sinh Đường và quen được cố vấn nơi đó - Zhongli.
Hai người quen biết nhau trong một lần Zhongli quên mang túi tiền và bạn là người đã giúp anh.
Từ đó hai người cứ qua qua lại lại riết rồi quen nhau luôn.
____________________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.
Damn... Bạn bằng cách nào đó được Hutao chú ý và mời đến Vãng Sinh Đường làm việc. Bạn đang còn hơi mơ hồ chưa biết mình đang nằm mơ hay đây là thật cũng ậm ừ đồng ý luôn....
Hành trình đu husband của bạn bắt đầu từ đây. Zhongli biết bạn như là một nhân viên mới và sống trọ cùng Xiao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người
Short StoryGiống với lối truyện " Em yêu lão gia!" là truyện ngắn về bạn và Zhongli thích hợp với mấy cô đu Zhongli =)) Mở hố: 10/8/2022 Lấp hố: 13/11/2022