🙉6. Anh hành động kì lạ

442 43 4
                                    

1. Bạn là nhà lữ hành.

   Bạn dạo gần đây cảm thấy Zhongli hay tránh mặt mình làm bạn phải suy nghĩ rằng rốt cuộc bạn đã làm gì sai khiến anh phải thế.

   Vì bạn thuộc trường phái hành động nên không chần chờ gì bạn đến thẳng nhà anh luôn.

   Anh lúc này không còn cách nào khác trốn tránh bạn khi bạn đã tìm đến tận nhà để hỏi.

   Đối diện với bạn ánh mắt anh vẫn không thể nào nhìn thẳng được. Anh cũng bắt đầu ấp úng mở miệng nói.

   " Tôi.... Khi đối mặt cùng bạn tôi cảm thấy thật kì lạ. Nói ra thật xấu hổ.... Nhiều lúc tôi cảm thấy mình muốn ôm bạn vào lòng và giành ra thật nhiều thời gian để ở cùng bạn."

   A?
  
   Ờ??

   Anh không nói thì thôi chứ nói ra rồi không biết là ai ngại đỏ hết cả mặt nữa...

   Vỗ vỗ mặt bạn nói: " c-cái đó thật ra e-em cũng muốn!"

   Lúc này anh mới bất ngờ mà nhìn bạn, muốn chắc chắn mình không nghe lầm hỏi "Thật sao?'

   Nhận được cái gật đầu của bạn rồi thì anh mới không tránh mặt bạn nữa ╰(*´︶'*)╯

____________________
2. Bạn là người dân.

  Bạn bỗng một ngày nhận ra Zhongli hữu ý hay vô tình sẽ tránh tiếp xúc với bạn.

  Ừm... Kiểu lâu lâu hai người sẽ chạm tay nhau làm anh cứng người trong giây lát rồi mới từ từ cách xa bạn một chút.

  Hay là kiểu bạn bị vấp ngã anh đỡ bạn đứng lại liền rụt người lại không dám thở mạnh.

  Bạn cảm thấy thật mới lạ nên bạn tăng tần suất trêu ghẹo anh bằng cách đột ngột kéo lấy hoặc nắm tay anh làm anh bối rối không có cách nào rút ra được.

   Cứ thế anh dần dần thả lỏng người khi tiếp xúc với bạn.

   Thấy anh đã thoải mái bạn lại thả cho anh một quả pháo làm lòng anh căng thẳng.

   " Zhongli tiên sinh, em có thể hỏi tại sao mấy hôm trước ngài lại tránh tiếp xúc với em không?"

   Để có được câu trả lời bạn đã chờ anh đến tận hai ba hôm.

   Hoá ra anh cảm thấy kì lạ khi chạm vào bạn. Tim anh sẽ run rẩy làm lồng ngực anh đập lạc nhịp. Anh lần đầu cảm thấy thật lo lắng, để giảm bớt cảm giác ấy anh bắt đầu giãn khoảng cách của hai người nhưng bạn lấn tới nhiều quá riết đã khiến anh cảm thấy việc đụng chạm này thật quen, còn có cảm thấy muốn tiếp xúc nhiều một chút.

   Khi nghe anh tuôn ra một tràn làm bạn không biết phải nói làm sao.

   Thật sự anh ngây thơ nói hết tần tật ra thế này làm bạn rất thích!!

______________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.

  Bạn gần đây bắt đầu chú ý.

  Zhongli hay lơ đãng rồi nhìn bạn chằm chằm. Bị bạn bắt gặp anh cũng rất ung dung không chút lảng tránh mà tiếp tục nhìn bạn.  

  Đôi lúc anh sẽ tránh tay của bạn nhưng ánh mắt của anh lại dán lên người bạn làm thành ra bạn mới là người bối rối.

  Tình trạng anh nhìn bạn chằm chằm thật ra đã bắt đầu từ sau khi bạn để lại trên mặt anh dấu răng cơ nhưng mà gần đây tần suất anh nhìn bạn nó lại tăng lên nhiều quá khiến bạn mới để ý.

  Bạn không nhịn được nữa rồi!

  Bạn bắt gặp anh lại lơ đãng nhìn bạn chằm chằm nhưng lần này bạn chọn cách cùng anh đối mắt.

  Bạn tiến đến gần anh cũng nhìn bạn lại gần mà không phản ứng.

   Khi bạn nắm lấy ngón tay của anh bạn để ý được mi mắt của anh run lên rồi không nhìn mặt bạn nữa mà nhìn tay bạn đang nắm tay anh.

   Lần này thì bạn thật sự cảm thấy thật quẫn bách rồi. Nói gì đi mà cụ ơi!?

   Vẻ mặt của anh bây giờ thật giống với ảnh bìa!!!

[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ