🙉12. Ngoại truyện: ngôi sao của chúng ta

253 25 0
                                    

  Sau hai tháng ở cữ bạn đã lấy lại cho mình dáng người thon thả, thậm chí còn đẫy đà hơn trước (⁠ ͡⁠°⁠ ͜⁠ʖ⁠ ͡⁠°⁠).

  Vợ mình thơm mát ở nhà chờ mình về ai lại không vui vẻ.

  Nhờ có bà bảo mẫu nên hai người đã có thể dành thời gian riêng cho nhau. Anh quyết định dẫn bạn ra ngoài dạo phố.

  ----- Cảng Liyue...

  Sau bữa tối thịnh soạn và chuyến dạo phố vui vẻ hai bạn quyết định đi dạo ở bờ Liyue.

   Anh choàng tay qua vai bạn, bạn ôm lấy eo anh. Hai người thân mật tình cảm khiến người khác phải ghen tỵ.

   Bạn thủ thỉ với anh về những điều hôm nay diễn ra còn anh thì im lặng lắng nghe, thỉnh thoảng đáp lại bằng tiếng cười nhẹ.

   Ánh hoàng hôn đỏ lửa nhuộm mây bay thành tông màu cam hồng lãng mạn.

   Bạn đối với anh như là oxy của anh, mất đi thì sẽ không thể thở nổi. Như là giấc mơ không muốn tỉnh lại.

  Từ sau hôn lễ tới nay đã một năm trôi qua. Một năm này anh luôn có cảm giác như mình đang trên mây vậy.

  Bạn như là món quà của Celestia gửi đến anh vì những công lao khi anh còn là Morax, trong tâm trí anh bạn luôn toả sáng như một vì sao trên màn đêm đen tối, tia sáng dẫn lối, giải thoát anh khỏi mọi đau khổ trên thế gian. 

  Sự hiện diện của bạn làm tim anh nhộn nhịp, như là loại ma túy chỉ dành cho anh.

  Phải, bạn là ngôi sao của anh.

  Là ngôi sao của chúng ta.

[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ