Trong mắt Zhongli thế giới của con người rất thú vị.
Xấu xa nhưng cũng thiện lành. Ghét nhưng mà yêu. Cảm xúc của con người với anh mà nói thì đó là một sự kì diệu nào đó trong cuộc đời dài đằng đẵng của anh.
Sau sự ra đi đầy đau thương của một người bạn anh cảm thấy lạc lõng và muốn từ bỏ.
.....
Từ khi anh chính thức từ bỏ cái tên Morax đã vài năm trôi qua.
Với kiến thức uyên bác của mình anh thành công được nhiều người tin tưởng và nhờ cậy. Cứ tưởng cuộc sống sẽ nhàn nhã trôi qua như vậy nhưng bỗng một ngày nọ có một cô gái nhân loại xuất hiện trong cuộc sống của anh.
Cô xuất hiện từ bao giờ và làm thế nào trò chuyện cùng nhau anh đều không phát giác được.
Tần suất anh dành thời gian cho cô ấy ngày càng nhiều. Thói quen có cô ấy bên cạnh cũng được hình thành từ bao giờ.
Ánh mắt cô ấy nhìn anh, anh đều cảm thấy khó hiểu. Ánh mắt dịu dàng như thế. Cô là người thứ hai trao cho anh ...
Rồi càng ngày anh càng thấy mình trở nên kì lạ. Ở bên cô anh dường như không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, nhưng anh lại không ghét nó.
Tiếp xúc càng nhiều khát khao lại gần cô ấy càng nhiều hơn.
Có người nói anh rung động rồi.
Rung động?
Nhớ lại khi đó, cũng có người nói anh rung động với Guizhong nhưng anh không hiểu.
Bây giờ thì anh hiểu rồi.
Anh không muốn lại một lần bỏ lỡ rồi đau khổ nữa. Anh phải nắm chặt lấy cô ấy.
Từng nhịp tim, từng cái nắm tay anh đều tranh thủ từng thời cơ, và thấy gò má em ửng đỏ trông thật đáng yêu làm sao.
Tôi muốn nhiều hơn nữa, tôi muốn em chỉ nghĩ về tôi thôi. Tôi không muốn kiềm chế lại cảm xúc của mình nữa em à.
Vào thời điểm tôi nghĩ như thế tôi nhận ra...
" À, thì ra đây là yêu."
___ End___
Vậy là lại một bộ truyện đã hết rồi!
Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tuii♥️Hẹn các bạn trong bộ truyện sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người
Short StoryGiống với lối truyện " Em yêu lão gia!" là truyện ngắn về bạn và Zhongli thích hợp với mấy cô đu Zhongli =)) Mở hố: 10/8/2022 Lấp hố: 13/11/2022