1. Bạn là nhà lữ hành.
Sau khi xác nhận hai bạn muốn tiến thêm một bước cả hai liền lên kế hoạch trọng đại cho ngày hôm nay.
Ngày đánh dấu sự kiện cho mọi người biết. Đó là hai người đã thành vợ chồng!
Bạn bè bốn phương của bạn và anh đều đến tham dự và chúc phúc cho hai bạn.
Hình ảnh bạn xinh đẹp bước vào lễ đường với bộ áo cưới trắng tinh khiến anh không khỏi ngẩn ngơ.
Đón lấy bàn tay của bạn anh lần đầu mỉm cười hạnh phúc." Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời của anh."
_______________________
2. Bạn là người dân.
Trong lễ đường.
" Zhongli, liệu anh có đồng ý bên cạnh cô dâu đến cuối đời, dù cho khó khăn gian khổ?"
Anh siết nhẹ lấy tay bạn, nhìn bạn thật dịu dàng nói : " tôi đồng ý!"
" Y/n, liệu cô có đồng ý bên cạnh chú rể đến hết đời, dù là hoạn nạn bệnh tật?"
Không do dự bạn " tôi đồng ý!"
"Vậy thì chú rể -..."
Người chủ trì chưa kịp kết câu thề thì anh đã vội vàng ôm lấy eo bạn và trao cho bạn một nụ hôn thật nồng nàn.
Dưới sự hoan hô chúc mừng của mọi người bạn và anh cùng nhau vẽ nên khung ảnh viên mãn.
_______________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.
Hai người vội vã chạy cưới sau khi nghe tin cả hai sắp làm phụ huynh.
Lễ cưới của hai bạn tổ chức đơn giản với vài người bạn. Nhỏ nhưng lại hạnh phúc hơn bất cứ ai.
Trong sự chứng kiến của mọi người anh và bạn cuối cùng đã dắt tay nhau về chung một nhà, ánh mắt cụ cháy bỏng nhìn bạn đến nỗi bạn muốn chôn mặt xuống đất.
Bất ngờ cụ nói thì thầm vào tai bạn.
" Dù cho thế gian này có đổi thay, chúng ta không còn nhưng em sẽ luôn toả sáng trong kí ức của anh. "
Hơn cả câu " anh yêu em" câu nói này vô cùng ý nghĩa đối với bạn.
Anh không phải là con người, anh sẽ mãi trường tồn với trời đất, cho dù bạn đã tan biến nhưng bạn vẫn sẽ luôn hiện hữu trong trái tim anh....
Fact: Vì ba tháng đầu phải kiêng kị nên đêm tân hôn hai bạn không thể dập dình. =))
________________________
Vì bận học nên bộ này sẽ sớm lấp hố đấy các tình yêu :((
Tui sẽ cố thêm 1 2 chap nữa mấy cô ạ!
Sớm thôi tui sẽ mở hố mới (๑•﹏•)♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người
Short StoryGiống với lối truyện " Em yêu lão gia!" là truyện ngắn về bạn và Zhongli thích hợp với mấy cô đu Zhongli =)) Mở hố: 10/8/2022 Lấp hố: 13/11/2022