1. Bạn là nhà lữ hành.
Bạn mạnh mẽ bạn mãnh liệt bạn dồn dập!Bạn kabedon anh!
Khi bạn kabedon anh thì anh chỉ hơi bất ngờ. Anh hỏi : " đã có chuyện gì sao?"
Thấy anh không có biểu hiện gì bạn buồn chán, nghĩ đến bạn và anh đã xem như là thân thiết bạn liền thả lỏng người áp mặt vô ngực anh nói:" không có gì, chỉ...dạo gần đây hơi căng thẳng với mấy nhiệm vụ thôi."
Không phải bạn lưu manh áp mặt vô ngực người ta đâu....mà là bạn chỉ cao đến ngực người ta thôi =))
Nghĩ vậy bạn không còn ngại ngùng gì nữa mà dụi dụi mặt làm loạn trong ngực người ta luôn.
Vì bạn dụi mặt nên bạn không biết, tai của "ai kia" đang dần đỏ lên ngượng ngùng, tim đập chân run =))
_____________________
2. Bạn là người dân.
Ồ, bạn thì ban đầu có hơi ngại nhưng không lâu sau đó bạn vứt luôn cái liêm sỉ.
Bạn là người làm ăn, bạn chỉ chọn những thứ có lợi với mình thôi! Do dự thì cũng phải nhanh tay không thì vụt mất cơ hội!
Bạn đang cùng anh ở Vãng Sinh Đường, bạn bắt chuyện với anh bằng những câu chuyện ở phương xa nơi mà bạn đi qua trước khi dừng chân ở lại Liyue.
Anh nghe vô cùng chăm chú làm bạn càng kể càng hăng. Đến cuối cùng bạn đột ngột hỏi một câu làm anh chậm tiêu: "... Và cuối cùng tôi quyết định hành trình của mình dừng lại ở Liyue này. Anh có biết vì sao không?"
"?"Nhìn anh nghiêm túc suy đoán bạn cười khúc khích làm anh ngước nhìn nghi hoặc.
Bạn nắm lấy tay anh đang đặt trên môi hướng về phía mình trước mắt anh. Bạn hôn một cái trên ngón tay anh, đúng ngay ngón tay vừa rồi trên môi anh!
" Lí do em dừng lại là vì ở đây có một người em rất để ý."
Không chần chừ gì nữa bạn vụt chạy đi khỏi Vãng Sinh Đường chỉ để lại câu tạm biệt cho anh trong khi anh đang nhìn bạn ngỡ ngàng.
Ở nơi không ai thấy ánh mắt anh thâm trầm nhìn ngón tay nơi bạn vừa hôn kia rồi anh đè lên đấy bằng cách lấp một nụ hôn khác....
______________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.
Bạn vẫn đang nghĩ là mình trong mơ....
Bạn đang cùng anh đi dạo trên bãi cát trắng ngắm nhìn ánh hoàng hôn đỏ lửa như đoits cháy cả bầu trời vừa nghe anh kể chuyện xưa.
Bạn mạnh dạn nắm tay anh với lí do "em hơi mệt anh kéo em đi nhé?"
Anh nghĩ là thật nên cũng vô cùng tự nhiên kéo lấy tay bạn rồi vòng một tay ôm eo bạn.... Kéo bạn đi.... Xác thực là ôm bạn đi vì chân bạn còn không chạm nổi đất.
Bạn bất ngờ và ngại muốn đào hố chôn mình luôn rồi.
Ở khoảng cách gần thế này bạn có thể nhìn thấy rõ ràng từng chi tiết trên mặt anh, da anh trắng mịn cảm giác như bánh mochi trắng làm bạn nhịn không được chồm người lên ... cắn má anh.
Khi bạn nhận ra bạn đang làm gì thì bạn đã thấy dấu răng của mình trên má anh, bạn hoảng hốt vừa nói " em xin nhỗi!!" Vừa vùng vẫy khỏi tay anh chạy đi chối chết!
Để lại anh một mình đứng đó ngơ ngác. Bạn chạy mấy bóng thì là vừa lúc mặt anh đỏ lựng cả lên!!
Tự mắng mình mắt liêm sỉ đi mấy cô =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Ngàn năm gặp được người
Historia CortaGiống với lối truyện " Em yêu lão gia!" là truyện ngắn về bạn và Zhongli thích hợp với mấy cô đu Zhongli =)) Mở hố: 10/8/2022 Lấp hố: 13/11/2022