Cặp đôi BL mà được mọi người trong ngôi trường PutJa này ship đó chính là BibleBuild .
- Đại Top : Bible Wichapas Sumettikul , 21 tuổi sinh viên năm cuối khoa kỹ thuật , bề ngoài điển trai , thư sinh , điềm tĩnh và cực kỳ nuông chiều cậu người yêu bé nhỏ của mình .
- Tiểu thụ : Build Jakapan Puttha , 19 tuổi sinh viên năm nhất khoa âm nhạc , bề ngoài cực xinh trai , đáng yêu , tính cách năng động pha chút bướng bỉnh và có ước muốn muốn lật thuyền , đè anh người yêu của mình dưới thân để hành hạ ngược trở lại .++++++++++
...Buổi sáng đầu tuần ở trường PutJa...
...căn tin...Apo : ê Build .
Build : hửm ?
Apo : anh người yêu của mày đâu rồi ? Sao tao thấy mấy bữa nay mày với ảnh ít đi chung dữ dợ ?
Build : cũng chẳng có gì to tát đâu , tại ảnh sắp có tiết kiểm tra nên ảnh nói với tao sẽ ít gặp tao hơn , mong tao đừng giận ảnh .
Apo : chỉ vậy thôi hả ? Tao còn tưởng ...
Build : ê mày tưởng tưởng cái gì ? Bị tao đánh rồi nói sao xui nha .Build giơ tay lên đánh thằng bạn ngồi đối diện với mình nhưng cũng may là Apo né kịp .
Build : hên thôi nha mậy .
Apo : thôi đi với cái nết của mày tao thấy tội nghiệp cho P'Bible vì đã yêu trúng mày đấy .
Build : tao thì sao ? Xinh đẹp đáng yêu như tao , yêu tao là may cho ảnh rồi , mày lo cho mày kìa .Build tự tin khoe gương mặt Baby của mình ra cho Apo xem rồi nhanh chống đổi chủ đề .
Apo : lo gì ? Tao có gì mà cần phải lo chứ ?
Build : thì P'Mile đó , tao thấy hổm rài ổng được nhiều người bu quanh lắm á .
Apo : đừng lo tao giữ ảnh kỹ lắm .Apo tự tin vỗ ngực nói chắc như bắp với Build .
Build : ừ thì mày cứ tự tin đi rồi mất người yêu thì đừng có trách tao không nhắc .
Apo : mày yên tâm đi tao tự lo được .
Build : ừm hửm ?...bốp...
...phụt...Build : là ai vậy hả ?
Từ đâu trên trời rơi xuống một cú đánh thẳng vào vai làm Build đang uống nước thì liền phun ra .
JJ : là tao là tao haha..xin lỗi mày nha Build , tao không ngờ mày dễ giật mình như vậy đó .
Build : thử tao làm mày mày có bị không ? Thằng quần .
JJ : bạn hiền đừng giận mà .JJ ngồi xuống cạnh Build mà vuốt vuốt vai chuộc lỗi .
Build : coi như mày gặp may nếu không mày biết tay tao .
JJ : rồi rồi tao cảm ơn , mà Apo này .
Apo : hả ?
JJ : hồi nãy tao thấy hình như ở phía sân sau của trường có một đám học sinh trong hội cá biệt đang làm gì á .
Apo + Build : bọn nó làm gì ?Khỏi phải nói tính tò mò của Build và Apo dâng lên , ép JJ lại tra hỏi .
JJ : tao không biết bọn nó làm gì nên mới đến đây rủ bọn mày đi coi chung nè .
Build : ....
Apo :.....Cả hai nhìn nhau ngầm đồng ý một mạch kéo JJ đi .
JJ : ê từ từ thôi tao té bây giờ .
Build : suỵt im lặng .Build thấy bọn học sinh cá biệt đang có động tĩnh nên đã kéo hai thằng bạn vào gốc cây để rình .
Apo : bọn nó đang làm gì vậy chứ ?
Build : tao không biết .
JJ : ê Build hình như bọn nó đang hùa nhau bắt nạt một người kìa .
Apo : đệch bọn nó còn cởi áo của người ta nữa kìa .
Build : lũ khốn .
Apo : ê Build .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BuildBible 》OTP Của Chúng Ta Đã Thật Sự Lật Thuyền Rồi Sao ?
RomansaĐơn giản chỉ là chuyện tình yêu học đường pha chút yêu tố 🔞 OOC . Không áp đặt diễn cảnh của truyện lên người thật . CP chính : BuildBible . CP phụ : - MileApo . - JeffBarcode . - TaTong . - JJUs .