8 . Mình kết hôn nha 🔞

1.4K 136 11
                                    

...vài tháng sau....

Build : Bible ơi .
Bible : hửm ?

Đang đứng làm đồ ăn sáng cho cả hai mà cậu cứ ôm anh mãi .
Từ phía sau hơi thở nóng ấm cứ liên tục phà vào cổ anh , cậu là cứ luôn nghịch ngợm như vậy .

Build : đợi sau khi em tốt nghiệp nhất định sẽ làm đám cưới rướt anh về .
Bible : đừng có mơ mộng nữa nhanh ra bàn ngồi đợi anh chút đi .
Build : không phải mơ em là nói thật đó .

Điều mà cậu nói hoàn toàn có thể xảy ra vì ba mẹ hai bên đã biết chuyện và chấp thuận , họ mong hai bảo bối nhà mình sẽ sớm về chung một nhà .

Bible : ừm anh tin em , xong rồi chúng ta mau ăn rồi đi học thôi .
Build : anh lại vậy nữa rồi .
Bible : được rồi mà ăn nhanh đi sắp trễ học rồi đó .
Build : vângggg.....

Cậu rầu rĩ thở dài , không phải anh không tin mà chuyện đó còn quá xa so với dự tính của anh cậu còn quá nhỏ để nghĩ đến chuyện lập gia đình .

...căn tin trường ....

Apo : sao mày lại buồn ?
Build : tao muốn làm đám cưới với Bible .

...phụt...

Apo : ass dơ quá .
JJ : ngay bây giờ luôn hả ?
Build : không , sau khi tao tốt nghiệp cơ .
JJ : làm hết hồn hà .

JJ phun nước văng tứ tung dính hết lên mặt của Apo sau khi nghe câu giải bầy của cậu .

Apo : chịu đi chỉ còn hơn 2 năm nữa thôi .
JJ : thời gian trôi nhanh lắm mày cứ yên tâm .
Build : mong là vậy .

____ 3 năm sau _____

Thấm thoát cậu cũng đã tốt nghiệp và làm đúng công việc chuyên ngành mà mình học , ca sĩ cùng diễn viên tự do .
Anh thì về giúp quản lý công ty của gia đình chức vụ tổng giám đốc kỹ thuật chế tạo cơ khí .
Cả anh và cậu đã chuyển đến nhà riêng lớn hơn do ba mẹ anh tặng .

Build : hôm nay em không có lịch trình anh có đến công ty không ?

Cậu bé năng động Build hôm nay lại lười biếng bất thường , nằm dài trên giường ngước nhìn anh thay đồ để đi làm hỏi .

Bible : sáng nay anh có cuộc họp quan trọng , em ở nhà một mình nhớ phải ngoan ăn uống đầy đủ đấy .
Build : em lớn rồi mà .
Bible : chưa , em vẫn còn con nít lắm .
Build : hư Bible này .

Đối với anh chọc cậu là vui nhất , coi hai cái má bánh bao kia đi phòng lên lúm cả đồng tiền cưng chết đi mất .

...moa...

Build : ưm .
Bible : anh xin lỗi bé mà , thôi anh phải đi đây ở nhà nhớ phải ngoan đó .
Build : coi như anh còn có tâm .

Cậu miễng cưỡng tha lỗi cho anh vì nụ hôn lên má kia .
Đã ba năm rồi anh vẫn chưa chịu gã cho cậu , mỗi lền cậu nhắc đến thì anh lại viện cớ để lảng tránh .
Đành nốt hôm nay thôi khi anh về cậu nhất định sẽ làm cho anh phải đồng ý gã cho cậu bằng được .

__ 5 giờ chiều __

Bible : anh về rồi đây...ưm...em .em làm gì vậy... ah....

Vừa mở cửa đi vào thì anh liền bị cậu nhào đến ôm rồi sờ soạng khắp người .

《 BuildBible 》OTP Của Chúng Ta Đã Thật Sự Lật Thuyền Rồi Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ