Chap 6

96 8 5
                                    

Hí~ Na cóa một tin bùn đey mí bợn ưi, từ tuần sau Na sẽ đi học lại chính thức ùi :( Vậy chắc sẽ ko đăng truyện thường xuyên được nên lịch đăng chap sẽ đổi thành 2-3 tuần 1 chap nha. 

Hoặc lâu lâu lên cơn:> nổi hứng viết thì đăng sớm luôn 2-3 chap => nhưng đó gần như là chuyện ko bao giờ tồn tại :) vì Kon Na rất lười, yeah xin nhắc lại một lần nữa là Kon Na Tác Giả rất lười, rất rất lười.

Chuyện quan trọng cần nhắc lại 3 lần :))

Và tiếp đóa là Na mún giới thiệu với các bạn độc giả iu dấu một bộ ĐN mới ra lò tuần trước [ĐN BEYBLADE BURST] Trở thành em gái của Shu Kurenai "

Mong các bạn cư tề ủng hộ a~

Gòi tám nhảm nhưng ko hề nhảm như vạy đủ òi vào truyện hoi ~=~


_________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________

Shisui: " Chuyện là về vấn đề gần đây của Làng và Gia tộc chúng ta "

Itachi: " Gia tộc đang lên kế hoặc đảo chính, ngài Đệ Tam đã nói sẽ khuyên ngăn họ ( Gia tộc Uchiha ) lại nhưng chuyện này có lẽ ko ổn " - Ita bật mode lo lắng, buồn bã. 

Shisui: " Đúng vậy, Danzo đã nói muốn dùng Sharingan của chúng ta để điều khiển cha của các em trong buổi họp của gia tộc sắp tới " - Shi vẫn ghiêm túc-ing.

Ami: " Chậc! Toàn mấy chuyện phiền phức " - Cô tỏ vẻ khó chịu.

Itachi: " Anh biết là em ko có hứng thú với những chuyện rắc rối nhưng đây là vấn đề quan trọng liên quan tới an nguy của Làng và Gia tộc Uchiha chúng ta, với tư cách là một thành viên gia tộc em nên đưa ra quyết định của mình " - Itachi bật mode giáo viên, giảng một bài diễn thuyết 'rất ngắn' để dạy dỗ Ami với tư cách trên vai vế là anh trai và trên tinh thần là em trai :))) cùng với trên giấy tờ là song sinh và trên thực tế là ko có quan hệ ( ý nói quan hệ trên thực tế là với Ami hay còn gọi là Yui của kiếp trước )

( Kon Na: Ngắn gọn súc tích ◦▽◦ )

* Cừi như khùn như đin zới cái ảnh nì :> Sặc Sì Lee :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Cừi như khùn như đin zới cái ảnh nì :> Sặc Sì Lee :)

Ami: " Em biết rồi, nhưng nếu lựa chọn của em khác với hai người thì sao? Nếu em muốn bảo vệ Gia Tộc và cùng Gia Tộc thực hiện kế hoạch đảo chính thì sao? Nếu em phản bội các anh rồi báo cho cha và mọi người trong Tộc thì sao? Nếu vậy cho em biết việc các anh đang tính làm là sai lầm đúng ko nào? ... " - Cô đưa ra một loạt câu hỏi để phản bác lại Itachi và bắt anh cùng Shisui trả lời toàn bộ ( Mặc dù theo Kon Na thấy thì mấy câu hỏi này ko thể trả lời hết trong một đêm được =v=" )

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] TỘC NHÂN UCHIHA VỚI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ