Hê lô sờ li :)) Hôm nay là một ngày đệp chời, một ngày mới của năm mới có chap mới chuẩn bị ra truyện mới đồ mới nhà mới mọi thứ đều mới dành cho năm mới :>
Nói tóm lại ngắn gọn đơn giản xúc xích à nhầm xúc tích dễ hiểu á là có chap mới mời các độc giả cư tề đọc nkaaaaaaa~
Vào truyện hoi lào~!
_________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________
Thời điểm nào đóa mà toi khum bíc
Vào một ngày đẹp trời, có bốn cái đầu với bốn màu sắc khác nhau đang ẩn trốn trong những bụi cây rình bắt mục tiêu của nhiệm vụ, đầu trắng đứng cầm mic chỉ huy, đầu xanh đen nghiêm túc nhận lệnh, đầu hồng sẵn sàng và đầu vàng quậy nhất đám zãy đành đạch nhào zô chụp đối thủ.
Nghe kể thì cứ tưởng chuyện gì ghê gớm lắm cơ, thật ra ý ... là bắt mèo :>
Ối zồi ôi tội Nả bị con miêu ( là mèo ý ) cào, tội Kakaka-sensei bị Naruto la làng qua cái mic muốn thủng lỗ tai ta nói nó phê~~~ chữ ê kéo dàiiiii.
Cả đám đem con mèo có số phận tội nghiệp đó về cho bà chủ nhân của nó, bả là phu nhân của Lãnh Chúa Hỏa Quốc nên hong ai dám từ chối ( dù toi thấy tội con mèo thật :))
Xong cái Naruto đòi giao cho họ nhiệm vụ cao hơn thì phải nghe ngài đệ Tam thuyết giảng một bài 'không hẳn' dài, nhưng rồi cuối cùng mọi người đã được ngài đệ Tam cho phép làm nhiệm vụ cấp C - Hộ tống một người đến Hải Ba Quốc.
Người cần hộ tống uống rượu xay xỉn said: " Một thằng nhóc con với bộ mặt khờ khạo ngơ ngơ như vậy, lại còn lùn tịt nữa. Có chắc nó là Ninja thật không hả? "
Nguyên đám ngơ ngơ mình Nả cười: " Ka ka ka Không ngờ ở đây lại có một tên lùn mặt khờ- Hả? " - Đứng vào đo chiều cao lào mọi người oi~
Gòi oke đã có kết quả típ theo mặt ai khờ nhứt nà~
... Nả chứ ai :)))))
Naruto: " Ở tui tui tui sẽ xử ông!!!! " - Cậu quằng quại điên cuồng zãy đành đạch =v=II
Kakashi: " Làm sao có thể làm vậy với người mà em sẽ hộ tống chứ! " - Kakaka-san nắm áo Nả kéo lại.
Naruto: " Bỏ em ra!! Để em xử ổng!!! "
Sasuke: " Baka ( Đồ ngốc ) "
Sau đó mọi chuyện vừa được giải quyết ổn thỏa thì ... BÙM! Một con hồ ly màu trắng với chín cái đuôi xuất hiện, và những chiếc đuôi ngoe nguẩy đang bao bọc một người giữa bộ lông trắng mướt đó. Rồi lại BÙM! Con hồ ly trắng biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] TỘC NHÂN UCHIHA VỚI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT
FanficCâu chuyện kể về một nữ sát thủ hàng đầu tên Kurokawa Yui đã bị phản bội và chết dưới tay người mà mình tin tưởng nhất. Sau đó cô xuyên không trở thành tộc nhân Uchiha, Uchiha Ami em gái Itachi, chị của Sasuke và một người bạn là Shisui trong một th...