Chap 7

85 7 2
                                    

Hế lô~ Kon Na đã trở lại roài đey~! 

Ko dài dòng rườm rà vướng víu nữa vào truyện hoi >< 

 _________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________ 

 Sau khi ăn xong  

Ami: " Nè nhóc con, em sống ở đâu vậy? " - Cô giả bộ tò mò hỏi đứa nhóc tên Naruto vẫn còn ngồi ăn nãy giờ.

Naruto: " Đã nói tui ko phải là nhóc con rồi mà bà chị kia, với lại đâu có lý do gì để tui phải nói cho chị biết chỗ mình sống chứ :( " - Na nổ gay gắt, làm cô khó chịu, còn tỏ vẻ khó ưa các kiểu con đà điểu làm cô muốn dập cho một trận. 

Ami: " Hả! Người ta đã có ý tốt muốn làm cho nhóc một ít đồ ăn rồi đưa tới nhà để bồi bổ sức khỏe thôi mà nói chuyện kiểu gì kì vậy?!?!? Nếu nhóc cứ ăn mì ramen đóng hộp thì sẽ ko đủ dinh dưỡng, vừa lùn vừa xấu đó nghe chưa :< " - Cô tức giận lần thứ N khi nói chuyện với thằng nhóc tên  Na Nổ này :)

Naruto: " Ai mà biết là ý tốt hay ý xấu chứ :< mà nói như vậy là nói tôi lùn như bà chị đó hả :)? " - Na nổ cố tình chọc Ami cho cô tứk ... ' Chơi ' :)))

 ----Xoẹt---- 

Câu nói vừa rồi của Nar như xét đánh ngang tai Ami của chúng ta ;) Cô một lần nữa quẩy banh chành cái quán mì Ramen của người ta rồi thì tức tối 'kéo' Kakakakakaka à nhầm Kakashi rời khỏi quán. Sau đó cô và Kakashi đi dạo khắp phố, mua sắm khắp nơi ... à và đey, chúng ta đã có một cái ' máy xách đồ di động chạy bằng cơm ' :))) 

Óh ỳe, một khi con gái đã nổi máu shopping thì bất kì ai đi chung cũng sẽ thành cái máy xách đồ nhất là bạn trai ;) tuy nhiên Ami và Kakashi hong phải là quan hệ bạn trai, gái cũng hong phải quan hệ anh, em càng ko phải là quan hệ bạn bè mà là quan hệ đội trưởng, thành viên :3 

( Shao tui hấy nóa hỏng lin quan lém nhờ =o=" ) 

Nói tóm lại là tại Ami 'đáng sợ' qué nên Kakashi mới làm é mừ :) 

( Nội tâm Mỉ à nhầm Ami: K ... Kon ... Kon ... KON NA KIA !!!!!! ;3 ) 


 _________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________ 

 Tối - Sau khi đi shopping và ăn uống các thứ 

Sau khi đi chơi một ngày 'toẹt zời' cùng zới đội trưởng Kakashi thì cô hiện tại đang 'đi dạo' một mình với 'lí do' đơn giản là giúp 'tiêu hóa thức ăn' :)))) 

Đang đi trên một con hẻm vắng thì đột nhiên có một người đàn ông mặc áo choàng đen và đeo mặc nạ xuất hiện sau lưng Ami ( Na khum nói chắc mụi ngừi cũm bít đóa là ai gòi hen ) 

Áo choàng đen & Mặt nạ: " Ngươi chính là Quỷ diện Uchiha - Uchiha Ami sao? " - Người đàn ông lạ mặt đó cất tiếng nói thật rùng rợn trong màn đêm u tối hỏi cô. 

Ami: " Hả? Đúng vậy thì sa- " - Cô vừa quay đầu và đang trả lời người đàn ông đó thì khựng người lại ỌoỌ 

Ami: " Ng .. Ngươi là ... Uchiha - Madara?!?!? Không thể nào 😨 // Đại lão tổ tông ko phải đã chết rồi sao, sau đó sư phụ cũng đã đánh ông ta tơi tả rồi đáng lẽ ra ông ta phải chết rồi chứ nhưng mà cái quan trọng nhất là tại sao lại xuất hiện ở đây? 😱 // " - Cô hoang mang, trong đầu Ami bây giờ có rất nhiều câu hỏi. Còn cơ thể cô bây giờ cứng đờ ko thể di chuyển được.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] TỘC NHÂN UCHIHA VỚI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ