Chap 12

56 5 16
                                    

Ồ Hai Yooooô~!!!!!! 

Chap vừa rồi sau khi đọc xong mọi người sẽ nghĩ nó rất đơn giản và bình thường hong có một yếu tố bất ngờ nào hết đúng hong ^ . ^ 

Đe mồ = but = nhưng mà những ai nghĩ như vậy thì đều đúng hết òi~ Bởi vì chap này hong có một cảnh nào thú zị cả kikikiki :> Hãy cùng đọc nào yaya > V < 

Tờ-ri = Three ; Tờ-ru = Two ; Tờ-ron = One ... 

Ba, hai, một zô! 

* Nghe cứ như mấy người nhậu hay đếm á :)))) 


_________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________ 

" Sau đó mọi người vừa chửi lộn vừa xuất phát đi tiếp ~ ^ V ^ ~ " 

Trên đường đi đến Hải Ba Quốc của Đội 7 

Khi mọi người vừa xuất phát được một đoạn bỗng nhiên Kakashi cảm thấy không khỏe, chân anh khụy xuống và ngất xĩu cái ĐÙNG tại chỗ. Mọi người hốt hoảng và mau chóng đưa Kakashi đến nhà ông Tazuna. 


_________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________ 

Tại nhà của ông Tazuna

Kakashi: " Ầy~ Là hậu quả khi dùng Sharingan quá 180 phút à nhầm quá nhiều :)) " - Anh nằm trong chăn ấm nệm êm, nhưng vẫn mặc bộ áo chiến đấu và đeo cái khăn hay cái mặt nạ bịch kín cả mặt, chừa mỗi hai con mắt. 

Một người phụ nữ đi tới nói: " Nè! Sư phụ à, sư phụ có sao không? " - Đứng chống nạnh ra dẻ zang la ke :))) 

Kakashi: " Không sao, nhưng khoảng một tuần nữa tôi mới có thể cử động bình thường được- Ui Da! " - Anh từ từ ngồi dậy. 

Người phụ nữ nọ said: " Tốt rồi, vậy thì thầy nên nghỉ ngơi cho lại sức đi. " 

Kakaka-san nghe vậy nằm ngược xuống, vừa nằm xuống chưa nóng nệm thì đã có một đàn báo à nhầm học trò của anh nhào vô phòng. Và dẫn đầu họ là Quỷ- ( Ami: Quỷ cái con khỉ, đổi lại cách xưng hô cho bà!!! ; Kon Na: Dạ thưa chị T^T ) 

* Mấy ngừi cóa thấy Kon Au lào khổ như toi khum bị nữ9 hành hòai TTvTT 

Là con gái của tộc trưởng tộc Uchiha và phu nhân ngài ấy - Uchiha Fugaku và Uchiha Mikoto, em gái của con trai trưởng của trưởng tộc Uchiha và phu nhân trưởng tộc - Uchiha Itachi, bạn gái của con trai của  đệ tử của Hokege Đệ Nhị - Tobirama Senju và là người sở hữu Sharingan có ảo thuật mạnh nhất tộc Uchiha - Uchiha Shisui, chị gái của con trai út của trưởng tộc Uchiha và phu nhân trưởng tộc và là người giỏi nhất học viện Ninja có rất nhiều fangirl thêm vào đó cũng khá đập chai:3 hiện đang là thành viên đội 7 - Uchiha Sasuke, không ai khác chính là nhân vật nữ chính siêu lày siêu nhây nhưng cũng hơi xinh đẹp but cái tính đó dị dị của chúng ta - Uchiha Ami!!!!! 

( Ami: Kon Na kia, mầy tới số roài coan ^=^! ; Kon Na: Chớt bòe ròai chuồn lẹ~! ; Ami tiếp tục cầm chổi nhưng lần này khuyến mãi thêm đôi dép dí  😂 ; Kon Na xách dép cộng túm váy ba chân bốn cẳng cong giò chạy  🙄

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] TỘC NHÂN UCHIHA VỚI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ