Chap 9

100 8 9
                                    

Háp ờ gút đay ê vê ri quoan =)))))

Have a good day everyone =)))))

Hôm nay sẽ là ngày mà chap 9 được đăng, một ngày không có gì đặc biệt ngoài việc sắp qua năm mới.

Cho nên là Kon Na cuti này:) xin chúc sớm các độc giả cũng cuti ( nhưng khum bằng toi /^ v ^/ ) một năm mới zui zẻ, tràn đầy niềm zui zà hạnh phúc bên gia đình còn ai cuti có ny thì hạnh phúc nốt bên ny ( dù toi FA nên đang rất bùn ) Và cái quan trọng nhất là nghỉ Tết xong biết kết quả thi học kì được như ý muốn, văn 7-10 & toán 9-10 & Hóa 10/10 & Lý 9-10 & Sinh 8-10 & Anh 8-10 & Địa 10/10 & Sử 6-10 & Tin 10/10 & Thể dục đỉm tuỵt đúi & Mĩ thuật, âm nhạc 10/10 ( ai cấp 1-2 thì thêm cái này nữa ) và các môn còn lại đều 10 và 10 hết nha~

HAPPY NEW YEAR~!

Vô truyện nè ~^ V ^~


_________________Bé là dãy phân cách siu cute_______________

Tại nhà của Ami

Ami: " // Phù~ cũng may là mình đã ngăn được sự việc dẫn đến cái kết thứ nhất đó là Uchiha Shisui đã không chết, tạm thời thay đổi được suy nghĩ của mọi người trong tộc Uchiha về việc đảo chính và Gia tộc Uchiha sẽ không bị tàn sát bởi Itachi, anh ấy cũng sẽ không bị áp lực và tự trách bản thân trong tương lai nữa. Woa~ có vẻ như lần này chiến tích của mình không ít nha, nhưng mà không một ai biết tới nó cả, thôi thì bắt chước Itachi làm người hùng thầm lặng vậy ... dù mình chẳng thích làm vậy tẹo nào :< // "

Cô đứng ngơ ngác suy nghĩ suốt 15 phút, Itachi thấy vậy lo lắng liền hỏi cô có vấn đề gì không tuy nhiên câu trả lời của cô khiến cho cậu hơi bối rối: " Đ*o :) "

Itachi: " Hả? Em nói vậy là sao:(? " - Itachi không hiểu từ cô vừa nói.

Ami: " Hả? À cho em xin lỗi, em nói nhầm =)) Không sao đâu !Ạ! // Hê hê không hiểu đúng ròi, lâu lâu quen miệng như kiếp trước chửi mấy đứa cấp dưới nên giờ đang suy nghĩ mà anh hai chen vô chi làm bực :< // " - Ngoài miệng lịch sự nhưng trong thâm tâm cô đang chửi người tar =v=II

Sau đó mọi người việc ai người nấy làm, không ai quan tâm ai, không ai giúp đỡ ai ( trừ khi có lệnh )

Khu rừng nơi Itachi gặp Madara theo như cốt truyện, hiện tại Ami đang ở đó và suy nghĩ bước tiếp theo, cô không muốn thay đổi hay dính líu quá nhiều vào cốt truyện. Bỗng nhiên có một người đàn ông xuất hiện sau lưng Ami nhưng cô chưa kịp quay lại thì đã cảm nhận được một chiếc shuriken đang kề sát cổ của mình.

Madara: " Làm tốt lắm, ta không ngờ là ngươi có thể ngăn cản được kế hoạch của ta. Quả nhiên không ngoài sự kì vọng " - Hãy nở một nụ cười nhếch mép :)))

Ami: " Ha- Thì ra là ông zà đã cho tui một con mắt kì lạ à :)? Vô tình cả thôi, tôi không quan tâm đến kế hoạch gì gì đó của ông đâu. Thứ duy nhất tôi muốn là bảo vệ được người thân và bạn bè của mình mà thôi, vậy nên làm ơn đừng có đụng đến Làng Lá và Uchiha nữa, thật đấy. "

Madara: " Vậy cô bé nhỏ của Uchiha đây tính làm gì tôi nếu tôi cứ muốn đụng đến họ nào :)? "

Ami: " Chậc! Ông đang khiêu khích tôi đấy à 💢 "

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] TỘC NHÂN UCHIHA VỚI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ