Ngoại truyện 1

1.7K 110 4
                                    

Rất nhiều năm về sau khi cả hai đã chính thức bước vào cuộc hôn nhân. Thấu Kỳ Sa Hạ thì trở thành giám đốc của tập đoàn gia đình mình, Chu Tử Du vốn có thể kế thừa gia sản và một bước lên ngồi chiếc ghế chủ tịch mà cha mình đã dọn sẵn nhưng vì còn trẻ, còn đam mê với bộ môn bắn cung năm xưa đã giúp cô rước về được một cô vợ xinh đẹp kia. Chu Tử Du quyết định làm huấn luyện viên bắn cung, và cô thực sự trở thành huấn luyện viên hàng đầu, với vô số giải thưởng lớn nhỏ cô được rất nhiều săn đón để mời về làm huấn luyện viên cho họ.

Sau khi kết hôn 3 năm, Sa Hạ quyết định cùng cô đi cấy tủy sống vào cơ thể mình để mang đến cho Chu gia và Thấu gia một đứa nhỏ kháu khỉnh.

Chu Tử Kỳ - Con gái lớn của Chu Tử Du, với thân phận là một đứa con gái của huấn luyện viên hàng đầu thì con nhóc từ nhỏ cũng mang trong mình một đam mê không thể dứt với bộ môn bắn cung. Thậm chí người đời còn nói rằng con nhóc nếu so với mẹ mình nhiều khi chỉ là 1 9 1 10 , Tử Kỳ cảm thấy tự hào vô cùng . Nhưng về sau Tử Kỳ lại cảm thấy không đúng, năm xưa nghe cô Nhã Nghiên kể mẹ Du rất nhát mẹ Hạ, còn Tử Kỳ thì không nha, con nhóc thậm chí còn thẳng thắn công khai theo đuổi cô con gái bé nhỏ của Danh Tĩnh Nam - Danh Tĩnh Nhã.

Năm Tử Kỳ 18 tuổi, đủ tuổi tự lập, tự quyết định cuộc đời của mình thì Thấu Kỳ Sa Hạ và Chu Tử Du cũng quyết định chuyển về Nhật - quê nhà của cô nàng họ Thấu định cư, Tử Du cũng sẽ lui về làm công ty như vợ mình.

Cứ nghĩ cuộc sống hoàn hảo là thế nhưng chuyện tương lai ai nói trước được chữ ngờ.

Chu Tử Kỳ đang cật lực tập luyện cho buổi đại diện thi đấu cho trường mình thì một cô gái nhỏ trên tay cầm chiếc điện thoại đang reo in ỏi đi vào.

- Tử Kỳ, mẹ Hạ cậu gọi nè

Tử Kỳ khẽ chau mày, giờ này mà gọi chắc chắn không phải là hỏi thăm cô rồi. Cô đặt cây cung của mình xuống bàn, bước tới cầm chiếc điện thoại nghe

- Mẹ Hạ có việc gì ạ?

- CHU TỬ KỲ.......

Tử Kỳ nhăn mặt đưa điện thoại ra xa, rồi bao đảm luôn mẹ Du lại chọc gì mẹ Hạ rồi nè, lần nào mà chả thế, cứ mỗi lần như thế mẹ Hạ lại hét vào tai cô rồi khóc lóc kể ra hết xong hôm sau sẽ bắt chuyến bay sớm nhất bay qua chỗ cô.

- Mẹ à, sao nữa thế?

- Mẹ Du của con......hức.......đáng ghét chết đi được........Tử Kỳ của mẹ, mẹ già lắm rồi sao?.......hức.......vì sao con nhỏ đó lại không còn muốn mẹ nữa........hức......Tử Kỳ, mẹ tủi thân quá.......mẹ.....hôm nay còn phát hiện.......mẹ Du của con ngủ mơ khen ai đẹp nữa, mẹ tức chết mà.......

- Mẹ Du chắc đang bận việc nên mới không thể cùng mẹ........nhưng mà mẹ Du thương mẹ nhất mà, làm sao lại có thể chê mẹ được, thậm chí mẹ Du dạo này nhìn còn già hơn cả mẹ.........mẹ Hạ, Tử Kỳ nói thật đó - Tử Kỳ cảm thấy bản thân nên xin lỗi mẹ Du mình một cái nhưng mà dù nói gì thì nói mẹ Hạ của cô vẫn là nhất nha, mẹ Du chỉ xếp sao thôi, nên việc dỗ ngọt phải ưu tiên mẹ Hạ rồi.

- Thật chứ, nhưng mà cái tên này mẹ sẽ bỏ mặt luôn, mai mẹ sẽ về với Tử Kỳ của mẹ. Mẹ nhớ con chết đi được

Đó thấy chưa, đã bảo rồi , hai mẹ của cô có nhiêu đó kịch bản à. Mẹ Hạ về rồi bảo đảm tối mai mẹ Du cũng về, rồi hai mẹ sẽ thồn một bãi cơm chó vào miệng cô. Tử Kỳ khẽ đưa mắt nhìn cô gái bên cạnh rồi lắc đầu ngán ngẫm.

- Được rồi mẹ Hạ, mẹ cứ đặt vé máy bay, con sẽ đến đón mẹ.

- Được, chỉ có Tử Kỳ của mẹ là nhất

Tử Kỳ cúp máy, cô đưa điện thoại cho người kia rồi thở dài, tay xoa lấy hai vần thái dương

- Mẹ Hạ và mẹ Du lại gây nhau sao?

- Tĩnh Nhã ,chị sắp chịu không nổi hai mẹ của mình rồi. Sao hai mẹ của em lúc nào cũng có thể yên bình như thế nhỉ? - Tử Kỳ ngồi xuống ghế, cô ôm lấy Tĩnh Nhã, đầu tựa vào vai người kia miệng than thở

- hai mẹ em không cãi nhau, nhưng mà hai người họ cứ như mới yêu nhau ấy. Chị không thể tưởng được đâu, nói chung nhìn họ không khác gì mấy cặp đôi mới yêu nhau dù họ ở bên nhau đã gần chục năm rồi.

- Nhưng ít ra vẫn hơn hai mẹ của chị, mẹ Du thật chẳng biết đang bị gì nữa, dạo này cứ tránh né mẹ Hạ.......hay thật sự có tình nhân. Lẽ nào trẻ không chơi già đổ đốn là thật - Tử Kỳ mặt mày nhăn lại khó chịu nói, nếu là vậy cô không ngại mà tẩn mẹ Du cho mẹ Hạ đâu nha

- Không đâu, nghe hai mẹ em nói, thời đi học mẹ Du cưng chiều mẹ Hạ cỡ nào mà, sao có thể như vậy.

- Chắc có thể chị nghĩ nhiều rồi, thôi về, chị đói rồi

- Ừm, về nhà em đi , nghe nói hôm nay mẹ Nghiên sẽ nấu món gì đó ngon ngon cho mẹ Danh đó , mình về ăn ké đi
____________________________________

Học Tỷ, Chúng Ta Yêu Nhau Đi [Satzu][Textfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ