Shouto thức giấc vì một loạt tiếng động ầm ĩ vang lên bên tai. Lúc gã mở mắt, vừa hay cái áo len màu kem bay đến trước mặt, vắt lên đầu Shouto và che luôn tầm nhìn trước mặt gã. Shouto đưa tay kéo nó xuống, gã ngáy ngủ, miệng không quên phàn nàn với Katsuki bé.
"Mới sáng sớm em đã ồn ào chuyện gì đó?"
"Đi chơi."
"Hửm?" Gã nhíu mày hỏi lại "Đi chơi? Ý em là ra ngoài sao?"
"Tôi muốn hẹn hò." Cậu nói, không quên bổ sung thêm câu "Mặc đồ đôi rồi cùng ra ngoài hẹn hò nào Shouto!"
Thì, tất nhiên Katsuki vẫn chưa thể quay trở lại thế giới của cậu và Shouto đang ngầm tưởng tượng trong đầu, nếu anh đưa Katsuki ra ngoài, mặc đồ đôi và làm những trò mèo như một cặp tình nhân thực thụ thì liệu cảnh sát có đến kiểm tra giấy tờ của Katsuki hay không. Còn thêm vấn đề bị người quen bắt gặp trên phố nữa, gã tin họ sẽ sốc lắm cho mà xem, khi nhìn thấy Dynamight hai mươi bảy tuổi đầu lại mang dáng vẻ như một thằng nhóc cấp ba hiếu thắng.
Shouto ôm đầu. Gã muốn nói chúng ta hãy cứ ở nhà như bao ngày thôi, nhưng khi nhìn thấy vẻ háo hức cùng bộ đồ có phần hơi quá cỡ được khoác lên trên người cậu nhóc trước mặt, những lo lắng thừa thãi trong đầu gã lập tức tan thành bọt biển. Shouto gật đầu cái rụp, không quá hai giây từ khi Katsuki yêu cầu gã đứng dậy rời khỏi giường và vệ sinh cá nhân trong khi cậu làm bữa sáng.
Chín giờ ba mươi, cả hai có mặt tại công viên giải trí lớn nhất tại Shizuoka. Shouto không thể làm gì hơn ngoài đồng ý khoác lên người cả cây đồ đôi từ quần áo, mắt kính đến giày thể thao, mặc kệ ánh nhìn của mọi người xung quanh đang hướng về phía họ. Gã không thể dối lòng mình rằng Katsuki hợp với bộ quần áo này đến mức nào, dù nom nó có hơi rộng và bé con của gã hoàn toàn lọt thỏm trong đống vải vóc bị thừa ra. Shouto dùng kim tây và kẹp để cố định hai ống quần và phần tay áo lòng thòng, không để nó gây vướng víu cho Katsuki trong lúc bước đi và cũng tránh làm hỏng bộ đồ.
Lúc họ đến phòng vé, nhân viên trực ca đã nhìn chằm chằm vào Katsuki, và lòng Shouto đau như cắt khi nhận được câu chúc "Hai bố con đi chơi vui vẻ" từ phía mấy người soát vé. Trên thực tế thì mặt mũi gã cũng không tới nỗi nhưng đó là trong trường hợp gã không đi cùng Katsuki, người mà đến tận giờ vẫn nhiều lần bị báo giới hiểu nhầm về tuổi tác, thì một Katsuki của mười năm về trước sẽ còn non choẹt và đáng yêu đến nhường nào.
"Bố à, em muốn chúng mình cùng đi thử cái kia." Katsuki mạnh miệng trêu chọc gã, và Shouto gần như, không, gã đã hoàn toàn bại trận trước cái tên gọi gây thương nhớ đó, bẽn lẽn bước đằng sau Katsuki, ngồi vào một đoàn tàu nhỏ.
"Chờ đã!" Lúc Shouto bàng hoàng phát hiện ra thì đã quá muộn. Katsuki bên cạnh nắm lấy tay gã khi tàu lượn đã chạy đến vị trí cao nhất trên đường ray và bắt đầu thả mình xuống dốc với một tốc độ kinh hoàng. Shouto nhắm chặt mắt từ đầu cho đến khi tàu dừng hẳn lại, gã có hơi hoảng vì trong số tất cả những trò chơi ngoài kia, Katsuki lại chọn cái "nhẹ nhàng" nhất để mở đầu cho buổi hẹn hò của hai người họ. Shouto chưa bao giờ đến công viên giải trí nên gã hoàn toàn mù tịt về những trò chơi trong đây, tất cả đều phó mặc cho Katsuki sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku] 7 ngày đen tối của Bakugou
FanfictionPhủ định của phương pháp luận siêu hình (7 ngày đen tối của Bakugou Katsuki) 🖍 TodoBaku 📌 Time travel, fluff, soft Todoroki, slice of life, OOC, HE. Sơ lược: Katsuki trúng phải một loại quirk có khả năng đưa người khác đến tương lai. Ngay trong l...