3. Nứng Lồn, Bị Chồng Móc Lồn Chơi Màng Trinh.
- Không.. phải mà... không có dâm...
- Nứng lồn rồi mà còn xảo biện?! Đĩ Thỏa
Bàn tay thô kệch thiếu tế nhị của gã cứ liên tục vã đôm đốp vào bờ mông trắng ngà quyến rũ của em. Gã đàn ông này vốn là vậy bề ngoài dễ dãi, luôn cười cười nói nói vô cùng dễ gần, buông lỏng là thế nhưng chỉ có kẻ cùng hắn lăn lộn giường chiếu mới hiểu được gã đàn ông này bệnh hoạn, bạo dục đến đâu
Khẽ ngước đôi mắt đen láy lên nhìn lấy gã em rên rỉ van xin:
- Ch..ồng. hức... đừng bắt nạt.. em... bé bím đau..mà.. hức
bàn tay nhỏ nhẹ nhàng nhuyễn ngọc đeo dính lấy cần cổ gân guốc của gã, nỉ non mềm mại.
Dù đáy nội tâm như muốn tan rã, gã đàn ông vẫn luôn cố giữa 1 cái đầu lạnh để trị tội Tiểu Yêu.
Chơi đùa thỏa mãn với bờ mông pungding núng nính ưng ửng, gã mới hài lòng buông tha.
Dời bàn tay to lớn xuống khe lồn mũm mĩm, đầu ngón tay chai sạn khẽ nựng lấy hột le be bé núp sau mảng thịt hồng.
Nhận được tình yêu quá đổi bất ngờ hột châu bé khẽ rục rịch. Khẽ nâng niu 1 chút rồi lại hung hăng thọc mạnh 2 ngón tay vào không thương tiết moi móc mãnh liệt.
Vòng eo trắng nõn mềm mại của mỹ nhân cong lên đẹp đẽ, 2 bàn tay đỏ lựng bấu chặt vào vai áo gã mà cào nhẹ. Miệng lại phi thường đĩ đượt phun ra lời nói dâm đãng cầu xin.
-huhu.. nhẹ lại.. áh..chồ..ng. đau.. đau.. quá.. lồn non muốn..n rách.. móc lồn.. nhẹ.. ẹ lại.. ô.. ô..
*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920
Bỏ qua lời cầu xin khuẩn khiết của vợ nhỏ hắn lại càng sung sức hơn, lút cả ngón tay vào đó. Tham lam tìm kiếm màn trinh xử nữ của đối phương.
-Ha... lồn nộn của em quả nhiên dâm tiện.. Chồng móc lồn 1 chút liền muốn cắn đứt ngón tay chồng nuốt vào luôn sao?
Đúng như gã nói. Mỹ nhân cầu xin than đau khuẩn khiết. Nhưng sâu trong lồn non vẫn có chút khốn đốn, ngứa ngáy khó chịu, khó khăn siết chặt lấy ngón tay gã nhằm không cho gã rút ra.
Mặc dù có chút đau đớn lúc mới bị thọc vào nhưng căn bản bé lại không muốn chồng yêu nhà mình thất vọng. Hơn nữa sau này còn có ông Xã cùng chồng nhỏ, dù có là danh nghĩa giấy tờ nhưng vẫn là gia môn cao quý việc con cháu về sau chắc cùng sẽ không bỏ qua về nên ắt hẳn việc bị đâm dồn dập vào lồn, cảm giác đau đớn không đời nào tránh khỏi, càng phải tập làm quen.
Con người Cảnh Nghi vốn dễ dãi cam chịu, mọi đau đớn bản thân đều không muốn để người khác biết đến.
mím chặt đôi môi nhỏ khẽ ngăn bản thân không rên rỉ ngớ ngẩn, cản trở trượng phu khai phá thân dưới
Thấy Cảnh Nghi dễ dãi nhu thuận lại hiểu chuyện đến nao lòng lại khiến tâm can gã đàn ông có chút xon xót. Trước giờ ngoài anh em trong nhà ra gã hầu như không quan tâm đến biển hiện cảm xúc của kẻ khác. Con người của gã trước giờ vốn là vậy, kẻ không để trong mắt cảm xúc của họ sao phải để trong lòng? Nhưng lần này sao lạ quá.?
Hành động của gã gần như đông đá. Đôi mắt xam xám nam tử khẽ nhìn lấy những giọt nước mắt thẳm đẫm bầu má song nhi nhỏ bé cắn răng cam chịu.
từng giọt nước trong suốt nhẹ nhàng lăn xuống lõng tỏng nhỏ vào tâm can gã đàn ông cảm giác thương thương.
Nhưng thứ cảm giác thoáng qua đó lại quá đỗi nhỏ bé không thể đọ lại với hỏa dục trong người. gã hung ác thọc tay vào sâu hơn đến khi chạm tới 1 lớp màng mỏng thì dừng lại, bàn tay cường đại thích thú xàm sở lớp màng trinh mỏng manh chỉ chờ đợi 1 con cặc thô to dài dặn thọc vào phá nát.
- mau rên, tôi muốn nghe em rên cục bông nhỏ.. ha
*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920
Nhanh chóng gạt đi thứ cảm xúc ngu dốt đó gã lại mạnh bạo ấn xuống thớt thịt mềm khiến mỹ nhân muốn kiềm cũng chẳng đặng khẽ kêu lên:
-Ô.. ố.. ah s..ướng.. quá..
Thanh âm méo mó nhưng lại mềm mại đến chết người khiến gã càng muốn đụ banh lồn yêu tinh này ngay lập tức.
Khẽ rút mạnh ngón tay ra, thứ nước lồn dâm đãng dinh dính đeo lấy ngón tay lớn, không nhanh không chậm gã nóng mắt thoát khỏi thứ vải vóc dư thừa trên cơ thể.
Để từng thớ thịt màu đồng khỏe khắn, săn chắc dần lồ lộ ra ngoài không khí, bên dưới yên vị chiếc quần lót vải da màu xanh đen nam tính từ lâu đã nhú lên hệt ngọn đồi cao lớn như muốn thiêu đốt đi đôi mắt ướt át của em.
Thân hình của 1 giống đực cường đại luôn là liều thuốc khích thích tốt nhất trong cơn phát tình của thú cái dâm dật
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/CaoH/SongTính]Lấy Chồng Thay
De TodoSong Tính Thô Tục 25+!!! Author:Tiêu Trình Thể Loại: Thô Tục, Song Tính, Tình cảm, Mềm Mại Dịu Dàng Nhút Nhát Thụ x Băng Lãnh Tàn Nhẫn Tổng Tài, 1v3,.. - Cưới Trước Yêu Sau, Ban Đầu Thì Hơi Ngược Tâm Nhưng Dần Về Sau Tình Cảm Chớm Nở -Bị 3 Ông Xã...