5. Lần Đầu Phá Thân Được Chồng Hầu Hạ Liếm Lỗ Đít, Hung Hăng Phá Trinh Địt Hỏng Lồn
Thứ xúc cảm mạnh mẽ thống lĩnh lấy thần trí mềm mại của đứa nhỏ, cơ thể Cảnh Nghi co rúm lại, đôi bàn tay nhỏ bé bấu víu lấy ga giường mạnh mẽ cấu xé, đuôi mắt đứa đã đỏ hoe nước mắt lỏng tỏng rơi xuống, dòng nước trong suốt cứ lõm bõm như thế cho đến khi nó ướt đẫm 1 mãnh lớn.
Khoang miệng theo phản xạ cơ thể đẩy đà mà nghiến chặt lại, sự đau đớn thân dưới thật khó lòng mà kiềm hãm. Anh cặc bạo dạng mới chui đầu vào đã thọc nhè nhẹ vào tường thịt ẩm nóng của lỗ đít khiến bé nhẹ nhằng e ấp. Người đàn ông khẽ chau mài, những khối cơ bắp căng lên.
Đứa nhỏ nhìn bề ngoài thanh thuần, kiều nhã, lên giường lại toát ra thứ sức hút khó lòng khước từ. Khiến kẻ chinh chiến bụi trần như gã đây cũng thầm cảm thán, bé con non nớt mềm mại lần đầu phá thân cũng là lần đầu bị cưỡng cầu bức đoạt nhưng lại hấp dẫn mê người.
Dưới ánh trăng mỏng manh 2 thân thể, kẻ lớn người bé quấn chặt lấy nhau, 1 người mềm mại hồng hào, kẻ lại vạm vỡ cường oai.
Giai nhân uyển chuyển tựa ngọc thủy lả lướt mềm mại dưới ánh trăng vẻ đẹp thế gian tuy lắm sự ô uế, tiết dục nhưng lôi cuốn quả nhân mãi chẳng muốn lìa.
*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920
Gã phát hiện bé con phát dục, tuy cho là thân thể song nhi nhiều nước, mềm rụp nhưng quả thật vợ nhỏ của gã phải gọi là xuất chúng, từ đầu đến chân đâu đâu cũng chỉ 1 vẻ trắng hồng mềm mại, chứng tỏ việc chăm bẩm hằng ngày đều rất chỉnh chu, thảo nào đến 1 vệt thâm vết nám cũng chẳng có lấy chút tàn dư.
Phía dưới mu lồn múp míp khu vườn nhỏ cũng gọn ghẽ như thế mà.
Bé con nãy giờ đau đến biến sắc nhưng thấy gã suy nghĩ bân quơ, thờ ơ không chuyên chú lại có chút hờn dỗi, đã tiến vào mông nhỏ người ta rồi mờ còn mơ mộng đến đâu nữa chứ, đồ thấy ghét >/./<
Lời trách móc như ướm lên môi đỏ nhưng đến đầu lưỡi lại như vị thuốc mà nuốt lại vào trong, bé con trước giờ luôn tỏ ra thanh thuần ngoan hiền chẳng lẻ lại vứt đi tất cả hờn dỗi chỉ vì.. chồng lớn không chịu động cặc?
Giữa cái tôi cũng có nhưng nứng đít thì sao mà bỏ, dù là muốn mở miệng cầu địt lắm nhưng nghĩ quanh đi quẩn lại lời đến cuốn họng lại uất ức nuốt vào trong, chỉ cố gắng gượng dùng chút sức xoay người hảy nhẹ vú đẹp lồn trơn về phía chồng, chỉ mong gã hiểu ý mà đè em ra địt bắn tinh chíu chíu.
nhận thấy bầu vếu mịn đang đung đưa nhẹ nhè như hối giục gã lại chẳng kiềm được lòng, thân cặc gân guốc ban đầu như ngâm trong lỗ đít giờ lại bắt đầu động đạp. Dường như không quen lỗ đít bé siết chặt ngậm cứng ngắc anh cặc làm gã hơi nóng, gương mặt điển trai có phần đỏ lên hừ nhẹ trong cuốn họng, hung bạo đánh bốp vào đít em hắng giọng nói:
-Hừ... kín như bưng thế này làm sao tôi động cặc được? Thả lỏng đi !
-nhưng mà... đau em..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/CaoH/SongTính]Lấy Chồng Thay
RandomSong Tính Thô Tục 25+!!! Author:Tiêu Trình Thể Loại: Thô Tục, Song Tính, Tình cảm, Mềm Mại Dịu Dàng Nhút Nhát Thụ x Băng Lãnh Tàn Nhẫn Tổng Tài, 1v3,.. - Cưới Trước Yêu Sau, Ban Đầu Thì Hơi Ngược Tâm Nhưng Dần Về Sau Tình Cảm Chớm Nở -Bị 3 Ông Xã...