9. Ông Xã Lớn Lộ Đuôi, Simp Em Nhà Bỏ Mẹ. Bé Yêu Thèm Khát Cặc Bự Ông Xã Ghen Tuông Ép Khẩu Dâm Mới Chịu Đâm Vào
Trong đôi mắt vô thần của đại thiếu thoáng ẩn hiện tia kinh diễm, song tính dâm đãng, lúng liếng khêu gợi chẳng phải chưa từng thấy qua ngược lại là nhìn đến ngáy mắt chẳng qua điệu bộ không mấy táo bạo hoàn toàn không đủ để khơi gợi hứng thú trong tâm hắn, nhưng cũng không phải loại tiên nhân ăn rau cỏ hoang dại cũng có lúc va phải vài người khiến nam nhân vui vẻ. Hắn dù vỏ da trên mặt có hoàn hảo đến đâu vẫn luôn không giấu được phấn khích trước những bé cưng dâm đãng. Hắn rất muốn vùi mặt vào những cặp núi thịt thơm ngọt mịn màng, mềm như tàu hủ chọt 1 cái là lõm một lỗ.
Ai nhìn vào mà biết được Cao Lãnh đại nhân đa tài lãnh cảm lại có "mong muốn" thầm kín như vậy, song cũng vì lẻ đó mà đối với người vợ hời cũng có 1 loại cảm xúc không quá tệ hại. Huống hồ hiện tại còn là dáng vẻ cầu người ta đụ lòi lồn. Thật không ngờ báu vật mình đang đi nai lưng ra tìm lại đang thù lù 1 cục ở nhà vậy mà còn ngu lồn chạy te te đi chỗ khác, sớm biết ẻm múp như vậy thì đã cướp trinh ngay đêm đầu để thằng em ngu lồn hôi của hưởng lời hết. Mày thấy mày ngu chưa?
Ngu
Quá Ngu
-" Hức.. sướng.."
-" Đã lồn lắm nhỉ?"
Âm trầm lặng lẻ mà không biết đã đến bên giường từ bao giờ, người đàn ông mở miệng ra hỏi dù khoảng cách không tích là gần nhưng từng chữ từ khuôn miệng hắn ta lại như vang vọng cả căn phòng, điềm đạm mà phóng túng, nghe dê bỏ bà.
-" anh .. anh.."
-" ừm. Anh đây"
Em bé bị bắt quả tang tại trận xịt keo cứng ngắc, mấy móc vo ve mấy tiếng " anh .. anh"
Mà ai đó lại rất biết diễn tự nhiên mà trả lời còn không chê mà ngồi xuống cạnh cậu vợ nhỏ, như 1 người chồng tần tảo đang lo lắng cho vợ bên giường. Mà cái hình tượng này lại không đúng lắm. Tự nhiên hắn ta dễ thương ngang làm quần chúng người ta sợ. điềm
Cảnh Nghi tự thẹn, cảm thấy mình quá mất mặt, rút vội tay ra khỏi cái động thịt múp rụp ứa nước đang phì phèo nhả nước, dùng 2 cái bàn tay búp măng nhỏ xíu che đi bé sò đỏ hỏn đáng thương. Lại bị cái bàn tay to lớn chằng chịt gân điện bẻ thẳng 2 bắp đùi để lộ ra phong cảnh nước noi lày lội nhớp nháp như cái lồn của 20 con đĩ hợp lại. Nhìn ngon hết nấc làm ai kia đứ đừ, thèm rớt nước dãi lộp bộp.
- " Đừng che, để ông xã em nhìn 1 xíu xem nào. "
Bới làng nước ơi lại coi cái lồn vợ ai mà ngon quá đây này!!
Nội tâm người đàn ông như gào thét, nếu không phải bình thường mang tiếng là anh cả phải nghiêm khắc quán xuyến cho bọn em nhỏ,hắn cũng không cần phải gắng nén lại tính cách thật của mình.
Hắn bề ngoài lãnh đạm gia trưởng, có phần hơi âm trầm chỉ khi đối diện với người hắn yêu thương hay những thú vui hằng ngày đều có thể dễ dàng thấu được người đàn ông có vẻ ngoài rắn rỏi, chững chạc này thực chất là chó săn quấn người, so với 2 đứa em út hắn còn có thể coi là đối tượng dễ chinh phục và lấy lòng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/CaoH/SongTính]Lấy Chồng Thay
RandomSong Tính Thô Tục 25+!!! Author:Tiêu Trình Thể Loại: Thô Tục, Song Tính, Tình cảm, Mềm Mại Dịu Dàng Nhút Nhát Thụ x Băng Lãnh Tàn Nhẫn Tổng Tài, 1v3,.. - Cưới Trước Yêu Sau, Ban Đầu Thì Hơi Ngược Tâm Nhưng Dần Về Sau Tình Cảm Chớm Nở -Bị 3 Ông Xã...