7. Ngày Đầu Làm Dâu

3.7K 115 7
                                    

7. Ngày Đầu Tiên Làm Dâu Nhà Hào Môn, Vô Tình Chứng Kiến Cảnh Khó Nói...

   Trời đã gần cuối thu thời tiết cũng trở nên khó đoán, tiếng chuông báo thức kéo Cảnh Nghi trở mình, trên giường lớn mỹ nhân 1 thân hồng hào căng mướt chiếc đầm ngủ của em có chút hớ hênh lộ ra trong không khí, ánh sáng chiếu từ cửa số pha lê càng làm nổi lên màu da trắng trẽo của đứa nhỏ mới lớn.

    Ngũ quan xinh đẹp lại mang chút dịu dàng dễ mến, đuôi mắt bé con cụp xuống trong thấp phần nhu nhược đôi mắt cún ánh lên sự e lệ lười biếng, mắt thanh mài tú khả ái lại có chút hoang dã. Mọi thứ xinh đẹp lạ lùng đều có đủ trên khuông mặt nhưng tâm tình tiểu mỹ nhân lại vẫn cứ trơ trọi khó nói.

*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920

  Em vẫn nhớ rất kỹ chuyện đêm qua từng tí từng tí một đều đem để vào bụng.

  Nhớ đến lại như chạm vào sẹo cũ có chút xon xót nơi đáy lòng, một loại cảm giác thật như bị hất hủi khó chịu đến đau lòng.

 Đau lòng nhưng lại có chút không đành giận dỗi.

   Loay hoay trong căn phòng rộng trãi chốc lát, em bé chỉnh chu rạng rỡ ra khỏi cửa. Tiểu đông tây xinh đẹp động lòng lại vừa mới được khai xuân đêm qua, dù không trọn vẹn nhưng vẫn toát lên 1 vẻ nhu mì đôn hậu lại có nét rất lôi cuốn, dịu dàng dù là lướt qua cũng biết là đã có phu thê định bề yên ổn, đến hôm nay lại càng toát lên vẻ ân cần đầy đặn có chút trưởng thành tươi mới của người thành giai lập thất.

 Em mặc lên người 1 chiếc áo sơ mi màu be vãi lụa, khoác bên ngoài là chiếc áo thổ cẩm màu tím nhạt cùng chiếc quần bó ôm sát cặp mông căng tròn cao vểnh. Da dẻ mịn màng căng mướt khiến ai nhìn đến đều chỉ có đỏ mắt ham mê, nét căng bóng kiều diễm càng lộ rõ đến bất thường, lại nói đến bờ môi trông bình thường khi trước hiện giờ cũng cự nhiên trở nên đầy thịt mặn mà.

   Cảnh Nghi chầm chậm bước xuống cầu thang từng bước đi có chút nặng nề. 

    Khi em xuống được căn bếp lớn, trên bàn tròn rộng rãi đã chất đầy những thức ăn đủ loại, từ thịt đến cá rồi hải sản, cuối cùng những món  salad, súp đủ loại, lạ kì thay dù đã có vẻ như nguôi lạnh từ lâu nhưng chúng vẫn nguyên vẹn chẳng vơi đi dù chỉ là 1 ít. Theo  người quản gia lớn tuổi những món trên bàn tất cả đều được chuẩn bị rất chỉnh chu, đầy đủ theo lời Tam thiếu, nhưng hoàn toàn không phải dành cho ai trong nhà hết.

  Số thức ăn đó chỉ để phục vụ cho chế độ ăn kiên khắc khe của anh ta, nói dễ dàng nhất những món đó chỉ để hấp thụ hương thơm, anh ta chẳng hề động đũa, đầu bếp trong nhà nói chế độ ăn uống của anh ta rất chuẩn chỉnh. Thường ngày vào mỗi buổi sáng 2 vị thiếu gia tuổi lớn kia đều sẽ dùng bữa trong phòng riêng hoàn toàn không buồn xuống dưới tầng để trực tiếp hưởng thực, tuy vậy thực đơn vẫn không hề kém cỏi, đầy đủ đến lãng phí, cũng do số lượng công việc quá nhiều đều ám hại 2 vị thiếu gia kia không còn tâm trạng xuống giường, lao lực hì hục cả đêm dài.

*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920

   Về phần phu nhân và lão gia nhà họ Cao cũng đã tam tứ ngũ tuần hằng ngày vào buổi sáng lão gia và phu nhân đều chỉ thích dùng bữa trong vườn lớn phía sau dinh thự.

[BL/CaoH/SongTính]Lấy Chồng ThayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ