2. Bướm Non Xử Nam Được Nam nhân Ngắm Ngía, Nghi Nghi Sung Sướng Phọt Nước Lồn Ào Ạt
([Cao Lãnh(Anh Cả): Hắn/Cao Tuấn(Anh Hai):Gã/Cao Lâm(Em Út):Anh] Để Phân Biệt dễ dàng các giống đực thì tui sẽ cho mỗi người 1 cách xưng hô khác nhau: Cao Lãnh: Ông xã, Cao Tuấn: Chồng lớn, Cao Lâm: chồng nhỏ)
Cảnh Nghi nghe hắn an ủi vỗ về tâm tình cũng không có trách khứ thêm dù chẳng biết trong lời nói của nam nhân có bao nhiêu phần trăm là chân thành. Bé con từ khi gả vào đây hy vọng được yêu thương đã sớm lụi tàn, sao dám mong mỏi được bạn đời của mình quan tâm, nhiêu đó đã quá đủ.
Đưa đôi mắt to tròn đen nhánh hướng về 2 nam nhân gương mặt bất biến đứng góc phòng, đưa đôi mắt vô cảm hửng hờ nhìn bé.
-Thiếu gia?.. C-cảnh Nghi chưa biết tên của mọi người?..
Nam nhân khựng trông chốc lát, chậm trãi trả lời:
-Tôi là Cao Lãnh, Tên cao ngạo, háo đá là Cao Tuấn, Tên đeo kính là Cao Lâm.
Gã, giống đực cường đại, cao lớn từ từ tiến lại, nét mặt thô cứng chân mài nhíu lên chút, 1 vẻ mắt khó ăn khó chiều.
Nhìn kỹ 1 chút liền nhìn ra trên người gã đàn ông liền chi chít các vết sẹo lớn nhỏ, tuyệt nhiên là dáng vẻ côn đồ lão luyện. Gã ta trời sinh mặt mũi anh tuấn, mặt vuông chữ Điền, trán rộng, mũi cao, môi dày. Là bộ dạng giống đực quật cường, nổi loạn khiến tâm tư biết bao giống cái chao đảo.
Cao Tuấn từ từ cũng hạ người ngồi xổm xuống, ngước đôi mắt dài hẹp nhìn em, cất lời
- Bé con? Vật thế chấp của bọn người nhà Cảnh sao?
Cảnh Nghi thật sự thẹn đến mù mờ cố lãng tránh tầm mắt nóng bỏng của gã đàn ông này. Chỉ dám gật gù đầu nhỏ mấy cái như trả lời.
-Ngại mà cũng hấp dẫn như thế? thật không thể tưởng tượng nổi đêm nay em sẽ còn dâm loạn tới mức nào ?..
Gã vô sỉ cười đểu.
Lời nói của nam nhân triệt để khiến phế quản của tiểu mỹ bị bóp cứng, lồn non phía dưới qua lời nói thô tục liền co bóp phản ứng, có hay không bị nam nhân bất ngờ sờ sẩm liền hút lấy không buông?..
-đừng.. nói.. như vậy mà...
-Thô thiển!
Từ đằng sau nam nhân anh tú, 1 thân âu phục chỉnh tề đi tới nhăn mài nhắc nhở gã, người đàn ông sở hữu gương mặt lãnh đạm tri thức cũng toát lên vẻ cấm dục khó gần, trên sóng mũi là 1 chiếc gộng kính giáp vàng đính đá yên bề gọn gàng, đôi mắt màu ruby quý phái, tao nhã chắc hẳn là con lai. Anh ta thấy gã anh trai ngày càng quá mất tự tôn đến mức quấy rối song nhi yếu ớt lần đầu gặp liền không nhịn nổi lên tiếng giải vây giúp.
*Truyện Chỉ Đăng Duy Nhất Trên W@pab: Tiêu Trình VYARMY0917235920
Cao Lâm khác với 2 người anh trai của mình, 1 người lạnh lẽo tàn ác, 1 kẻ hờ hững vô tri, mất tính người. Anh ta có 1 khí tức nhẹ nhàng trầm lắng, ôn nhu quá đổi khiến đối phương cảm thấy an toàn, dựa dẫm, nhưng chẳng hiểu sao lại cứ như trăng ở dưới nước chỉ để ngắm chứ không thể chạm vào, dường như cơn ấm áp chỉ truyền qua đôi mắt mà thôi. Trong phút chốc làm bé con lơ đễnh đến ngây người, con tim trong lúc đó lại như chuông đồng bị gõ, vang kêu lên 1 tiếng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/CaoH/SongTính]Lấy Chồng Thay
AcakSong Tính Thô Tục 25+!!! Author:Tiêu Trình Thể Loại: Thô Tục, Song Tính, Tình cảm, Mềm Mại Dịu Dàng Nhút Nhát Thụ x Băng Lãnh Tàn Nhẫn Tổng Tài, 1v3,.. - Cưới Trước Yêu Sau, Ban Đầu Thì Hơi Ngược Tâm Nhưng Dần Về Sau Tình Cảm Chớm Nở -Bị 3 Ông Xã...