1.

646 65 2
                                    

Harry vừa có chuyến hành trình dài đi từ học viện của mình đến Hogwarts.

Nó rã rời bước xuống khỏi boong tàu cùng với các học sinh cùng trường. Chuyến đi này tất cả lũ bạn cùng tuổi mà nó quen thân đều phải ở lại Durmstrang. Cũng may còn có vài cầu thủ Quidditch cùng nhà mà nó khá thân ở trong đội nên Harry cảm thấy không quá lạc lõng.

Cả đoàn người toàn là mấy ông anh mười bảy, mười tám. Chỉ có mỗi Harry là một thằng nhỏ mới tròn mười bốn tuổi cách đây không lâu.

Harry đến đây không phải để thi đấu, nó đến chỉ để khám phá thư viện và cách dạy học của Hogwarts thôi.

Nó chưa đủ tuổi mà, không thể thi đấu được. Harry được đặc cách đi chung với phái đoàn này chỉ vì đã viết tâm thư gửi hiệu trưởng rằng nó tha thiết muốn đi.

Và nó được chấp thuận, lý do không phải vì nội dung lá thư khiến cho ông hiệu trưởng cảm động phát khóc, mà là...

Ừ thì, nó là một Grindelwald. Harry là con trai của Chúa tể Hắc ám đời đầu, cha nó là một cái chống lưng to bự. Ai dám phật ý nó thì hãy cẩn thận kẻo bị Grindelwald cha sai khiến Thánh đồ chĩa đũa phép vào đầu.

Đùa thôi, không đến mức sai khiến Thánh đồ, Harry có thể tự xử lý được bằng vài trò chơi khăm tương xứng.

Harry nhìn xung quanh, bọn học trò Hogwarts vây kín tụi nó lại như vây xem xiếc thú. Vì thế nó cảm thấy hơi ngột ngạt.

Ngó đi ngó lại, trong tất cả những học sinh Durmstrang có mặt tại đây, người thân nhất với Harry có lẽ là Raymond Poliakoff, Đội trưởng Quidditch kiêm Tấn thủ của đội nhà. Bởi lẽ nó là Tầm thủ dự bị dưới sự quản lý của hắn ta.

Grindelwald nhỏ có thiên phú bay lượn cực tốt. Nhưng nói thật thì Nghệ thuật Hắc ám, Biến hình và Độc dược khiến Harry hứng thú hơn nhiều. Nó đã dành hầu như là toàn bộ thời gian không lên lớp để nghiên cứu về những thứ đó.

Vì để trở thành người thừa kế có năng lực của Grindelwald, Harry không có thì giờ để quan tâm đến chuyện bay nhảy.

Nhưng Raymond làm sao có thể trơ mắt nhìn mầm non tốt chưa đâm chồi đã gãy ngang, hắn thuyết phục Harry bằng mọi cách. Nhưng vì sự nghiệp học tập vĩ đại, Harry chỉ xin một chức Tầm thủ dự bị, mỗi khi Viktor Krum không thi đấu được thì nó mới vào thay thế anh ta (nhưng mà ai cũng biết, Krum chưa bao giờ vắng mặt trong buổi thi đấu nào).

Nó nhanh chân bắt kịp Raymond và mấy người trong đội Quidditch, tụi nó đi ngay sau Viktor Krum và Hiệu trưởng Karkaroff.

Hiệu trưởng của Harry là giáo sư Karkaroff, ông ta trước kia là một Tử thần thực tử từng bị nhốt trong Azkaban sau thất bại của Voldemort. Nó không có cảm tình với ông ta lắm. Tất nhiên là trong lòng nó vẫn tôn trọng Karkaroff, nhưng chỉ vì ổng là Hiệu trưởng thôi.

"Dumbledore!" Karkaroff bước lên dốc, gọi thân thiết. "Khỏe không ông bạn? Khỏe không hả?"

"Cám ơn, giáo sư Karkaroff, khỏe như vâm!" Người đáp lại là một cụ phù thủy lớn tuổi, râu tóc dài và bạc trắng. Đôi mắt cụ màu xanh, sáng và lấp lánh đằng sau cặp kính bán nguyệt.

(HP) [CedHar] Lord GrindelwaldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ