5.

317 51 5
                                    

Harry tách ra khỏi 3 đứa bạn mới quen vào khoảng chiều. Nó cần phải đón Raymond ở bệnh xá.

Lần theo con đường cũ mà Cho Chang đã chỉ, rất nhanh nó đã đến trước cửa bệnh xá. Raymond đã trở về với bộ dạng trẻ trâu tăng động như xưa, thật khiến Harry có chút không muốn đi đến đó nhận người quen. Hắn ta bây giờ đang trò chuyện cùng Fred và George - giờ đã mày râu nhẵn nhụi trở lại - đã chấp nhận sự thất vọng một cách khá đẹp.

Ở đằng sau, Fawcett nhà Ravenclaw đang cố phàn nàn với bạn trai mình vì anh ta đã không đến thăm cô, và Summers nhà Hufflepuff thì than thở với bạn mình - một cậu chàng điển trai mà Harry cảm thấy khá quen mắt.

Vì Harry mãi nhìn ông anh đẹp trai kia mà đã không phát hiện sinh vật lạ Poliakoff đang tiến về phía mình. Một giây sau nó đã hối hận đến mức muốn trốn về Durmstrang lần thứ hai.

"Ôi Harry pé cưng, em đây gồi. Anh thề là món thuốc anh bị ép uốn đắng nghét, nhanh nào, anh cần nụ cừi cũa em để xoa diệu nó." Raymond nói to và dang rộng cánh tay như muốn đón lấy cái ôm từ Harry. Cái giọng ngọng nghịu cộng với nội dung sến súa của hắn làm nó muốn nổi hết da gà da vịt trên người lên.

Lần này thì hay rồi, tình huống còn quê hơn lần bị té ngửa ở Đại Sảnh Đường nữa. Cũng còn may mắn là không có quá nhiều người ở bệnh xá bây giờ, mà đại đa số còn là người quen.

Ray! Xin anh hãy bình thường mỗi khi đi cùng đường với em!

"Ewww. Ghê quá." George thè lưỡi tỏ vẻ buồn nôn, nhưng chính anh ấy là người cười to nhứt.

Và Harry liếc Raymond với vẻ ghét bỏ rõ ràng trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Chẳng biết Fred từ khi nào đã ở sau lưng nó, anh kéo vai Harry cùng lùi ra sau mấy bước. Fred tỏ vẻ nghiêm túc, nhưng rõ ràng là có một sự hài hước đến lạ kỳ toát ra, và anh nói: "Này Harry, anh nghĩ em nên né Raymond ra."

Grindelwald nhỏ hiểu ý mà phối hợp với đôi song sinh, nó bày ra bộ dạng né Raymond như né ông kẹ, ranh ma cười hì hì.

Vốn là Harry muốn trêu Ray một cách 'ác độc' theo chuẩn Durmstrang, nhưng nó nhận ra ở đây vẫn còn một vài người lạ. Nó không dám làm trò giật gân để nổi tiếng (mặc dù bây giờ tên tuổi nó cũng đã vang danh khắp trường), bèn phải nhịn xuống mong muốn chơi hắn ta một vố đau. Harry chỉ còn cách giảm nhẹ trò chọc ghẹo, nó nhìn ra sau Raymond mà hét lên:

"Chị Irene hãy hạ đũa phép xuống đi!"

Vậy mà Raymond Poliakoff tin là thật, hắn giật thót quay ra sau lưng nhìn. Nếu lần này hắn lại bị Irene phù phép, chắc chắn có thể nằm trên giường bệnh đến hết tuần sau.

Bản năng ham bay nhảy của Poliakoff không cho phép điều đó!

Đáp trả lại cú xoay người đầy nghệ thuật của Ray chỉ là một cái hành lang vắng người. Chắc mẩm là hầu hết phù thủy sinh đã đi tụ tập tại Đại Sảnh Đường rồi.

Khi nhìn lại Harry, đứa nhỏ đã cùng đôi song sinh chạy đi mất hút trên con đường, tiếng nó vang vọng: "Tạm biệt nha!"

"Grindelwald! Hôm nay anh không đánh chú thì anh không phải Poliakoff!" Raymond rống lên bằng tiếng Đức, đuổi ngay theo sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HP) [CedHar] Lord GrindelwaldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ