9.

631 35 0
                                    

"Em xin lỗi anh màa"

"Tránh ra! Tại em mà tôi giờ đứng cũng không xong đấy!"

"Em xin lỗi mà anh ơiii, em hông có cố ý đâu màa"

"Em không cố ý thì em cố tình, không cố ý gì mà hành tôi từ mười giờ đến ba giờ sáng?"

"Em xin lỗi mà anh ơii"

"Em bỏ chân tôi ra để tôi còn nấu đồ ăn!"

Hiện tại Jeon Jungkook đang ngồi bệt xuống sàn, tay chân ôm lấy chân của Taehyung, miệng liên tục nói lời xin lỗi vì hôm qua lỡ làm quá lố.

"Hông, em ngồi đây àa"

"Thích ngồi đó thì ngồi đi, tôi lên bàn ăn một mình"

Anh phũ phàng đẩy tay cậu ra rồi đi tới bàn ăn.

Cậu vẫn ngồi bĩu môi ra đó dù cho anh đã ăn được miếng thứ 2.

"Lại đây mà ăn đi, em mà ngất ra đó là tôi không biết đâu"

Dù cho có giận dỗi gì nhau đi nữa thì anh vẫn luôn quan tâm cậu như vậy, cậu hiện giờ sướng rơn cả người, hí ha hí hửng đi tới bàn ăn với anh.

Do cậu ăn sau nên là anh đã lên lầu chuẩn bị đồ trước rồi, lúc sau đi xuống thì cũng đã thấy cậu ăn xong.

Jungkook để ý trên tay chồng nhỏ của mình hình như có cái chìa khóa xe, cậu ngờ ngợ ra.

"Hôm nay anh đi xe riêng sao?"

"..."

Thôi nhìn cũng đủ hiểu là nay anh không muốn chung xe với cậu rồi, Jungkook vội vàng cầm hết đồ đã chuẩn bị vội chạy theo anh.

"Ơ, anh đi chung với em đi mà"

Anh chẳng nói chẳng rằng, mở gara lấy xe riêng của anh.

Nhà cậu có tận hai cái xe, do là anh hay đi chung với cậu nên chiếc xe còn lại đã bị bỏ quên trong gara, cũng may hồi trước anh có lấy màng vải đắp lên rồi, chứ không chắc giờ này bụi nó bám khắp nơi.

"Anh đi riêng là em đi theo anh tới tiệm luôn đóo"

Anh dường như chẳng quan tâm mấy, khởi động xe rồi nhanh chóng ra khỏi nhà. Đừng thắc mắc, anh đã đi tập lái xe lại sau lần kia rồi.

Jungkook định tới tiệm với anh thật, dù sao thì công việc trên công ty cũng không nhiều, cậu cũng có mang vài tài liệu cần xử lý đi theo luôn rồi.

Khóa cổng cẩn thận rồi chạy theo sau anh, dừng xe lại mua một ít đồ ăn vặt để dỗ người nhỏ nên người kia đi một khoảng xa rồi mà cũng chẳng thấy cậu đâu.

Tới nơi, anh lấy túi đồ quen thuộc của mình rồi xuống xe, ngó qua ngó lại chẳng thấy bóng dáng người kia đâu trong lòng liền sinh ra lo lắng.

"Sao chẳng thấy đâu nữa rồi ta, không biết có bị sao không nữa"

Đứng nhìn một hồi thấy chiếc xe quen thuộc rồi mới yên tâm đi vào làm việc.

Jeon Jungkook đi từ xa thấy ai kia vẫn đang ngóng đợi mình nên cũng cảm thấy rất vui.

Cất xe sau đó đi vào, đứng trước mặt chị nhân viên, thuần thục gọi một ly nước quen thuộc

"Cho tôi một ly cà phê không đường"

"Vâng ạ, một ly cà phê không đ--"

Chị nhân viên chưa kịp ghi xong thì anh đi từ bên trong ra ngoài tay cầm thêm ly nước cam.

"Của cậu đây"

Jungkook ngơ ngác cầm ly nước cam về phía bàn ngay cạnh cửa sổ.

Mãi mới nhớ ra là chồng nhỏ nhà mình đã từng nói không muốn cậu uống cái thứ đắng nghét đó nữa.

Quay qua nhìn về phía người kia, cười hì hì sau đó uống một ngụm nước.

Lấy laptop ra và bắt đầu làm việc, lâu lâu vẫn ngước lên nhìn người kia.

Thấy một cái cảnh trước mắt là anh đang cười với một người con trai hơn tuổi anh một chút...thật ngứa mắt!

Cậu biết là bán hàng thì phải luôn niềm nở với khách nhưng mà vẫn cứ thấy ghét ghét sao á, đừng nói cậu ích kỉ chỉ là người ta muốn giữ chồng nhỏ thôii.

Ánh mắt hừng hực lửa nhìn về phía hai con người kia mà không để ý người đang đi gần tới chỗ mình.

"A anh Jungkook"

Jungkook bất ngờ quay sang nhìn người vừa gọi mình.

"Em là Haeyeon sao?"

"Vẫn còn nhớ em đó sao"

"Nhớ chứ, mà sao lại đi một mình vậy, Yeji đâu?"

"Chị ấy dạo này bận tối mặt tối mũi, hôm nay xin nghỉ ở nhà với em nên em đi mua một ít bánh ngọt cho chị ấy nè, mà em biết đây là tiệm bánh của chồng nhỏ nhà anh nên là mới tin tưởng qua đây mua đó nhaa"

"Cảm ơn em, mà dạo này em còn gặp Hanie không?"

"Hanie sao? Cô ấy với chồng hiện đang đi du lịch ở bên Pháp rồi anh ạ"

"Ái chà, ghê vậy ta"

Cả hai người cười cười nói nói mà chẳng để ý tới người nào đó trong quầy oder đang tối sầm mặt mày lại.

"À thôi, em đi lấy bánh cho chị ấy đây, không là chị ấy giận em mất, bye anh nha, khi khác gặp lại"

"Ừm, bye em"

Sau khi nhân viên mang bánh ra thì cô cũng đi về với vợ lớn đang ở nhà chờ mình mua bánh về kia.

Jungkook cũng tiếp tục dán mắt vào màn hình laptop.

Có vài cô bàn bên nhận ra anh, thì thầm to nhỏ với nhau.

"Ê ê mày ơi, hình như là Jeon Jungkook chủ tịch công ty JT đúng không?"

"Ừ đúng rồi đó mày, má ơi, đẹp trai thật luôn, công ty JT giờ đứng đầu Hàn Quốc luôn đó, vừa giàu vừa đẹp trai lại còn tài giỏi, má ơiii xuất sắcc"

Anh đứng bên đây chịu hết nổi người ta bàn tán về chồng của mình, hậm hực đi tới kéo cà vạt của người kia về phía mình, kéo cả hai vào nụ hôn sâu.

Jeon Jungkook thật sự ngỡ ngàng vì hành động này của anh, số lần anh chủ động chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng mỗi lần anh chủ động là thể nào cũng khiến cậu bất ngờ một phen.

Nhưng rồi người tách ra nụ hôn trước cũng là anh, vì dưỡng khí đã cạn kiệt, lầm bầm nói một câu.

"Đẹp quá làm gì không biết nữa"

Sau lần này chắc anh phải giữ chồng thật chặt vào quá, chứ để sơ hở là mấy con yêu nữ kia cuỗm cậu đi mất.

Bên bàn 2 người nữ kia..

"Ê ê, mày chảy máu mũi kìa"

"Mày khác gì tao"

"Máa, trai đẹp yêu nhau hết tổ nó rồi"

"Nhưng không sao, tao thíchh"

"Hí hí"

_____

Hùi sáng nay nhà em cúp điện, nên là tranh thủ viết trong ghi chú nên là giờ cũng đã có thể đăng lên cho mọi ngừi gòi nèee

KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ