Pấc ngờ chưa pà dà:> đùa thoi, chứ nhìn mí ngừi trẻ mún chớt:))
Kêu tối đăng nma viết xong rồi không đăng thì ngứa tay ngứa chân lắm:>
____Taehyung cứng đơ người, chẳng biết nên làm gì tiếp theo, chỉ có thể ngồi im nhìn chiếc xe ngày một gần mình hơn.
Jungkook thấy vậy liền nhanh tay đánh lái sang chỗ khác..
RẦM!!
Chiếc xe kia lao thẳng vào cây cột điện gần đó, tất cả mọi người chạy tới lôi tên tài xế kia ra ngoài trước khi chiếc xe bốc cháy.
Cậu ngồi thở phào nhẹ nhõm, xe của cả hai cũng được đậu ở gần đó.
"Mấy hyung nói có sai đâu, đúng là đưa xe cho chồng nhỏ nhà em thì cũng y như giao trứng cho ác vậy, lần sau em sẽ không cho anh lái nữa đâu, nguy hiểm quá đi mất, nếu anh lái xe đi một mình mà như vầy thì biết phải làm sao đây"
"Anh biết ùi mà..." mắt anh rũ xuống, môi bĩu nhẹ, cúi gằm mặt xuống nhìn vô lăng.
Cậu tháo dây an toàn của cả hai ra, ôm anh về phía phó lái, hôn chóc vào má người nhỏ một cái, chuyển chỗ qua ghế lái ngồi.
Thắt dây an toàn lại cho anh rồi khởi động xe, chở anh đến tiệm bánh lẹ chứ giờ cũng muộn lắm rồi.
Suốt đường đi chẳng ai nói ai câu nào, anh thì thơ thẩn nhìn ra cửa sổ, cậu thì tập trung lái xe lâu lâu cũng có nhìn qua người kia một chút, thấy anh như vậy cũng rất lo nhưng nghĩ chắc anh vẫn còn hơi sốc chuyện ban nãy nên cũng không nói gì.
Tới nơi, người nhỏ cũng im lặng cầm theo chiếc túi quen thuộc của mình sau đó đi một mạch thẳng vào tiệm, chẳng thèm liếc Jeon Jungkook lấy một cái, hôn cũng không cho...
Jeon Jungkook tổn thương nhìu chút...
Không nghĩ nhiều nữa, cậu lái xe thẳng tới công ty, định bụng trưa nay sẽ mua đồ ăn rồi phi tới chỗ người nhỏ vừa ăn vừa dỗ người đang giận.
...
Đúng giờ trưa, cậu lái xe đi mua đồ ăn ở quán hồi trước cả hai hay đi rồi phi tới tiệm của anh.
Đi vào tiệm thì thấy mấy chị nhân viên đang dọn dẹp lại chuẩn bị đi ăn trưa.
Mọi người thấy Jungkook vào liền cúi chào, cậu gật đầu nhẹ một cái, hỏi thẳng vấn đề mình đang nghĩ.
"Chồng nhỏ của tôi ở đâu?"
"Dạ ở trên tầng ạ" một chị nhân viên nói
"Cảm ơn"
Jungkook nghe vậy liền cảm ơn rồi sải bước dài lên tầng hai, thấy người mình cần tìm đang ngồi trong góc gục mặt xuống bàn.
Cậu lo lắng chạy tới chỗ anh, lay lay tay người nhỏ.
"Hyungie à, anh làm sao vậy?"
"Hức...Jungkookie ơi" nghe thấy tiếng người mình nhớ nãy giờ, ngồi dậy ôm chặt lấy người kia.
"Anh làm sao thế? Ai chọc anh khóc? Nói đi, em xử nó cho anh, đứa nào cả gan dám đụng đến chồng nhỏ của em vậy?"
"Không có ai hết...hức"
"Thế sao anh lại khóc, hửm?"
"Anh vô dụng lắm đúng không?"
"Làm gì có, sao anh lại nói như thế chứ, Kim Taehyung là tuyệt vời nhất, không hề vô dụng"
"Chỉ có mỗi việc lái xe thôi mà cũng không làm được, anh vô dụng quá.."
"Không hề nha, chồng nhỏ của em là tuyệt nhất, anh mà số hai là không ai số một luônn"
"Hức...đừng có mà chọc người ta"
"Không có à nha, mà hôm nay em có mua món chồng nhỏ của em thích này, ngồi xuống ăn nha"
"Um..."
Buông lỏng người nhỏ ra, hôn cái chóc lên môi hồng, bế người nhỏ ngồi xuống ghế.
Ngồi xé thịt nhỏ ra cho người nhỏ ăn, ngồi nhìn thấy anh ăn ngon như vậy, trong lòng thấy rất vui.
Hy vọng chồng nhỏ nhà cậu sẽ không tự ti về bản thân như vậy nữa
Có thể đối với người khác anh không hoàn hảo, nhưng trong lòng em anh mới là hoàn hảo nhất, chồng nhỏ của em dù vụng về nhưng vẫn rất thông minh và dễ thương..nếu không ai thương anh thì em sẽ là người thương anh!
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)
FanficCâu chuyện kể về cuộc sống sau hôn nhân của Jeon Jungkook và Kim Taehyung ( ꈍᴗꈍ) @maytk_9597 "Fic được viết bởi mụt kon au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin:16/06/2022 Finish:27/10/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...