Phiên ngoại

539 30 1
                                    

Xin chào các cô chú, các anh chị, bé tên là Jeon Taehee, năm nay bé đã bốn tuổi rùi đó ạaa, hôm nay bé sẽ kể về một số câu chuyện về gia đình của bé.

Có vài cô chú hay hỏi là khi ở nhà thì bố và ba nhỏ của bé thường như thế nào, thì như hiện tại đây ạ...

"Xin chào bé Taehee siu đáng iu của bố"

"Bé chào bố Jungkook siu cấp đẹp traii"

"Bố xin chào buổi sáng ba nhỏ của Taehee"

"Bố con nhà này toàn bày cái trò gì đâu không à, mau vào đây phụ anh làm đồ ăn sáng cho Taehee đi"

"Ơi là trời, Jungkook ơi là Jungkook, cái đó em nên cắt to ra chứ không nên cắt nhỏ xíu như thế đâu!!"

"Taehee ơiiii, ba nhỏ mắng bố nè con ơi, tụi mình nghỉ chơi với ba nhỏ đii"

Ngày nào cũng như thế hết ý ạ, nên riết bé quen luôn rồi.

Hmm...bé có cái thắc mắc này lâu rồi, mà bé cũng không dám hỏi bố với ba, nên bé muốn hỏi các cô chú cho chắc, vì bé biết mấy cô chú thương bé lắm, sẽ hông mắng bé đâuuu

Bé hay thắc mắc vì sao mà lâu lâu ba nhỏ của bé đi cái dáng kì lắm, bố thì cứ liên tục đi theo xin lỗi ba hoài à nhưng mà toàn bị ba nhỏ mắng, có mấy hôm ba nhỏ còn không thèm nhìn mặt bố luôn.

Hmm..còn gì nữa hông ta, à vào mấy ngày như vậy bố thường hay xin bé ngủ lại phòng của bé lắm, có hôm bé ngủ sớm quá thì bố thường ra ngoài sofa nằm.

Có lần bé dậy lúc nửa đêm á, thấy ba nhỏ đem chăn cho bố nữa cơ ý, nhưng mà vì sao bố của bé lại cứ phải đi ra ngoài ngủ nhỉ, với cả sao ba nhỏ lại hay đi cái dáng đó vậy ạ, mọi người giải thích cho bé vớiii..

Ngoài ra, thay vì ăn sáng ở ngoài, bố còn hay dẫn cả nhà ra ngoài ăn nữa cơ ạ, bé hay nghe bố nói là ăn ở ngoài bàn sẽ rất mất tự nhiên nên bố đặt luôn cả phòng ăn lớn luônnn.

Lâu lâu bố sẽ thơm thơm vào má ba nhỏ nữa cơ, mấy lần như thế bố chỉ cần ra kí hiệu thôi là bé biết liền, như hôm bữa nè ạ...

"Taehee ơi"

"Dạ bé nghe"

Bố nháy mắt một cái là bé hiểu liền, nhưng mà bé vẫn không biết bố làm gì mà em cứ vẫn phải che mắt nhỉ, bình thường thơm má ba nhỏ thì bố vẫn bình thường mà ta?? Nhưng cứ mỗi lần bé mở mắt ra lại thì lại thấy mặt ba nhỏ rất đỏ còn đánh bố mấy lần luôn cơ ýyy.

À còn chuyện này bé muốn kể cho cô chú nghe lắm nè, ở trên trường mẫu giáo của bé ý ạ, bé có chơi thân với một bạn nữ, bạn ấy tên là Minji. Bạn ý rất ít nói, mới ngày đầu bé tới bắt chuyện làm quen với bạn mà bị bạn nạt sắp khóc luôn ạ..

Nhưng mà bé vẫn quyết tâm để có thể làm bạn với bạn ý, bé tặng kẹo cho bạn ý thì bạn ý lại không nhận, nhưng dần dà bé cứ đi theo bạn hoài nên bạn quen luôn ùiii, mỗi ngày tới lớp bạn liền tặng em một viên kẹo ngọt, hôm thì tặng bánh, bé vui lắm luônnn.

Sau này bé mới biết mẹ của bạn ý là cô Hanie, cô ý là bạn của bố lớn của bé.

Có lần cô Hanie dẫn bạn qua nhà bé chơi nên bé mới biết á, vài lần sau cô có tới chơi tiếp thì bé dẫn tay bạn tới trước cả nhà xong tuyên bố là..

"Bố với ba nhỏ ơi, cô Hanie ơi, mai mốt con sẽ cưới bạn Minji làm vợ con, bố với ba với cô Hanie phải đồng ý đóoo"

Nhưng sau khi nói câu đó ra, cả nhà ai cũng cười bé, làm bé ngại mún chít, cả bạn Minji cũng cười bé nữa.

Rồi cô Hanie với ba nhỏ nói là

"Được rồi, sau này sẽ cho Taehee với Minji cưới nhau nhaa"

"Nhưng mà bé phải hỏi bạn xem bạn có muốn không đã chứ"

"Minji có đồng ý hongg?"

Lúc hỏi câu đó tim bé đập thình thịch luôn đó ạ, bé sợ bạn sẽ hông đồng ý..

Nhưng rồi Minji nói là.

"Dạ, con cũng muốn ạ"

"Ái chà, vậy là hai nhà chúng ta là xui gia với nhau rồi đó nhaa" bố lớn cười cười, nói chuyện với cô Hanie.

Bé còn dẫn bạn lên phòng của bé nữa cơ ạ.

Còn tặng bạn một con gấu bé thích nhất nữa, bé hy vọng là Minji sẽ luôn luôn giữ nó.

Hmmm...còn cái gì nữa hong taaa..

À..hồi trước đây, bé đang đứng đợi ở trường mẫu giáo đợi bố tới đón, mà mãi chẳng thấy bố đâu cả, ba nhỏ ở nhà thấy lâu quá mà bố lớn chưa đón bé về liền gọi điện hỏi cô giáo, biết rằng em vẫn còn ở trường thì liền gọi cho bố.

Gọi mấy cuộc thì có người bắt máy, họ bảo là bố của em gặp tai nạn, hiện đang vào bệnh viện.

Ba nhỏ gọi điện nhờ cô Hanie đón bé về giúp còn ba thì đi lên bệnh viện.

Do bé đòi quá nên cô Hanie chở cả bé với Minji vào bệnh viện luôn.

Lúc tới nơi bé thấy ba nhỏ khóc quá trời luôn ý ạ..bé thấy ba khóc mà bé cũng khóc theo ba luôn, bé rất lo cho bố...

Bạn Minji thấy bé khóc liền ôm bé rồi an ủi bé nhiều lắm, cô Hanie cũng tới an ủi ba của bé..

Lúc phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ đi ra ngoài rồi các bác sĩ ở đằng sau đẩy giường có bố của bé đang nằm vào cái phòng gì ta...à đúng ùi là phòng hồi sức gì đó, bác sĩ nói chuyện với ba sau đó, ba đi vào phòng hồi sức với bố, lúc đó cũng đã muộn rồi, bé đành phải đi về với cô Hanie thôi..

Và kể từ sau lần đó, mỗi lần bố đi đón bé là đều có thêm ba nhỏ đi cùng vì ba lo cho bố với bé nhiều lắm..

Dạ bé cảm ơn cô chú đã ngồi đây nghe bé kể chuyện về gia đình của mình, bé muốn nói là bé yêu cô chú rất nhiều luônnn:33

Và yêu cả bạn Minji nữaaaa

____

(Tập này có thể có vài chỗ mình ghi 'bé' với 'em' lẫn lộn nên có gì mọi người thông cảm giúp mình nhé ạ, tại mình ghi vội quá)

Cảm ơn vì đã ngồi đây đọc câu chuyện xàm xí này của mình.

Cảm ơn các bạn vì đã đọc từ phần một tới bây giờ.

Cảm ơn vì mọi người đã luôn ủng hộ mình, dù mình biết truyện của mình viết vẫn còn trẻ trâu dữ lắmmm, văn phong cũng không được ổn như người ta.

Mình cảm thấy hình như cái cách mình tả về tâm lý với cả cảm xúc của nhân vật nó không được ổn cho lắm, lặp đi lặp lại khá nhiều.

Vì đây là những tác phẩm đầu tay của mình nên có lẽ nó sẽ không thể hoàn hảo được, nhưng dù sao cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc hết chiếc fic này mặc dù nó xàm vcl..

Mà..

Sắp tới các anh nhà đi nhập ngũ roài, thay vì buồn thì chúng ta nên lạc quan hơn, và chờ đợi hoii.

Chờ đợi là hạnh phúc màaa:33

Xin cảm ơn mọi người thêm một lần nữa, yêu mọi người rất nhiềuuuu:33

Mình biết là đăng giờ này rất khúm nạn, nhưng mà không đăng luôn thì ngứa tay lắmmmmm:<


🎉 Bạn đã đọc xong KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2) 🎉
KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ