Sau khi cả hai gặp và hỏi thăm gia đình hai bên, thì hội bạn của Jungkook lại rủ đi ăn nhậu một bữa vì đã lâu rồi chưa gặp lại.
Cậu năn nỉ cả buổi trời mới xin được người thương cho đi chơi, nhưng mười giờ phải có mặt ở nhà.
Cả đám tụ tập ở một quán bar, vừa bước vào trong chào đón mọi người là những bài nhạc xập xình ồn ào, ánh sáng thì lóe xanh lóe đỏ, gần đó có vài cô gái nóng bỏng đang nhảy trên sàn và điều làm cậu ngạc nhiên nhất là Ha Wangji - vị đối tác hôm trước nhắn tin làm chồng nhỏ nhà cậu ghen cũng được mời tới đây, trước đó cậu ta đòi mọi người cho đi vì nói rằng Jungkook có quen cậu ta, không nghĩ gì nhiều cũng cho cậu ta đi theo.
"Tụi mày mời cậu ta tới đây luôn à?"
"Tao tưởng nó quen mày"
"Ừ thì cũng quen, đối tác công ty tao mà"
"Ồ"
Mấy cô gái nóng bỏng tới gần cậu đều bị đẩy ra hết vì cậu chẳng muốn ai đụng chạm vào người mình vì chồng nhỏ ở nhà sẽ GHEN.
Khi rượu ngấm thì anh cũng đứng lên nhảy chung với bạn bè chứ vô bar mà ngồi không thì cũng chán.
Ai mà có ngờ tên họ Ha kia lại sà vào lòng ôm cậu, cố gắng đẩy mạnh ra, tặng cho cậu ta một ánh mắt đầy khinh thường, cậu ta thì nhếch mép cầm điện thoại lên làm gì đó.
Cậu không quan tâm, nhìn đồng hồ cũng gần mười giờ, liền bảo tụi bạn rằng mình phải về, cả đám ai cũng biết lí do vì sao Jeon Jungkook bạn của bọn họ lại về sớm như thế nên cũng không cản.
...
Về tới nhà liền bắt gặp người kia vẫn ngồi trên sofa chờ mình, mắt thì đỏ hoe, động tác tháo giày của cậu còn gấp gáp hơn nữa.
Chạy đến chỗ anh, xót xa vươn tay đến lau đi hàng nước mắt đang chảy dài trên má, anh tuyệt tình gạt tay cậu đi, quăng lên bàn chiếc điện thoại của mình.
Cậu khó hiểu nhìn vào điện thoại, đập vào mắt cậu là bức ảnh lúc Wangji đang ôm chặt cậu.
"K..không nghe em giải thích..."
"Hức...tránh xa tôi ra.."
Anh đứng lên đi lùi về sau..
"Mọi việc nó không như anh nghĩ đâu mà.."
"Đừng bước tới đây!"
Cậu đứng đó nhìn anh dụi đôi mắt đến đỏ hoe.
"Đừng dụi"
"..."
Sau đó anh liền chạy lên phòng, cậu tức giận gạt hết đồ trên bàn xuống đất, nhắm mắt lại hai tay xoa xoa thái dương để bình tĩnh.
Một lúc sau liền cầm điện thoại lên gọi cho ai đó.
"Alo"
"Tao nghe đây"
"Thằng Ha kia còn ở chỗ tụi mày không?"
"Còn, nó chuẩn bị đi về"
"Bắt nó lại, làm gì thì làm cho đến khi nào nó chịu giải thích về bức ảnh mà nó gửi cho anh bé nhà tao"
"Vậy là nó gửi tấm ảnh nó ôm mày cho Kim Taehyung đúng không?"
"Mày thông minh hơn tao nghĩ rồi đấy"
"Xời, tao mà"
"Ừm, nhờ tụi mày hết đấy nhé"
"Ừ"
"Cảm ơn trước"
"Anh em không mà cứ phải khách sáo"
Sau khi kết thúc cuộc gọi, cậu nhìn cái đống đổ nát trước mặt mình, thấy ngứa mắt quá nên đi lấy chổi dẹp hết nó vào bao rác rồi đem đi vứt.
Ngồi trên ghế mà suy nghĩ, chắc chắn giờ này anh vẫn còn đang khóc, mà giờ anh cũng khóa trái cửa luôn rồi, có mở thì cũng có vô được đâu chứ. Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng là lỗi do cậu chứ do ai, đáng ra nên đuổi cậu ta đi quách cho xong, để cậu ta ở lại chi giờ chồng bé nhà cậu lại khóc đến sưng mắt như vậy.
Đi đến trước cửa phòng anh, nói vọng vô
"Đừng khóc nữa, em không đáng để anh phải khóc"
Chỉ mong anh đừng khóc nữa, còn về phần cậu thì đương nhiên là làm bạn với sofa rồi còn gì nữa.
Trong phòng...
"Hức...đồ đáng ghét, đi ôm người khác rồi về vậy đó...hức"
"Giận..hức..em một tuần luôn cho bõ ghét!"
"Không cho ôm...hức..một tuần luôn.."
Anh kéo chăn lên, cuộn tròn lại trong lớp chăn to sụ đó.
"Đừng có nhớ tới cái tên đáng ghét đó nữa, đừng có nhớ, đừng có nhớ.."
_____
Chỉ là giận hờn vu vơ mụt chút thoi, hum có gì to tát đâu nhoo!
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)
FanficCâu chuyện kể về cuộc sống sau hôn nhân của Jeon Jungkook và Kim Taehyung ( ꈍᴗꈍ) @maytk_9597 "Fic được viết bởi mụt kon au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin:16/06/2022 Finish:27/10/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...