Một thời gian sau cả hai nhận nuôi một bé gái ở trại trẻ mồ côi, bé còn rất nhỏ mà mẹ đã bỏ bé ở trần gian xinh đẹp này lại một mình mà lên thiên đường, nơi có ba của bé ở đó...
Jungkook và Taehyung đi về Busan chơi vài ngày, tiện thể qua thăm mấy bé ở trại trẻ, thấy hoàn cảnh của bé tội quá liền nhận bé về nuôi.
Đặt cho bé một cái tên có kết nối của cả hai trong đó, là : Jeon Taehee
Và đến nay bé cũng đã được 4 tuổi rồi đó nha.
Bé hiện đang ngồi ở sofa đợi bố của em về, còn ba nhỏ của em thì đang ở trên phòng.
Nghe tiếng cửa nhà mở, bé quay qua nhìn thì thấy bố của bé đã đi làm về, chân nhỏ lon ton chạy lại chỗ bố.
"Bố ơii"
"Ơi, Taehee của bố ở nhà có ngoan không?"
"Dạ có"
Jungkook đảo mắt nhìn quanh nhà một lượt, chẳng thấy ba nhỏ của Taehee đâu cả...
Thấy bố của mình nhìn quanh nhà như vậy thì bé cũng đủ hiểu là bố đang tìm ba nhỏ rồi.
"Bố ơi"
"Taehee có gì muốn nói với bố sao?"
"Dạ, bố cúi xuống đi ạ"
Jungkook cũng ngồi thấp người xuống theo lời bé con nói.
"Ba Taehyungie giận bố rùi á"
"Ba nhỏ của con sao lại giận bố? Taehee có biết không?"
"Hồi chiều con thấy ba nhỏ xem tin nhắn của ai á, xong rồi gọi tên bố to lắm, con nghĩ chắc là ba nhỏ giận bố ùi á"
"À, vậy Taehee đã ăn gì chưa?"
"Dạ rồi, hôm nay ba nhỏ nấu cơm ngon lắmmm"
"Vậy bé ngồi chơi ở đây nha, khi nào buồn ngủ thì bé về phòng nhé, bố phải đi nói chuyện với ba nhỏ của con đây"
"Dạ, chúc bố và ba mau làm lành nhée"
"Cảm ơn bé nhỏ"
Thơm vào má bé hai cái rồi sải bước dài lên trên phòng.
Bé ngồi ăn bánh một lúc, thấy buồn ngủ quá liền đi tới tắt tivi rồi ưỡn bụng tròn tròn đi về phòng ngủ.
Về phía Jungkook, sau khi mở cửa phòng thì đã thấy chồng nhỏ của mình đã ngủ say, nhìn anh như vậy liền muốn đi tới ôm ôm nhưng biết tính anh ưa sạch sẽ nên phải đi tắm trước rồi mới tới ôm anh được.
Jungkook vừa bước vào phòng tắm, người đang nằm trên giường kia nhướn người lên xem, trong lòng có chút hụt hẫng..
Từ nãy giờ anh đâu có ngủ, đợi người kia từ nãy tới giờ, cứ tưởng là sẽ có một trận ôm hôn, rồi làm nũng xin tha tội các kiểu, ấy vậy mà người ta lại chẳng thèm quan tâm..
Khoảng 10 phút sau thì cánh cửa phòng tắm mới chịu mở ra, cậu vừa ra ngoài thì liền chạy như bay lên giường ôm chặt cứng anh.
"Chồng nhỏ của em sao hôm nay lại giận em rồi vậy, hửm?"
"..."
Anh chẳng nói gì, mở điện thoại lên đưa cho cậu.
Cậu khó hiểu cầm lấy, mắt mở to ra nhìn bức ảnh.
Bức ảnh này được chụp bởi đối tác của cậu, nhân lúc cậu đang nhắn tin báo cho thư kí ở bên ngoài thì cô ta liền chụp lại gửi cho anh.
Người nằm bên cạnh đột nhiên nấc lên vài tiếng, rồi khóc...
Jungkook liền quăng điện thoại sang một bên, hai tay quay mặt anh đối diện với mình, lúc đầu người kia còn né tránh nhưng lúc sau lại ngoan ngoãn quay qua.
"Ngoan, đừng khóc"
"Em giải thích đi, bức ảnh đó là làm sao?"
"Cô ta chỉ là đối tác của công ty em thôi, em với cô ta không có gì với nhau cả"
"Thật không?" người kia giương đôi mắt đã ngập nước lên nhìn cậu.
"Em nói thật mà, nếu em mà nói dối anh là ra đường xe..."
Thấy người kia chuẩn bị nói những lời không hay, liền chặn miệng lại bằng một nụ hôn nhẹ.
Anh biết thể nào cậu cũng thừa cơ hội mà hôn sâu, liền buông ra trước, nhưng trời tính không bằng Jeon Jungkook tính, cậu nhanh tay hơn kéo gáy anh vào nụ hôn sâu, tay còn lại đan chặt tay anh để anh không có cơ hội đẩy ra.
Đến khi anh hết hơi liền luyến tiếc bỏ môi nhỏ ra.
"Um...lưu manh"
"Lưu manh với mỗi Kim Taehyung thôiii"
Anh bạo gan đặt tay xuống vật đang nằm im lìm trong quần của cậu, nói
"Đêm nay...cho em hết!"
"Ai dạy anh như vậy, hửm?"
"Thế có muốn không? Không là tui đi ngủ"
Thấy anh quay mặt đi liền kéo lại..
"Anh tính không dập 'lửa' cho em hay sao đây?"
"Anh nào cóo"
"Hừm, hôm nay anh chết với em"
Sau đó họ làm gì thì chỉ có họ biết, au hong biết gì hết:>
_______Hoàn________
Aiss, viết cái khúc cuối ngại quá điii...
Thế là 'Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh (2)' đã end rùii.
Em cũng đã thực hiện lời hứa của mình rùi nèe
Sẽ có 1 phiên ngoại riêng về bé Jeon Taehee nhéee!
Cảm ơn mọi người suốt thời gian qua đã ủng hộ em, cảm ơn rất nhiềuu:33
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)
FanfictionCâu chuyện kể về cuộc sống sau hôn nhân của Jeon Jungkook và Kim Taehyung ( ꈍᴗꈍ) @maytk_9597 "Fic được viết bởi mụt kon au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin:16/06/2022 Finish:27/10/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...