Hôm nay là chủ nhật, nên hai người dành ngày này cho nhau, mặc dù tiệm của anh không có nghỉ chủ nhật, công ty cậu lâu lâu có nhiều việc quá thì cậu mới phải lên giải quyết cho xong thôi. Nhưng cả hai thống nhất sẽ dành ngày chủ nhật cho nhau, nên là có như thế nào thì ngày chủ nhật vẫn luôn là ngày mà hai người có mặt ở nhà.
Hiện tại, cả hai đang ngồi trên chiếc sofa cỡ lớn ở phòng khách, Taehyung nằm lên đùi Jungkook, cậu vuốt mấy lọn tóc lòa xòa trên trán chồng nhỏ của mình.
"Em lớn ơi"
"Dạ em nghe"
"Mình về thăm ba mẹ đii"
"Um, em cũng muốn thăm ba mẹ Kim"
"Tụi mình qua nhà ba mẹ Jeon trước rồi qua nhà anh nhaa"
"Em tưởng qua nhà ba mẹ Kim trước rồi mới qua nhà em chứ?"
"Um..nhưng mà anh muốn thăm ba mẹ Jeon trước cơ, hôm bữa anh có hứa với mẹ là sẽ đi shopping với mẹ rồii"
"Nhưng mà..."
"Em còn nhưng nữa thì tối nay ngủ ở đây!"
"Rồi rồi, chiều theo ý anh hếtt"
"Hmm..anh đi ra sân sau lấy một ít dâu rồi lát nữa mình đi luôn, dù sao thì cũng mới có chín giờ rưỡi"
Anh nói xong đứng lên đi vài bước rồi đứng chờ người kia, cậu hiểu ý nên cũng đi lấy một cái giỏ rồi lẽo đẽo theo anh.
"Oa, mấy trái dâu này xinh quá đi, quả nào quả nấy cũng đỏ mọng rồi nè"
"Nhìn ngon thật đó nhaa"
Cả hai vui vẻ cùng nhau dạo quanh vườn với giỏ dâu đỏ mọng.
Sau đó cả hai đi lựa quà mua cho ba mẹ Jeon sau đó lái xe tới nhà ba mẹ.
...
"Con chào ba mẹ ạ"
"Taehyungie đó sao, vào nhà nào con"
Mẹ Jeon cười cười dắt tay rể nhỏ của mình vào nhà rồi đóng của lại, bỏ mặc con trai của mẹ đứng xách đồ nặng ở ngoài từ nãy giờ.
"Mẹ ơi, ba ơi, anh bé ơi! Mở cửa cho connn!"
"Aygoo, mẹ quên, mẹ quên mất thằng con quý hóa của mẹ luôn rồi, mẹ xin lỗi con trai"
Mẹ Jeon cười hì hì đi ra mở cửa cho thằng con mặt than đang đứng chống nạnh ở ngoài cửa của mình vào nhà.
"Đáng ra mẹ nên nhốt mày ở ngoài luôn cho rồi, đã có lòng tốt mở cửa cho mà nó hầm hầm nhìn mình vậy đó!"
Anh lấy một túi đồ mà anh và cậu đã chuẩn bị.
"Mẹ ơi, đây là quà của con với lại Jungkookie, con xin biếu ba mẹ ạ"
"Cảm ơn con nhiều nhé, à mà hai đứa vô ăn trưa luôn đi, mẹ nấu xong xuôi hết rồi đó"
"Dạ, tụi con cảm ơn mẹe"
Trong bữa ăn cả nhà ai cũng chăm chú gắp đồ ăn cho anh, còn anh thì cười cười nhìn cái chén đầy đồ ăn của mình.
Còn cậu thì nhìn mọi người gắp thức ăn cho nhau rồi cũng gắp cho anh sau đó ăn phần của mình.
Hình như cậu trở thành con ghẻ của nhà này rồi thì phải.
...
Sau khi ăn uống no nê thì cậu và anh lên phòng của cậu hồi trước.
"Um, phòng này vẫn còn sạch sẽ quá ha"
"Em đã dọn dẹp cẩn thận trước khi qua sống cùng anh rồi, với cả ba mẹ chắc cũng hay dọn nên nó mới được sạch vậy đóo"
"Ò"
Bỗng nhiên điện thoại cậu có tin nhắn, nhíu mày kiểm tra sau đó nhìn qua phía anh đang nằm xem điện thoại.
Tin nhắn:
Đối tác:
Hiện tại anh có rảnh không ạ?Cậu chưa biết trả lời cái gì thì đã thấy người kia đang nhìn vào điện thoại của mình rồi.
"Nhắn tiếp đi!"
Cậu nhắn lại cho người kia:
Jungkook:
Tôi đang bận ôm chồng nhỏ của
tôi rồi!Nhắn xong quay qua ôm anh bé nhà mình, anh quay qua nhìn.
"Con ả này là ai đây?"
"Đối tác của công ty em, người ta là nam ạa"
"Nam hay nữ gì cũng không được thích người ta nghe chưa? Tui mà biết mấy người bỏ tui đi theo người đó thì biết tay!"
"Em không dám ạa, thôi, ngủ trưa nàoo"
"Um"
_______
Cảm ơn mọi người đã xem tới đâyy<33
Đầu em mới nhảy thêm một plot mới, chắc em sẽ triển luôn, nên là có ra chap trễ thì mọi người thông cảm cho em nhaaa!
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây, Rất Rất Yêu Anh ! (2)
FanficCâu chuyện kể về cuộc sống sau hôn nhân của Jeon Jungkook và Kim Taehyung ( ꈍᴗꈍ) @maytk_9597 "Fic được viết bởi mụt kon au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin:16/06/2022 Finish:27/10/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...