11. Giảng bài ( làm thu 500 thêm càng )
Ôn Thiện bổn tính toán trực tiếp đi gặp Nghiệp Anh Chi, nhưng lại nghĩ tới chính mình này thân trang phục có chút không thích hợp, liền xoay người trở về phòng. Bỗng nhiên, nàng tựa hồ nhớ tới cái gì chuyện quan trọng, liền phân phó Bách Linh nói: “Đi Trù Viện nhìn xem sớm thực bị hảo không có, nếu là không có tự nhiên tốt nhất, nếu là bị hảo, cũng trước đừng đưa cho ta.”
Ôn gia ẩm thực thói quen tùy hoàng thất, trên cơ bản một ngày tam cơm, sớm thực ở giờ Thìn tả hữu, giống nhau không thế nào phong phú, bất quá có sữa dê, bánh bao, màn thầu hoặc là bánh hấp chờ, có đôi khi đồ bớt việc liền lộng thượng một chén mì canh cũng liền thành.
Bất quá Ôn Thiện nhưng thật ra hiếm khi có thể ở Ôn gia ăn sớm thực, rốt cuộc nàng đi đương trị canh giờ quá sớm, chỉ có thể ở trên đường mua chút sớm một chút tự hành lấp đầy bụng. Như là đối Ôn Thiện bồi thường giống nhau, Hạ Cố làm Mạnh phương đãi nàng nghỉ tắm gội ngày khi, liền chuẩn bị phong phú một ít.
Bách Linh cho rằng Ôn Thiện muốn dựa theo thói quen từ lâu, ở ngày thường luyện xong võ thời điểm lại ăn sớm thực, liền đồng ý.
Ôn Thiện trở lại phòng mở ra chính mình y rương, nàng xiêm y không tính thiếu, bất quá đều tùy nàng nội liễm tính tình, xiêm y cũng phần lớn mộc mạc, muốn nói nàng nhan sắc nhất diễm lệ xiêm y đại để phải kể tới nàng kia mấy bộ thâm màu xanh lục quan phục.
Trải qua ngắn ngủi suy tư, nàng thay đổi một thân màu trắng lam biên giao lãnh áo váy, lam bên cạnh thêu chiết chi hoa văn, mà cổ tay áo so giống nhau áo váy to rộng, chỉ cần nàng khoanh tay, đôi tay liền sẽ bị giấu ở ống tay áo gian. Đổi hảo quần áo, nàng lại ở bên hông tả hữu các đeo một cái túi thơm, tuy rằng nàng không có ra cái gì hãn, nhưng bảo trì thân thể thanh hương mới là đối người khác một loại khác tôn trọng.
Ôn Thiện ở bên trong cọ xát một hồi lâu, cũng không lo lắng Nghiệp Anh Chi sẽ chờ đến không kiên nhẫn, rốt cuộc hiện giờ văn nhân nhã sĩ thấy khách nhân phía trước dâng hương tắm gội loại sự tình này đều là tập mãi thành thói quen. Mà Nghiệp Anh Chi cũng thập phần có chờ đợi giác ngộ, thả Ôn gia người biết nàng là quận chúa chi thân, không dám chậm trễ, liền từ quản sự ôn huy trước chiêu đãi nàng.
Nghiệp Anh Chi sơ tới Ôn gia có vẻ có chút không thích ứng, nàng mấy năm nay trừ bỏ vương công, công chúa trong phủ có hỉ sự yêu cầu nàng đi một chuyến bên ngoài, nàng còn chưa tới quá triều thần trong nhà. Chỉ vì từ nhỏ đến lớn nàng đều không gì cơ hội kết giao triều thần trong nhà tiểu nương tử, tiểu lang quân: Hứa Vương luôn là câu nàng không cho ra vương phủ, Vương phi tắc bởi vì cùng Hứa Vương cảm tình không tốt, đem nửa đời sau hy vọng đều áp ở nàng hai cái huynh trưởng, trường tỷ trên người, ngày thường cùng người lui tới cũng sẽ không mang nàng tại bên người.
Nàng thật vất vả bắt được cơ hội, tự nhiên sẽ không bỏ qua, cho nên nàng ra phủ phía trước, cùng Hứa Vương nói nàng hẹn Ôn Thiện. Hứa Vương đối với nàng cùng Ôn Thiện có ước việc tỏ vẻ khiếp sợ, hắn cũng như thế nào đều không thể tưởng được Nghiệp Anh Chi ở Ôn Thiện trước mặt ném lớn như vậy mặt, nàng như thế nào còn có mặt mũi đi tìm Ôn Thiện. Hắn kém chút không làm người tới dò hỏi Ôn Thiện, liền sợ là Nghiệp Anh Chi nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tư Nông - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Tiểu tư nông Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5195 Văn chương tích phân: 140,843,040 Thể loại truyện: Nguyên sa...