21-30

1.1K 62 4
                                    

21. Rung động

Ngày mùa hè nắng hè chói chang, liền một tia phong đều thấu không tiến vào, mặc dù là sau giờ ngọ, nhiệt ý như cũ không có tiêu giảm.

“Tiểu quận chúa vì sao không theo Nam An quận chúa các nàng đi xem thuyền rồng thi đấu? Ta chính là nghe nói năm nay Tĩnh Viễn Hầu tổ kiến vẫn luôn đội ngũ, muốn tranh đoạt xuất sắc đâu!”

Nghiệp Anh Chi bĩu môi, nói: “Là nha, Tĩnh Viễn Hầu không chỉ có tổ người đi thi đấu, còn khai đánh cuộc, kia Lạc thủy hai bờ sông nhưng náo nhiệt. Nhưng ta đối bọn họ sở làm việc, theo như lời chi lời nói cũng không cảm thấy hứng thú, cho nên mới đến tìm ngươi.”

“Kia may mắn ta không có đáp ứng người khác du lịch kiến nghị, nếu không tiểu quận chúa đến một chuyến tay không.”

Tiểu quận chúa khiếp sợ mà nhìn Ôn Thiện: Nàng cư nhiên còn sẽ cùng người du lịch, ta cho rằng người này chỉ biết oa ở trong thư phòng cân nhắc học vấn tới!

“Tiểu quận chúa hay là cho rằng ta chỉ biết oa ở trong nhà đọc sách tống cổ nhật tử?”

Tiểu quận chúa càng thêm chấn kinh rồi, nổi da gà cũng lén lút bò đi lên, Ôn Thiện bất đắc dĩ mà cười nói: “Tiểu quận chúa ngươi tưởng lời nói tất cả đều viết ở trên mặt.”

Nghiệp Anh Chi vội vàng che lại mặt, “Thật như vậy rõ ràng?”

Này phản ứng quá mức đáng yêu, Ôn Thiện đã quên quân thần chi gian hoành chiến hào, duỗi tay đem tay nàng bắt lấy tới, lại nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát, mới nghiêm túc mà trả lời: “Rõ ràng!”

Ôn Thiện ánh mắt dừng ở chính mình trên mặt, Nghiệp Anh Chi trong đầu đột nhiên hiện lên nàng mặt nghiêng. Trong lòng kia cảm giác cổ quái giống dây đằng sinh trưởng dường như bò lên tới, đem nàng thể xác và tinh thần quấn quanh, làm nàng một trương nộn mặt lặng yên mà nhiễm hồng, nóng lên.

Tiểu quận chúa tay nóng hầm hập, nắm ở Ôn Thiện trong lòng bàn tay lại có chút mềm, nàng thấy tiểu quận chúa trên mặt hiện lên đỏ ửng, không biết sao thế nhưng cảm thấy lúc này tiểu quận chúa thiếu một tia tính trẻ con, ngược lại có chút vũ mị.

Yết hầu lén lút lăn lăn, Ôn Thiện biểu tình đã xảy ra rất nhỏ biến hóa, bất quá thực mau liền tự mình che giấu lên. Nàng thu hồi ánh mắt, lại buông ra Nghiệp Anh Chi tay, mỉm cười nói: “Bất quá ta hôm nay việc làm tựa hồ cũng làm tiểu quận chúa cảm thấy không thú vị đi?”

“Xem ngươi nhìn hồi lâu cũng không cảm thấy không thú vị” nói như vậy Nghiệp Anh Chi tự nhiên không có khả năng nói khẩu. Nàng lược chột dạ mà dời đi đề tài, chạy tới trên kệ sách cầm lấy Ôn Thiện thoại bản, hỏi: “Không nghĩ tới ngươi cũng xem thoại bản, lời này bổn giảng chính là cái gì?”

Ôn Thiện tiếp nhận thoại bản phiên một chút, nói: “Giảng chính là Giang Ninh có hộ nhân gia sinh một cái nữ nhi kêu tú tú……”

Thoại bản vào lúc này cũng không lưu hành, viết người không nhiều lắm, viết đến tốt càng thiếu. Mặc dù ở Lạc Dương, tiệm sách trung đại được hoan nghênh cũng chỉ có đi qua diễn sử, tiểu thuyết loại này con hát biểu diễn quá thoại bản, tự sự cùng văn tự đều không có trải qua tinh điêu tế trác, rất là thô ráp.

[BHTT] [QT] Tiểu Tư Nông - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ