71-80

563 44 1
                                    

71, ngầm hỏi ( thêm càng )

Mặc dù Hạ Viêm biết việc này có miêu nị, nhưng hắn sẽ không truy tra đi xuống. Rốt cuộc việc này liên lụy tông thân, hắn nếu là tự tiện dính việc này, khó tránh khỏi sẽ bị người ghi hận, nếu là xử lý không được đương, chính mình cũng sẽ rơi vào cái thân bại danh liệt.

Tới rồi hắn tuổi này, suy xét sẽ chỉ là bo bo giữ mình.

Hắn còn dặn dò Ôn Thiện cũng không cần tay việc này, rốt cuộc không có chứng cứ sự tình, không chấp nhận được bọn họ xen vào. Hơn nữa không có ở đây không mưu này chức, Ôn Thiện không thích hợp ra này nổi bật.

Ôn Thiện tự nhiên là minh bạch này đạo lý, nàng chỉ là có chút lo lắng Nghiệp Anh Chi, rốt cuộc cái này tiểu quận chúa đối việc này thượng tâm, tựa hồ không dễ dàng như vậy từ bỏ.

Nàng thông qua hệ thống kiểm tra khi liền phát hiện, ở nghiệp đều tông thân có Lợi Thành Hầu, mà Lợi Thành Hầu chi tử nghi sơn bá là ninh hóa quân biết quân. Ở nữ hoàng tính toán đối tây châu dân tộc Hồi Hột dụng binh hết sức, kiêng kị nhất chính là lâm trận dễ soái, cho nên không thể hỏi trách nghi sơn bá.

Mà tiểu quận chúa nếu là muốn dò hỏi tới cùng, tuy rằng lấy thân phận của nàng tới làm việc này là nhất thích hợp, rốt cuộc cùng thuộc tông thân. Nhưng vậy sẽ đem sự tình chọn đến mặt bàn đi lên, nữ hoàng nếu là không xử trí, tắc sẽ mất đi dân tâm; nếu là xử trí, tắc ảnh hưởng nàng dụng binh kế hoạch.

Cũng may tiểu quận chúa gởi thư lộ ra việc này liền thuyết minh nàng không có lập tức liền đem việc này đăng báo, nói vậy cũng vẫn là không có gì chứng cứ. Đối với nàng cho dù không có chính mình tại bên người, cũng có thể làm được như vậy bình tĩnh tự giữ, làm nàng cao hứng rất nhiều lại có chút mất mát.

Nàng lại tính toán cấp tiểu quận chúa hồi âm kẹp ở Hạ Cố tin thượng, bất quá Hạ Cố lười đến lại hồi âm, trực tiếp làm Ôn Thiện đại lao, Ôn Thiện liền yên tâm mà ở tin thượng sướng sở cốc thiếu ngôn.

Nghiệp Anh Chi thu được treo Hạ Cố chi danh, kỳ thật là Ôn Thiện tin khi, bị mặt trên tưởng niệm chi ngôn chọc đến tâm hoa nộ phóng, bởi vậy phát ngốc nửa rằng. Chờ nàng nhìn đến chính sự, mới không thể không đem này phân tưởng niệm phóng tới một bên, cân nhắc khởi Ôn Thiện nhắc nhở sự tình tới.

Tuy rằng Ôn Thiện nói được thực mịt mờ, bất quá nàng vẫn là nhìn ra Ôn Thiện lộ ra về nghiệp đều mấy năm gần đây cày ruộng biến hóa ngọn nguồn, còn mịt mờ mà khuyên nàng chớ có hành động thiếu suy nghĩ.

Ở Lợi Thành Hầu chuyện này thượng, các nàng nhưng thật ra tâm hữu linh tê.

Mà ở này đó rằng tử, nàng cũng tra được không ít chuyện, rốt cuộc Lợi Thành Hầu tại đây nghiệp đều cũng coi như là công hầu, mỗi tiếng nói cử động đều bị chịu chú mục, bọn họ như thế nào xảo mượn danh mục gồm thâu thổ địa, chiếm mục mà vì cày ruộng, như thế nào tư chiếm quan điền chờ, đều bị người bảy miệng tám xà nói cái thấu.

Lợi Thành Hầu trước mắt ruộng đất có gần hai trăm khoảnh, lấy hắn cầm đầu quan hộ con cháu đặt mua ruộng đất tự nhiên sẽ không quá ít.

[BHTT] [QT] Tiểu Tư Nông - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ