41, thân cận
Ôn Thiện nhân thân thể không khoẻ mà bị cố tình an bài nhiều nghỉ tạm một đoạn khi rằng, rốt cuộc nàng cùng Diệp Minh Châu nhiệm vụ là có điều khác nhau. Không người đánh thức Ôn Thiện dưới tình huống, nàng hiếm thấy mà ngủ tới rồi rằng thượng ba sào mới tỉnh lại, mà tiểu quận chúa ngủ đến so nàng còn muốn thoải mái, cũng là lúc này mới lên.
Nghe dịch quán tiểu lại bẩm báo Diệp Minh Châu đã đến nha môn đi, Ôn Thiện cũng không nhiều lời, rửa mặt sau liền cùng tiểu quận chúa cùng nhau ăn chút dưỡng dạ dày cháo canh chờ.
Uống qua chén thuốc sau, Ôn Thiện liền chuẩn bị đi ra ngoài làm việc, tiểu quận chúa ở một bên quấy rối, không cho nàng đi, nói: “Ngươi thân mình còn chưa hoàn toàn hảo, sao không nhiều nghỉ tạm một lát?”
“Tối hôm qua một giấc ngủ đến rằng thượng ba sào, cái gì không khoẻ cũng chưa, huống hồ còn uống thuốc, lúc này ta lại không phải muốn đi làm cái gì việc nặng, không đánh cảnh.” Ôn Thiện cười nói.
“Thật không cần cảnh?” Tiểu quận chúa bán tín bán nghi, nhịn không được phủng Ôn Thiện mặt nhìn một hồi lâu mới nói thầm nói, “Giống như xác thật có khí sắc.”
Ôn Thiện không nhịn được mà bật cười, gom lại trên người áo khoác, lại làm Triệu Linh đem tiểu quận chúa áo khoác lấy lại đây cho nàng phủ thêm, nói: “Ngươi nếu là không yên tâm ta, liền cùng ta cùng đi thôi!”
“Thật sự?!” Tiểu quận chúa trước mắt sáng ngời, tuy rằng không biết Ôn Thiện muốn đi làm cái gì, nhưng là ở bên nhìn tựa hồ cũng có thể tăng trưởng không ít kiến thức.
Hai người lúc này nhưng thật ra không có đem Bách Linh cùng Triệu Linh các nàng mang lên, mà là mang theo bốn cái vệ sĩ, còn có hai cái sợ các nàng ở hào châu xảy ra chuyện tri châu an bài dịch quán tiểu lại. Hai cái tiểu lại là hào châu sinh trưởng ở địa phương người, rất là quen thuộc cùng hiểu biết nơi này phong thổ, nhưng thật ra có thể giúp đỡ Ôn Thiện.
Lúc này đã là chín tháng hạ tuần, sau giờ ngọ ánh mặt trời vẫn là mang theo một chút ấm áp, mà ở ngoài thành đồng ruộng cũng đã có không ít đang ở vội vàng thu hoạch vụ thu thân ảnh.
Xe ngựa hướng đông ra khỏi thành, dọc theo quan đạo đi rồi mười mấy dặm, rời đi ồn ào náo động hào châu thành, khắp nơi liền có vẻ an tĩnh rất nhiều. Ôn Thiện không có nói rõ đi chỗ nào, không có nàng phân phó, xa phu cũng không dám đình. Cuối cùng ở một cái lối rẽ trước, Ôn Thiện ngừng lại.
Đi theo hai cái tiểu lại cũng nháo không rõ Ôn Thiện muốn làm cái gì, chủ động tiến lên: “Này quan đạo đi xuống lại đi hai mươi mấy dặm đường đó là Tứ Châu, bất quá này lối rẽ đi xuống là một chỗ trấn thị.”
Ôn Thiện hiển nhiên là thấy lối rẽ đi xuống náo nhiệt, mới lâm thời quyết định ở chỗ này dừng lại.
Trấn thị khái niệm Ôn Thiện cũng không xa lạ, nó tự nhiên không phải sau thị khu vực hành chính đơn vị, bất quá nó cùng thôn thị, hương thị, chợ phiên chờ xem như tương tự khái niệm, so với chúng nó lại càng cụ quy mô.
Ngắn ngủn mấy chục năm, từ trước triều phường thị chế độ, cấm đi lại ban đêm chế độ, cho tới bây giờ này đó chế độ bị đánh vỡ, chợ phiên, chợ đêm nhanh chóng phát triển, không rời đi thương nghiệp cùng với thành thị hóa phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Tư Nông - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Tiểu tư nông Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5195 Văn chương tích phân: 140,843,040 Thể loại truyện: Nguyên sa...