31-40

1K 59 5
                                    

31. Cũ thức

Ôn Thiện dắt ra ngựa liền muốn hướng Lý Quân chỗ đó đi, nghe nói nàng là cùng nhà chồng người một khối ra tới du ngoạn, ở một nhà quán rượu nghỉ tạm khi thấy tiểu quận chúa. Tiểu quận chúa trêu chọc chuyện phiền toái, nàng liền nghĩ tới Ôn Thiện, phái người đi báo cho Ôn Thiện bên ngoài, chính mình cũng phái người nhìn chằm chằm.

Hạ Cố lo lắng đối phương người đông thế mạnh Ôn Thiện muốn có hại, liền cũng tính toán đi theo đi. Bất quá Ôn gia không người ở nhà không ổn, mà tiểu quận chúa bên kia cũng có Lý Quân người nhìn, Ôn Thiện có thể ứng phó đến tới, liền khuyên Hạ Cố an tâm ở nhà.

Hưng ninh phố ly Ôn gia cách ba điều phố, năm sáu tòa phường, Ôn Thiện đến thời điểm Lý Quân đã đang đợi nàng, nàng nhìn quanh bốn phía: “Tiểu quận chúa đâu?”

“Ta làm người đi theo.” Lý Quân rất là bình tĩnh, “Ta phái người đi thông báo ngươi sau, có người xuất hiện thế tiểu quận chúa giải vây. Ta thấy nàng không gì trở ngại, liền không có làm người đi Hứa Vương phủ.”

Lý Quân dăm ba câu liền đem sự tình trải qua nói rõ, ngay sau đó còn cười nói: “Này tiểu quận chúa thật thật đơn thuần hảo lừa, như thế thiệp thế chưa thâm, cũng không nhiều lắm mang những người này ra tới.”

Ôn Thiện liếc nàng liếc mắt một cái: “Mặc cho ai cũng sẽ không lường trước đến kia thế nhưng sẽ là âm mưu.”

Lý Quân nghe ra nàng vì tiểu quận chúa nói chuyện ý tứ, nhấp miệng cười: “Thăm hơi liền tưởng được đến, còn nhớ rõ ở toán học khi, chúng ta cùng du lịch, trên đường đi gặp một cái bán đồ cổ lão nhân gia, mọi người đều muốn thượng thủ coi một chút, ngươi lại nói thẳng đó là âm mưu.”

Lý Quân hôn phu ở bên cạnh nghe, nhịn không được mở miệng: “Vì sao?”

“Bởi vì thăm hơi thấy kia lão nhân gia quần áo trang điểm giống một cái nghèo khổ xuất thân nhân gia, hắn nói thực luyến tiếc tổ tiên lưu lại truyền gia chi bảo, nhưng là trong nhà thật sự là có người bệnh chờ lấy tiền cứu mạng khi, ánh mắt nhưng vẫn đặt ở cùng chúng ta trên người. Nếu hắn thật luyến tiếc kia truyền gia chi bảo, ánh mắt tất nhiên ở mặt trên lưu luyến lâu một ít mới là.”

“Này tựa hồ cũng không đủ để thuyết minh kia đó là âm mưu đi?” Lý Quân hôn phu nói.

“Đương nhiên, mọi người đều không tin, bất quá tùy theo thăm hơi nói, kia được xưng là Hán triều chén có cái khe. Chúng ta đều nhìn không ra cái khe ở đâu, nhưng nàng nói chỉ cần xuyên thấu qua quang liền có thể thấy giấu ở trong đó cái khe. Hơn nữa bọn họ chung quanh đã tụ tập một ít lấm la lấm lét người, chỉ cần bọn họ dám lấy kia chén, liền sẽ có người làm bộ lơ đãng mà va chạm, vốn dĩ liền yếu ớt chén cũng sẽ lập tức rách nát.”

Ôn Thiện nghe Lý Quân nói chính mình chuyện cũ khi một bộ nàng không phải đang nói chính mình bộ dáng, kỳ thật lần đó là nàng trùng hợp ngồi xổm xuống nhặt đồ vật vừa lúc thấy lão nhân giơ chén bị ánh mặt trời một chiếu, bên trong cái khe dấu vết liền ra tới.

Sau lại báo quan lúc sau, quan phủ xưng này đám người là chuyên môn lừa này đó xuất thân hảo, lại coi trọng thanh danh học sinh, mà trong tay bọn họ chén tự nhiên là có chút năm đầu, bất quá lại là tổn hại. Bọn họ trung có người hiểu được tu bổ biểu tượng, nhưng là cái khe như cũ tồn tại, chỉ cần nhẹ nhàng một quăng ngã liền sẽ bị đánh hồi nguyên hình.

[BHTT] [QT] Tiểu Tư Nông - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ