Nightmare 14.1

208 2 0
                                    

Hi po!!! Homay!! Long time no see! Nasan kio? HAHA! joke... :))

NAMISS KO KAYO!!!! grabe kasi 'tong si net eeh!! Hindi siya nag-cocooperate! ampff!! :((

Cge tuloy tuloy na!! ;) 

THANK YOU FOR READING THE LONGEST PAGES in mah storeh~ >:DDD< Nightmare 13. :*

--------------------------------------------------------------------- ♥

Nightmare 14~

[Jane's POV]:

"JA!!! Ikaw ba talaga toh? Weeh? Naging modern Ja ka na!!" sbi ni Brad at inakbayan ako mathcing waving of the photo in front my my face. What does he think he is doing?

"Hoi! Ungengot!! Tigilan mo nga siya!!" sabi ni Matt at binatukan si Brad. Yaaan kasii! At sabay akbay sa akin. Wow. 8-|

"Ikaw den tigilan mo! Inaakbayan mo ren siya ee!" binatukan naman ni Gab si Matt. tapos akbay lng ule sa akin. Ugh.. nice~

"Kayo nga, tigil tigilan niyo nga si Ja! Aba... Kala niyo~" sigaw ni Master JEM at buhat niya sa kanyang balikat ang plywood na gagamitin sa stage sa next week's 'Battle of the Brains', which is kasali ako. *sigh*

Anyways.. Kami magso-sponsor nung place pra paggagawan ng competition. Kasi kami naman daw 'champion' nung last competition. Tsaka malaki school auditorium namen. Kaya mgndang sa amen nlng yung place. Next week na siya at sabay kami ni Gab palgi na nagrereview sa library. Yayks. 

"Alam nio--"

"Hindi pa, Matt... anu yon?" sagot ni Brad at tinawanan si Matt.

"Loko ka Brad! ANG DAYA NI GAB!!! Ampff... palaging kasama si pinakakamahal kong Ja, after clwasses..." nagbata-bataan nanaman siya. Hmmm? Matt tlga.

"Matt naman eeh, try to understand na-- it's for the reputation of our dear school... So please bear in mind that this is for the good... Don't think of it as a time to be together and increase the level of the feelings we feel for each other." woah? ininglish ko siya. Sna wag siyang magalit. Baka kasi isipin niya na... nevermind.

"Woah! Nosebleed ako dun labs!! grabe ka ah!!" okay? He just called me labs... *sigh* I don't want someone calling me 'labs' nde lng kasi... comfortable. Prng hindi naman kami lovers and stuff...

Nagpumilit nlng akong magsmile, "Hehe.... Let's go help them!!"

Nagsimula na silang mag hammer nung mga wood at itinayo ang mga booths. Prng pagbisita naren kasi ng ibang school yun sa amin. Guess what, darating ang Black Rose High sa aming school. Gandang clash noh? White and Black...Nandun narin ang Blue Rose High, Red Phoenix High at ang Brave Eagle Academy [wlng ma-isip ee!! Sowi...]. Susugod sila! Oh no.. yayks! Joke lang. Marame rin kaming kalaban. 

Tinignan ko ang mga girls na nde nagwowork dhel tinitignan ang "POPULARZZ" haaist. Ang bait lang nuh? While I am working hard painting this huge wood with a design drew on them, nagti-titili sila sa mga jerks na yun. Hmpff. Bahala nga sila.

"Uhm~ Jane.. will you do this for us?? 'Cause we are so tired..?" tired of what? Screaming your lungs out? ugh.. "So we're taking a break... pls?"

"Oh no.. it's okay~ you could--- uhm rest. And I'll do this... stuff.." 

"OH THANK YOU VERY MUCH GIRL!!!" she hugged me and set off. Your not welcome.. *sigh* 

My Own Worst Nightmare!Where stories live. Discover now