Nightmare 13

257 2 2
                                    

HUWAAAH! TAPOS NA ANG 3rd YEAR HS LIFE KO!! Tsk3. 4th year na ako?!

NOOOOOOO!!! IBALIK NIO AKO SA GRADE 1!! =)) Tutal bagay sa height ko~ \m/ WAHAHAHAHA!!

Eniwies~ GRABE!! 1,000 reads na po itong M.O.W.N!! \m/ I luv it! THANK YOU PO SENYONG LAHAT HA!!! >:DDD<

Uhm- Thank You po sa mga nagbasa!!!! :)

Let's start! ♥ ♥ ♥

--------------------------------------------------------------------- ♥

Nightmare 13~

Today's the day!! The day lalabas kami ni Master JEM... para magbuhat ng mga pamimili niya. Oo alalay niya ako!! Kaya nga Servant eh~ HAHA! Kinareer ko tlga noh? Haaay.. nakabihis na ako ng descente at maayos. Alam nio bang nagtext pa xa ulit kaninang umaga? Wanna see?

***

Oi! Servant! Gising na!! Isuot mo yung mga damit na binili ko ha! Hind yung isusuot mo eh yung para kng galing sa 19th century! Yung binili ko!!! Pagnde ka naka-ganun : maglakad ka papunta sa pupuntahan natin!! Okay?! Bye!! Susunduin kita! 12'oclock SHARP!

-ang HOT NA POGI mong MASTER.

***

Kaya nagsuot ako ng binili niya. Yung shirt na may teddy bear sa harap ang kinuha ko. Then yung pants na maluwag ba yun? Angung tawag dun? B ang simula eh... ah.... B-Baggy ba yun? OO yun ata? Baggy. Tapos converse na kasing kulay nung shirt. Tapos yun, headband. Tapos na... naka-thick rimmed glasses paren naman. Nsa bulsa ko nlng lht ng important na bagay. Money, bulsa. Cellphone, same pocket. Then others sa kabilang pocket. Marame namang pocket yung pants eh... Ang galing galing! Na-aaliw ako.

11:45 na ah~ *sigh* "Tita, pengeng jui-"

*Beep* *beep* You know who na yan noh? Hulaan nio!! "Tita, never mind na lng ho!"

"JANE MARIE ALCANTARA!! BAWAL ANG BABAGAL BAGAL DITO!!"

Sino pa ba? Edi si Monster Jesse Marc! Kelan ba tlga siya babait? Ang sama ng ugali. Bakit kaya malapit siya sa mga babae? Halos- wait... nde halos! LAHAT NG  BABAE na-lilink sa kanya. Except for the losers and the nerds, tsaka mga nde ganun kakilala. Puro magaganda at mga popular ang binibingwit niya.

Nasa daan kami. Hindi ko man lang alam kung saan kami pupunta. Ohmay- bakit ang dame nameng dinadaanan na BAR?! HALA! Anung gagawen nito?!!? :O

"Hoi! Anu nanaman pinag-iisip mo!!? Kung anu-anu nanaman pumapasok sa kotote mo!" sabi ni Master Jem at umiling-iling. Anu nanaman?! MAY TELEPATHY TALAGA SIYA!!! Ohmay!!!? :O help me!! He could read my mind!

"H-Ha? Anung sinasabi nito..? Hmph..." humarap ako sa window. At dineadma xa. San ba kasi kami pupunta? Well, sabagay - nde naman ako isasama nito kung nde ako importante... or wala lng tlga xang ma-utusan? or wala lng tlgang magawa sa buhay toh... Hmm? Ayy ewan... bsta ako iisipin ko ang aking formulas pra sa quiz sa Monday... habang nakatinggin sa dinadaanan namen...

...

...

...

Bakit ang tahimik?! Tsaka na-iirita ako... bakit tumahimik 'tong Monster -- Master ko? Hindi ito ang Master ko!!! Dapat blabber xa ng blabber ng mga bagay bagay.

"HINDI IKAW ANG MASTER KO!!!!" napasigaw tuloy ako't nagulat xa. Kaya lumiko liko ang kotse. WAAAHH!! Mababangga kami!! Pumikit nalang ako!!! WAAAH!

...

"JANE!!! Anu ba namang pumasok sa isip mo't -- sisigaw ka ng ganun?! Anak ng tokwa naman oh!! Bwisit...Muntikan na tyong mabangga oh!!" sabi niya't may balak pa atang batukan ako. Waaah. Guawa lng siya ng fist at gently na inuntog sa ulo ko. "May topak tlga yang utak mo... Ikaw talaga...."

My Own Worst Nightmare!Where stories live. Discover now