Nightmare 8

228 3 0
                                    

Haaay. Pasok na po sa day after tomorrow. TT^TT Prng gusto ko pa ng wlng pasok -

pero BOREDOM strikes naman, plus namimiss ko mga PIPOL!  ANU BANG PIPILIIN KO?!

Labo noh? Pag may pasok - gusto mo ng bakasyon -- pagbakasyaon gusto mo may pasok!

AIISH?! Start na nga naten Chapter 8~ ♥ ^____^ Thank you for reading Chapter 7!! <3

Okay nde lang yun... THANK YOU SA READEEERRRRSSSS!!!! >:D<

------------------------------------------------------------------------------------------ ♥

Nightmare 8~

Nagstruggle ako ng todo. Ayaw ko netoh! MANYAK!!! WAAAH! Gusto sumigaw - pero takip niya yung mouth ko. Sealed tlga niya. T_T.

"Hehe. Wala ka ng takas ngayon!" prang ni-lock niya yung mga kamay ko gamit ang isa niyang kamay, yung isa nga is tinatakpan mouth ko, "Buti na lang tlaga wala yung boypren mo, nagLQ keo"

ANUNG BOYPREN! ANUNG LQ?! Si master JEM? Nde ko - wait. Prng namumukhaan ko 'tong lalaking 'to? *gasp* isa siya sa mga lalaking... yung sabi ni MASTER JEM na lalayuna ko dapat! 

:O :O :O Kaya pala - nagpanggap siya! WAAAAH! :'[ bakit kasii ako nagrebelde [rebelde tlga Ja? Tlga?]

"L-LAYUAN MO AKO!!" tinry ko siyang tulakin, :'( YAYKS ... wala ee... TT_TT, "Hindi ko siya boypren!!" na-alis ko din mga kamay niya sa mouth ko... pero yung kamay ko ayaw parin eh. :\( tulungan niyo ako! Sisisgaw na sana ako, pero tinakpan niya ule mouth ko. :(. Tinry ko uling itakas sarili ko, sadyang malakas siya at NAPAKAHINA ko... unsucessful ang ginawa ko. Sorry Master JEM... masyado aqng naging ma-pride... :( Sorry talaga..

"Alam mo wala ka nading magagawa...." palapt ng palapit mukha niya! :( Hahalikan ba ako nito? SA PUBLIC!? - wait anung public Ja? Ang unti ng tao! Nasa dilim pa kayo! Sinong makakasuspect ng ginagawa seo?! :( -- ngaun kinakausap ko na sarili ko... WAAAAH! TULONG! kahit sino!!! Malapit na tlga pagmumukha niya! Neck pa tlga uunahin nito?! WAAAH! TULONG! TULONG! Sige na!!!

Malapit na... I give up.... :[

"LAYUAN MO SIYA! GAG* KA!" WAG NA WAG MONG MAHAWAKAN ANG BABAENG YAN!" kumalas ang hawak sa akin nung lalaki. Kaboses ni.........

Napa-upo nalang ako sa wet floor, napaslide ako pababa. Nanginginig kaya tuhod ko sa takot! basang basa pa ako, plus yung basang floor. Sige! Ako na talaga ang basa! Ako na! :[ Nakapikit pa ako nun kaya nde ko alam kung anung nangyayari. Parang bibigay na katawan ko - hindi na nga 'parang' eh, bumigay na siya.

"GAG* KANG L*NTEK KA! NILAPITAN MO PA TALAGA EH!! ALAM MO NAMANG AKIN SIYA!!!" tinigan ko kung SIYA nga yun. Try to make sure - mamaya nasa drem lng pala ako. Babalikan ba ako ni Maste- SIYA NGA! MASTER JEM! MASTEEEER! Wait anung ginagawa niya? Blurry eye sight ko... wait - sinusuntok niya ng sunod sunod yung lalaki. Kawawa naman yung guy.... sa lahat ng lalaking makakasapak sa kanya, si Master JEM pa ang naka-sagupa niya. Lumalaban naman yung lalaki, pero sigurado nde niya kakayanin. JEM is a gang leader... :|. Lahat na nga ginawa ni Master JEM! Suntok - Sipa - etcetcetcetc.

"M- Jem... t-t-tama na..." tinry kong sumigaw, nde kaya - anu ba yan?!

"T-TOL! T-TAMA NA! SORRY NA!! LALAYO NA AKO!!" , mangiyak-ngiyak na sabi nung lalaki, sabay pa kaming umiiyak, "M-Mapapatay mo na ako ee!! Suko na ako!!!" nanginginig na duktong nung lalaki. Duguan na siya, may tummutulo ng dugo sa labi niya!! YAYKS! Tama na! Auko makakita ng murder!

My Own Worst Nightmare!Where stories live. Discover now