DAGDAG KO LANG HO~ ♥
THANK YOU FOR READING 1 and 2~ :)
Sana po magustuahn ninyo~ 1 - 2 - 3 - BLASSST OOFFFFF!!!!
------------------------------------------------------------------------------------------ ♥
Nightmare 3~
BREAK NA! BREAK NA REN SA WORK KO!! :) kasi naman, tuloy tuloy tuloy tuloy ang dating ng TRABAHO! Delivery then Arrival ng bagong work. Prng ENDLESS EH. Walang katapusan!! Amp! Good thing na na-invent ang "BREAK" at "RECESS"...
"Ui Bess~ Dun ako sa table nina Babekuh ha~:)" pagkalabit ni bess sa akin, pumunta sa xia dun sa table ng mga "POPULARZZ" at ang mga babae nila. Tsss. Nandun c Jesse, Matt, Neth, Gab, at syempre c Brad. TCH! Babe ni bess. Haaay, Pati pala sa school ALONE ako. Wala naman dito c Lil' Jannie. :'(
Itong si bess eh! Iba nanaman boyfrend. Last week, c Derek lng yung boypren niya't tinatawag na babe, ngaun c BRAD na. According to her, yung mga popular ang habol niya. Halos lahat, dinate na niya si Jeffrey, Harvey, Kendrick, and sooo on and soooooo forth! Basta lahat ng mga sikat na 'papables', as what she calls it.
Haaaaay buhay - hm hm hm hm. Makakain na nga!!! *nom nom nom*
"JA JA JA JA!!!!" may sumigaw sa likuran ko, susubo na ako ng food eh. Urgh- sino ba un???? MADEADMA NGA! :|
"Bahalaaa kaaa..." binulong ko sa sarili ko, kung sino man xang manira't sirain ang recess ko...
"L*ntek na - JANE MARIE ALCANTARA!!!?!?!?!?" mas nilakasan niya pa yung sigaw niya! Alam ko paparating na siya. Hmph. DEADMAAAA! Bahala ka sa buhay mo kahit mamaos ka pa. Amp!
"B*llsh*t ng pusang ire! JAAAAANNNEEE!!! JA!!" sinigawan niya pa ako ulet! Tss. Nasa likod ko na siya. Minura pa ako. :'( X( ... Alam niyo? THAT IS IT!! I HAD ENOUGH!
"ANO BA?! Can't you see I am eating and having my break beacause of all the hw's your making me do?!?!?!? DAMN IT!!!!" sinigaw ko at binuhos sa kanya ang juice sa pagmumukha niya. Ganito kasi ang ugali ko pagnapupuno na ako. Kasi naman eh! I HAVE A STRICT POLICY of - "NO ONE SALL DISTURB ME FROM MY BREAK". Everybody knows that! Yun lang kasee ang condition ko sa ma taong nagpapagawa ng hw's. Kaya aun.
"What the F*CK?! What's that for?! What did you just do?!?!!?"
"Oh shoooot- plase sabihen niyong namamalikmata lang ako!" napatakip ako ng mouth. My gosh. patay ako.
"uhhh... I SLIPPED?" nakapilit ako ng tawa. Hindi pedeng alam mo na.. GANON?!?!? :O
"HOW DARE YOU DO THAT TO ME - JESSE MARC DE GUZMAN!? Lalo na sa pogi kong face?! Pati na unifirm ko?!?!?!" sigaw nea at tinitignan ako ng prang lalamunin ako ng buhay eh!!
:O :O :O :O :O :O :O
. . . . . HELP ME! . . . . . :'(
"BYE!" sabay takbo papalabas. Kinabahan ako ng todo! :O Eh kasee c Jesse Marc yun noh! GANG LEADER! BASAGULEROng WALANG AWA! :O X_X ayko pa mamatay!!!
Alam ko sa araw na 'to... my life wouldn't be the same. TRUST ME! I know... :'( TOTALLY --- DIFFERENT.
- - - - -
(Jesse's POV)
Break na. Matanong nga c Ja kung matatapos ba nya yung report ko... kasee bukas na yun... aii sa isang araw pa pala... pero- aii ewan. Auko malate. :| L*nTek kaseng punishment report yan! Nang bugbog lang naman ako ng lalaking bumangga't tumapak ng NEW KUNG SHOES! Ang mahal mahal eh tatapakan lng? Tch. F*cksh*t.
YOU ARE READING
My Own Worst Nightmare!
Novela Juvenil[CHAPTER 4and5 are PRIVATE. :'(] [nde kulang yan ha~ :)] Jane Marie Alcantara [JA] is a school nerd. Hindi naman yung nerd na nerd na 'NO FUN' - ocge na nga 'no fun' xa. Kasi 2 mistakes iniiyakan nia. So plain and 'NO FUN' kind of girl siya. Jesse M...