Nightmare 9

244 1 0
                                    

Hi.. :-< malungkot tlga ako ngaun.... seriously.. :'( share ko lang~!

kaya lng.. *sigh* ewan.. hehe. Happy nlng tyo kunwari.

HELLO! HOW ARE YOU! YEA? haha.. *stare* start na nga lang.. :]

THANK YOUUUUU FOR READING CHAPTER 8!!!! <3

BOSU NO ITOKO! BOSU OUMU! BOSS LOU! ^___^ eto na ho~ lalo na kay BOSU OUMU! :P

------------------------------------------------------------------------------------------ ♥

Nightmare 9~

A new day had come - again... *sigh* Nandito na si mama, quiet lang kami sa nangyari. Lalo na yung "incident number 2". Nu-uh... shhh! HEHE. :] Ate Leng is by my side. MWUAHAHAHA!

Pero halata yung mga bagong clothes...and stuff. BTW - may sinunod si MASTER JEM na shoes. YAYKS! Ginastusan ako? HAHAHA. joke. well at least, new clothes and everything. Pero nde ren pede sbhen na ganun ah! Dapat - 'kami ni Ate Leng' ang namili. Makiride naman SANA siya.

*sigh* Naligo na ako, syempre! Auko naman mabaho ako. After kong maligo, tumingin na ako ng susuotin. HAHA, nakikita ko yung mga 'BAGO' kong damit. Nakahanger sila actually. Okay, here's a fact, sineseparate ko ang damit ko sa BAGO [nde ko pa nasuot, EVER - at sa LUMA [nasuot ko na for 3 times].  Tinignan ko isa isa yug mga binili ni Master JEM, Hmmm...? Susuotin ko ba?

Kayo pipol? Susuotin ko ba? :]

"Ate Leng... Susuoting ko ba 'tong damit na pinagbibili ni JEM - aii este - Jesse ... kagabi?" sabi ko habang tinitignan yung t-shirt na may 'AKO NA YATA ANG PINAKA-MAGANDANG BABAE SA MUNDO, bakit? may angal?'. Natawa tuloy ako, napaka-yabang naman ng magsusuot nito. kaya binalik ko na.

"HMMMM, ewan ko seo ija. It depends on you naman eh. Kung gusto mo ba eh, edi GO!" sabi ni Ate Leng, tinutulungan pa akong maghanap, then kumuha siya ng shirt na may 'ANG KYUT KUH!'. Nakapaloob sa isang panda yung word then, may arrow na nakaturo sa taas, meaning - kung sinuong may suot ng damit siya ang cute. HAHAHA. Nagpeace sign pa siya oh! Kinareer! Pero nag-smirk rin siya afterwards. HALA! anung meaning nun?

"Hayy nako Ate Leng! Palabiro ka talaga kahit kelan!" sabi ko habang hindi pinapancn yung pagsmirk nia. Then pansin ko nakatinggin lng talaga siya sa akin, with that mapabg-ilang na grin niya, "AYY Ate Leng! bakit ka ganyan makatinggin at maka-grin ah?!"

Tumawa siya ng malakas! Yung halakhak! Tapos nagwink at bumelat. YAYKS! Feeling bata si Ate Leng... "Wala lang... trip trip lang po Ate Ja!"

Umiling-iling ako habang natatawa, "Ano ba susuotin ko? Ahh! Ito nalang!"

Kinuha ko yung, shirt na may, 'I am a nerd! PROUD AKO HA!' tapos naka-shorts! AHH! First time kong mag-shorts na above te knee pero nde naman sobrang ikli! As in never pa ako nagshorts... Puro skirt na knee length or takong. Ganun lang. Pero not this short! :O Pero hayaan na... nasuot ko na eh... Then, thick rimmed galsses na black, then naka ponytail na mataas. Aun na~!

ANG PANGIT KO TALGA! HAHAHA!

[AUTHOR: NASAN ANG CONFIDENCE JA!??! :O Lumabas papalabas sa window!? Aba!! HAHAA! ALAM MO NAMAN NA MAH- aii! NVM! HAHAHHA!! peace out pipol!!]

"WOW naman alaga ko!! Nagbago na ng style! Pero - maganda pariiin!!" hinug niya ako. Natawa naman ako sa sinabi niya, KAKASABI ko lang na ang PANGIT ko tapos ganun? HAHAHA?! Makiride na nga lang...

My Own Worst Nightmare!Where stories live. Discover now