Nightmare 7

238 3 6
                                    

HELLOOO!!! :)

Etoh na ho yung Chapter 7~ ♥ :D

HEHE. Thank you for reading Chapter 6!!! LOVE YOU ALL!! <3

------------------------------------------------------------------------------------------ ♥

Nightmare 7~

Nasa mall na kami!! Wow! First time ko 'toh!! :D Actually, nde naman 'first time' sa MALL. I mean, first time kong magmall mag-isa. Hindi naman sa mag-isa ako, kasama ko po si Master JEM oh~ :D Kasi dati, laging kasama ko is Mama at Ate Jhing, kaya parang si MAMA ang namimili para sa kin. Wala aqng freedom mamili ng gusto ko... *sigh* Well, AT LEAST nandito na ako, AT may pinadala si PAPA na 10,000 sa credit card kuh! YEAA! YAyks! HAHA.

"JA! Bumuli ka nga ng ibang damit! Ang boring mong tignan! Mukha kang manang! GURANG!"

"Aba! Hindi ak-"

"Halika! Dito oh~" hinatak niya ako't dinala sa isang boutique ng mga damit na pang babae. D:

"Anung gagawen ko dito??"

"Aii hindi ka mamimili hindi... AKO ANG BIBILI! Ako grabe..." nakacross yung arms niya... alam ko pinipilosopo niya ako.

"Alam kong bibili ako... pero...." tumingin ako sa mga saleslady. Mga bata pa. Grabe tinititigan nila sa Monster JEM. Yayks! May na-attract nanaman na "chicks", kng tawagin niya, itong lalaki na 'to. *sigh*

"OH? Edi pili ka na! Alam mo naman pla na ikaw eh!" inirapan ako! ABA! Siya na nga itong nagpilit tapos... YAYKS!

"ABA! TULUNGAN MO KAYA AKO! IKAW ANG EXPERT DITO DIBA?! MARAME KA NA NAGING GF'S! IKAW NA 'EXPERTO' DITO!! KAYA TULUNGAAAAN MOOOO AKKOOOO!!!!!!" sinigaw ko nga sa kanya...

Napatulala siya at umubo, "O cge na..."

Pumunta siya sa mga piles of clothes pati na yung mga nakahanger. Then pili lng xia ng pili! Kuha dito, kuha dun. HALA! Lahat yan?! Pumili siya ng mga dress, mga t-shirt na may cute picture sa harap, then mga shorts, tapos blouses. Binigay niya lahat sa akin yung pinili niya at pinapunta ako sa fitting room. Lahat ng binigay niya sinuot ko at dapat daw ipakita ko sa kanya. Grrr...

Lumalabas naman ako every after new clother are fitted. Thensasabhen niya kung okay o hindi. Motsly OO kaysa sa HINDI. *sigh* anu ba toh!? Manika na ang itsura ko. Tawanan tuloy yung mga saleslady. Nakakahiya. [ TT^TT]

After one store, punta naman kami sa isa. Tapos sa isa. Then another. And another hanggang sa ANG DAMI DAMI ko ng dala.

Ang bait nga niya eh... hindi niya ako tinutulungan! - sabi niya? Ako naman daw may-ari nun! GRRRR!!! Siya 'tong nagsuggest tapos ganito?! Sana ndi ko nlng siya sinamahan. Pinagtitinginan tuloy KAMI ng mga tao! GAAAAH! :O Tapos ito isa pa, natatawa lht ng saleslady at salesman sa amin pag nasa isang store kami, 'ANG CUTE DAW NAMEN! ANG SWEET DAW!' at tsaka lageng napagkakamalan na "MAG-BOYPREN AT GIRLPREN". ANO KAYA YON?!?!?! X(

"HOY! HALIKA DITO! DITO NA!!" inaya ako ni Jesse at hinatak hands ko. SECOND TIME! Aii THIRD... wait? AII!? Bakit ko ba binibilang?! HAAAALLLAAA! Wala 'toh! WALA!

"Bakit dito? Punong puno ng pink stuff - aii I get your point na..." sabi ko habnag nakakakita ng pink na bear with a frilly dress. Ang kyut kyut gus2 ko na angkinin... Alam nio ba ang laki laki nung bear?! Kalahati ko?! ANG KYUUUUT!!!

"Oi! Gising! REGALO KAY BABY DENISE! KAY DENISE! Hindi sa'yo..." binulabog ba naman ako?! Hmph. Naghahangad lang ako ng isang bear na cute...

My Own Worst Nightmare!Where stories live. Discover now