sống chung nhau một đời

314 42 3
                                    

36/

"Anh mà không dậy là em kêu Cá cắn anh đó Atsumu!" Kiyoomi kiên nhẫn lay anh người yêu một lần nữa. Đành rằng hôm nay là ngày nghỉ và cả hai cũng thống nhất là sẽ không đi chạy nhưng anh ta đã hứa là sẽ cùng cậu dọn nhà rồi mà.

"Một chút nữa thôi, Omi-kun, đầu anh vẫn còn nhức quá."

"Em đã bảo anh đừng uống quá nhiều rồi, anh cứ đòi thi thố với con người không có gan như Bokuto làm gì."

"Omi-kun" Atsumu nói, đồng thời vén mền lên kêu cậu vào trong với anh "Ngủ thêm tí nha."

Kiyoomi thở dài, bất lực chui vào trong với ảnh.

"Một chút thôi đấy."

"Ừ, một chút thôi."

Cả hai bị Mận và Cá đạp vô mặt và thức dậy lúc giữa trưa vì hai bé quá đói.

37/

"Omi-kun ơi, nếu anh biến thành con gián thì em còn yêu anh không?"

"Anh muốn em đốt nhà tụi mình à?"

38/

Là con út trong nhà, Kiyoomi hay có những trò giận dỗi rất trẻ con. Như hiện giờ, Atsumu có một hộp spam, một hũ mứt cam cần phải mở và bịch bột bánh đã bị em ấy giấu từ lúc nào. Kiyoomi đã vặn chặt hũ mứt và từ lần mở hộp rồi bị đứt tay lúc nhỏ, Atsumu không bao giờ dám làm điều đó một lần nào nữa. Kiyoomi rất hay làm dùm cậu nhưng bây giờ tên trẻ con ấy đang ngồi chơi điện thoại và ôm ấp với hai đứa con của cậu.

"Anh mà làm xong anh chắc chắn sẽ không cho em ăn đâu, đồ Omi thối tha" Atsumu thầm nghĩ trong khi lục lại tủ bột của mình một lần nữa rồi lại quay về với cái hộp và hũ mứt trên bếp.

Atsumu biết mình phải làm gì nhưng lòng tự trọng của cậu không cho phép cậu nhượng bộ. Rõ ràng em ấy là người sai trước cơ mà. Đứng nghĩ một hồi, Atsumu bất lực vò tóc, cậu vơ lấy đồ đang để trên bàn bếp rồi dậm chân đến chỗ Kiyoomi.

"Omi-kun." Kiyoomi không nói gì chỉ ậm ừ trong miệng.

"Omi-Omi, mở cái này dùm anh."

Kiyoomi hạ điện thoại xuống, nhưng vẫn không chịu dịch chuyển dù chỉ là một chút.

"Anh quên hai từ thần kì rồi."

Atsumu nghiến răng, rặn ra từng chữ "Omi-kun, làm ơn mở cái này ra dùm anh."

"Mở ra rồi anh sẽ hết giận đúng không."

"Omi-kun"

"Vâng, vâng"

Kiyoomi ngồi thẳng dậy và lấy hộp spam và hũ mứt khỏi tay Atsumu, nhẹ nhàng mở cả hai thứ ra rồi đặt chúng lên bàn trà.

"Em làm gì vậy-"

Atsumu bất ngờ bị Kiyoomi kéo xuống ghế nằm chung với mình, vùi vào cổ Atsumu. "Anh hết giận rồi chứ?"

"Ừ, hết giận rồi, Omi đúng là đồ trẻ con." Atsumu lầm bầm nhưng vẫn xoa đầu bé người yêu của mình. "Vào bếp làm chung với anh nha."

39/

"Omi-Omi, nếu con người biến thành sao trên trời, anh muốn thành ngôi sao sáng nhất, xong rồi anh và em sẽ lập thành một chòm sao."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ sakuatsu ] À ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ