kể từ đó, shu gần như không thể tách rời luca, và anh không thể dung thứ cho bất kỳ sai lầm nào.
và khi nhận được lá thư mà anh mong đợi, lá thư mang sứ mệnh gia đình. shu đã vô tư xé nhỏ nó rồi đốt thành tro.
thật là một việc tồi tệ, nó chỉ là một bản tính ích kỷ và một cái bẫy, shu thầm nguyền rủa.
anh không biết khả năng của mình đã được phát hiện như thế nào, hoặc có thể họ đã biết từ lâu, chỉ chờ phá vỡ tuyến phòng thủ tâm lý của anh và biến bản thân anh trở nên hoàn toàn hữu ích đối với họ.
dù thế nào đi nữa, anh cũng không thể ngồi yên.
_
"hãy cùng bỏ tiết và đi biển, ngày mai, hoặc tối nay." - shu viết những lời này cho luca.
"sao tự nhiên lại muốn đi biển vậy?" - luca bối rối gãi đầu, cậu phát hiện gần đây shu rất gắn bó với cậu, hai người gần như không thể tách rời. dù gặp phải rất nhiều tai nạn kỳ lạ nhưng sự bất thường của shu khiến luca lo lắng.
"có chuyện gì không vui sao shu?" - luca ôm shu và vuốt nhẹ tóc anh.
shu lắc đầu, ngước lên nhìn luca với ánh mắt cầu xin.
luca không thể không nghĩ rằng mình đang nuôi một con mèo. thậm chí đòi hỏi quá đáng khiến người ta muốn thỏa mãn, còn luca lại muốn chiều chuộng anh như thế này đây.
"đi thôi! chắc là vừa kịp lúc mặt trời mọc!" - luca bật dậy khỏi ghế sô pha và kéo shu đi soạn những thứ cần thiết.
_
thành thật mà nói, shu muốn họ trốn đến một thế giới khác và sống như thế này, vì vậy anh bắt đầu mong đợi được nhìn mặt trời mọc tại nơi mà họ sẽ đến, hoặc anh sẽ bắt đầu cầu xin để được nhìn thấy mặt trời mọc.
anh hiểu rằng mọi hành động của mình đều dưới sự giám sát của gia đình, và anh đã bí mật sử dụng thần chú để giải quyết vấn đề, và cơ thể của anh đang có xu hướng quá tải, có thể nói là hầu như không còn sức sống.
cho nên lần này, anh muốn giải quyết dứt điểm chuyện này, cho dù là có phải chết cùng bọn họ.
nếu chỉ có luca ở nhà, shu sẽ không thể đảm bảo an toàn cho cậu mọi lúc mọi nơi nên chỉ có thể đưa cậu đi cùng.
ngay cả khi dùng hết mạng sống của mình, shu cũng phải để luca sống. đây là ý nghĩa duy nhất của sự tồn tại của cậu.
anh đã có ý nghĩ này.
_
nó rất tối, rất đen, giống như một hố đen sâu thăm thẳm. nhưng có phải bình minh đang đến, giống như bình minh sắp tới?
shu dựa vào vai luca, nhìn khuôn mặt say ngủ của người bên cạnh, trong lòng đột nhiên có cảm giác muốn nói gì đó.
"luca, ngày mai ông sẽ có một ngày tốt lành."
anh biết rằng đồng hồ sinh học của luca rất đều đặn, và chắc chắn cậu sẽ chìm vào giấc ngủ vào lúc này. hơn nữa, gần đây luca gặp phải quá nhiều chuyện đáng lo ngại, shu cũng biết về những chuyện đó. thế nên anh đã cho luca uống một ít thuốc ngủ.
vì vậy, shu bí mật thêm một ít thuốc vào nước mà luca uống, để cậu ngủ ngon hơn, chìm đắm trong giấc mộng đẹp đẽ.
để một mình anh chịu đựng trong nỗi cô đơn về đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
shuca; ve sầu bất tận
Fanfiction❗️fic trans, lowercase. cp: shu yamino x luca kaneshiro. "một cuộc đời đầy bi kịch, tiếng ve sầu bất tận. còn gì là ý nghĩa của cuộc đời? câu trả lời là tình yêu, một tình yêu còn bất tận và vô tận hơn cả tiếng ve kêu."