luca không thể nhớ mình đã mất ngủ bao lâu, nhưng cậu biết rằng cậu sẽ không bao giờ quên ngày hôm đó. cậu tự trách mình vì đã đánh mất Shu, và cậu buộc mình phải thức.
đau quá, tim đau vô cùng, tim như hàng ngàn vết dao cứa vào.
cậu không thể khóc nữa.
bạn bè của cậu luôn thuyết phục cậu cởi mở hơn một chút và đi ra ngoài để thư giãn đầu óc.
nhưng ngay cả việc hít thở, cậu cũng nghĩ đến shu.
ngoài bức thư, cuốn sách của shu, cậu có tất cả thông tin về anh và cả gia đình yamino. anh đã viết ra tất cả những gì anh muốn nói với luca, và để biết được mọi chuyện một cách thẳng thắng, cậu đã tự giao nộp mình.
tuy nhiên, cái kết của câu chuyện đã không được viết ra.
sự biến mất đột ngột của mọi thành viên trong gia đình yamino đã trở thành một tin tức nổi bật trong những ngày đó và được lan truyền đi khắp nơi.
cái giá phải trả của việc hủy diệt chính mình cũng giống như tự hủy đi lời nguyền, chỉ cứu một người là điều phi lý. đó là sự phán xét của thượng đế.
tuy nhiên, luca không quan tâm đến điều này. khi mất ngủ, cậu luôn xem hồ sơ của shu. khi lật từng trang, tờ giấy đã sờn và nét chữ của anh nhòe nhoẹt vì nước mắt.
thì ra shu lại mang một số phận nặng nề như vậy, dường như luca chưa bao giờ thực sự hiểu được anh.
'hóa ra anh đau đớn và vật vã như vậy nhưng tôi chưa bao giờ để ý. hóa ra anh đã âm thầm bảo vệ tôi, nhưng tôi lại như một kẻ ngốc, không hề nhận ra.' - luca vừa cảm thấy tội lỗi, vừa cảm thấy lo lắng.
'xin lỗi, shu. tôi đã đánh mất anh. anh sẽ về với tôi chứ? tôi nhớ anh nhiều lắm, shu à...'
luca che mặt và không thể ngừng khóc, cậu đã khóc cả đêm, cậu mệt mỏi đến mức nhắm mắt lại và đã thiếp đi từ lúc nào không hay. đó là lần đầu tiên cậu ngủ trong nhiều ngày như vậy, không phải theo ý mình mà là do phản ứng của cơ thể cậu.
nhưng không ngờ cậu lại ngủ rất say.
khi mở mắt ra lần nữa, trời đã rạng sáng.
cậu dụi mắt muốn đứng dậy rửa mặt. nhưng khi quay sang, cậu nhìn thấy khuôn mặt đang say ngủ trông rất quen thuộc, cậu tự véo mình một cái, khẳng định không phải đang nằm mơ.
'điều này có thật không?'
cậu đến gần để kiểm tra, nhưng tình cờ chạm vào đôi mắt đang lim dim của người kia.
trong một khoảnh khắc, luca ôm chặt lấy shu.
đừng bao giờ rời xa nhau nữa...
nhưng điều này có thật không? có lẽ.
đừng đánh thức cậu ngay cả khi nó không có thật.
đây là lòng thương xót của chúa trời.
những người yêu thương nhau vô bờ bến sẽ gặp lại nhau cho dù có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
shuca; ve sầu bất tận
Fanfiction❗️fic trans, lowercase. cp: shu yamino x luca kaneshiro. "một cuộc đời đầy bi kịch, tiếng ve sầu bất tận. còn gì là ý nghĩa của cuộc đời? câu trả lời là tình yêu, một tình yêu còn bất tận và vô tận hơn cả tiếng ve kêu."