lời nguyền có giá đắt hơn anh tưởng tượng. cánh tay bị thương mãi vẫn chưa lành, và shu đã trải qua năm cuối cấp hai duy nhất của mình trong bệnh viện.
nhưng dường như anh không hề hối hận, vì luca đã kể cho anh ấy nghe rất nhiều điều thú vị hay buồn chán mỗi ngày, và đôi khi còn ngủ với anh trong bệnh viện. và shu thỉnh thoảng sẽ nói vài lời xen vào, trao đổi đơn giản hoặc sử dụng khả năng của mình để đáp ứng mong muốn của luca.
tóm lại, shu không hối hận về cái giá mà mình đã trả, anh chỉ muốn ở bên luca mọi lúc.
_
không cần biết ve sầu kêu hay không, shu bắt đầu hy vọng mình có thể sống thật lâu, thật lâu để có thể bám chặt lấy ánh sáng này mãi mãi.
còn không thì sống đến tận cùng ve sầu, tận cùng vô tận.
"có điều tôi chưa bao giờ nói ra, tôi yêu cậu."
_tốt nghiệp cấp ba trong nháy mắt, luca được nhận vào một trường đại học tổng hợp địa phương với tư cách là một sinh viên thể thao, trong khi shu đang chuẩn bị cho kỳ thi trong bệnh viện và anh đã chọn cùng một trường đại học với luca.
luca hạnh phúc với lựa chọn của shu, và chỉ shu biết rằng đó là chủ ý của mình.
'vì tôi không muốn xa cậu'.
cuộc sống đại học thú vị hơn anh tưởng rất nhiều, có lẽ vì có rất nhiều chuyện có liên quan đến luca.
shu đã tham gia rất nhiều hoạt động cùng luca, học cùng các khóa học tự chọn, và làm thêm trong cùng một cửa hàng. và chỉ có một lý do để shu làm như vậy, và đó là vì luca.
sống cùng một căn hộ, xem phim cùng nhau, ăn cơm cùng nhau và thỉnh thoảng ngủ cùng nhau trong phòng, shu đã xem luca như một bạn đời - một người sẽ luôn đồng hành và bảo vệ anh dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra.
_
nhưng giống như một lời nguyền, shu luôn cảm thấy mình đã mang lại bất hạnh cho luca.
ví dụ như công việc bán thời gian luca đang làm, cả hai đã bị sa thải vào ngày anh nhậm chức và không rõ lý do. ví dụ như là khóa học tự chọn anh chọn đã bị huỷ bỏ một cách khó hiểu. trong tiềm thức, shu nghĩ rằng những điều kỳ lạ này, mọi thứ đều liên quan đến bản thân anh nên shu thường bí mật sử dụng bùa chú để giúp anh giải quyết những sự việc này.
rốt cuộc, điều anh quan tâm nhất là việc luca có hạnh phúc hay không.
_
và điều khiến anh đứng ngồi không yên chính là vụ việc đe dọa đến tính mạng của luca mà anh mới phát hiện ra vào tuần trước.
luca gần đây thường xuyên về nhà với những vết thương, những vết bầm tím, thậm chí là bị gãy xương, nó ngày càng nghiêm trọng khiến shu rất lo lắng. tuy nhiên, luca chỉ nói rằng tất cả đều chỉ là tai nạn, cậu mỉm cười như thể chẳng có gì và chuyển chủ đề khác để nói chuyện.
vì vậy, shu quyết định đi theo luca để xem chuyện gì đã xảy ra.
và lần này, anh đã nhìn thấy sự thật.
sự thật của số phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
shuca; ve sầu bất tận
Fanfiction❗️fic trans, lowercase. cp: shu yamino x luca kaneshiro. "một cuộc đời đầy bi kịch, tiếng ve sầu bất tận. còn gì là ý nghĩa của cuộc đời? câu trả lời là tình yêu, một tình yêu còn bất tận và vô tận hơn cả tiếng ve kêu."