hết kì thi owl rồi lại đến kì thi newt, kim dongyoung từ năm bốn đến nay hôm nào cũng bị các đề cương và bài tập nhiều gấp mấy lần những năm trước chồng chất trên đầu. môn độc dược không khác gì ám ảnh đối với anh, thế nên giờ kim dongyoung chỉ còn cách bỏ thời gian nghỉ ngơi quý giá của mình ra để cố hết sức trau dồi điểm số môn đó. một là vì kì thi quan trọng thứ hai trong đời, hai là vì không muốn giáo sư snape hành hạ.
hôm nay cũng không phải ngoại lệ, kim dongyoung ngay sau khi kết thúc lớp biến hình đã nhanh chóng vùi đầu vào một đống tài liệu về pha chế độc dược dưới thư viện, cùng một cốc cà phê đen, đương nhiên, để phòng việc anh bất ngờ gục xuống ngay tại chỗ trên quyển sách còn đang mở toang ra. kim dongyoung ôm một chồng lớn đống sách về độc dược nâng cao và định sẽ đọc lướt qua và chép lại những phần anh cần nhớ.
✿
jung yoonoh mồ hôi nhễ nhại cầm cây nimbus 2016 đi dọc hành lang sau buổi tập huấn quidditch mệt nhọc dưới cái nắng gay gắt như cậu vẫn luôn bắt buộc phải đối mặt bốn lần một tuần. đang mùa thu mà khí trời nóng hổi như vậy rồi, jung yoonoh thật không thể nào tưởng tượng ra nổi vào mùa hè sẽ như thế nào nữa.
nhớ lại cái cảnh phải ngồi cưỡi chổi liên tục suốt vòng hơn hai tiếng đồng hồ trong khi đang cố gắng bắt lấy được trái snitch vàng nhỏ xíu và phải tránh hai quả bludger đang chờ chực đâm cậu rơi xuống đất, jung yoonoh chỉ biết ôm đầu.
thảm họa.
nếu jung yoonoh biết trước việc trở thành tầm thủ khó khăn như vậy thì ngay từ đầu cậu đã không tìm tới chỗ bà hooch rồi.
jung yoonoh nhanh chóng chạy về phòng để tắm táp sạch sẽ cái thân mình bê bết mồ hôi của mình vì hôm nay giáo sư snape sẽ kèm thêm môn độc dược cho nhà gryffindor ngoài giờ, nghe đồn còn có thêm một bài kiểm tra nhỏ, và nó chả khác gì thảm họa nhân đôi cho cậu. nhà slytherin và nhà gryffindor nổi tiếng ghét nhau là một, nhà slytherin và những nhà còn lại cũng chả ưa nhau nổi là hai, thế nên việc giáo viên chủ nhiệm cho các học sinh của những nhà đối thủ ăn hành cũng không phải chuyện gì mới mẻ cả.
jung yoonoh vốn bê bết môn độc dược. tuýp người của cậu vốn sinh ra dành cho những môn hoạt động thể chất và thực hành chứ không phải cái kiểu ngồi suốt bốn mươi lăm phút để cầm cây bút viết lia lịa xuống giấy những công thức pha chế độc dược. tuy nhiên bây giờ có than khổ cũng không thể làm gì được, chỉ còn cách ôn bài nếu không muốn bị dập lên bờ xuống ruộng bởi giáo sư snape. jung yoonoh nhập học tại hogwarts còn chưa tròn một tháng mà giờ cậu đã nhớ ilvermorny lắm rồi, hồi học ở đó các nhà nếu có cạnh tranh nhau thì ít ra cũng không ác liệt như cách những nhà ở đây thi đua với nhau, ví dụ điển hình là đại chiến đậu phộng của hai huynh trưởng của gryffindor và slytherin vậy.
jung yoonoh bước vào thư viện, mắt dao dác tìm quyển "thần dược và độc dược nâng cao" và kết quả đổi lại là quyển sách đó đã biến mất hoàn toàn trên kệ sách độc dược.
ôi trời ạ, tại sao nó lại bay màu ngay ngày hôm nay thế...
jung yoonoh mấy ngày nay không có bao thời gian dành cho việc học hành nghiêm túc, đơn giản là vì cậu phải luyện tập chăm chỉ cho giải quidditch của trường, đồng nghĩa với lần đầu tiên cậu thi đấu chính thức cho đội của nhà. hôm nay là một ngày hiếm hoi đội trưởng cho phép mọi người nghỉ ngơi sớm, và lát nữa gryffindor chắc chắn sẽ bị giáo sư snape trừ hai mươi điểm chỉ vì cậu không thể nhớ được có bao nhiêu nguyên liệu cần dùng để pha chế thuốc mài dũa và quên nộp bài luận về các đặc tính của moonstone và cách sử dụng nó trong chế tạo thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo ; countdown.
Fanfictioncon người khi sinh ra đều có một chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian cho đến khi họ gặp được soulmate của mình trên cổ tay phải, hay được người ta gọi là đồng hồ định mệnh. kim dongyoung đương nhiên cũng có một cái, và anh bị ám ảnh bởi nó mỗi ngày. 。...