•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Khoá cửa phòng lại, nhìn chiến lợi phẩm của tối nay trong người có chút hưng phấn, anh tiến lại giường kéo chăn cậu ra, nhìn một lượt từ trên xuống.
" Em chưa tắm à? "
" Có đồ mặc đâu mà tắm " - mặt cậu phụng phịu trả lời anh.
Anh xoay người về phía tủ quần áo, lựa ra một bộ đồ nhỏ nhất của mình cho cậu mặc.
" Phòng tắm trên đây hư rồi, còn một phòng ở dưới "
" Hả? Chẳng phải lúc sáng anh vẫn đưa tôi vào phòng này tắm hay sao? "
" Đúng... nhưng giờ thì hư rồi, nếu em không tin cứ việc vào kiểm chứng "
Thôi cậu cũng không rảnh để kiểm tra xem, cứ tin lời anh vậy.
" Sao không mở cửa? " - Anh thấy cậu cứ đứng yên ngay cửa phòng không chịu mở cửa đi xuống lầu.
" Sợ hả? " - Anh tiến lại gần cậu, khoảng cách phải nói là rất gần, cậu có thể ngửi được mùi trên cơ thể anh, giống như mùi em bé vậy.
Cậu khẽ gật đầu, xoay mặt về phía sau, đôi môi xinh xinh cứ chu chu ra làm anh phát điên mất.
" Nói, anh mới đi theo, có sợ không? "
" Có " - Giọng nói lí nhí của cậu đáng yêu chết mất.
Anh mở cửa đi ra ngoài trước, bên ngoài không lấy nổi một ánh đèn, hèn chi khiến cậu sợ. Cậu cứ lẽo đẽo theo sau anh không rời nửa bước, anh càng lúc đi càng nhanh, cậu hơi hoảng nên nắm lấy tay anh, anh cũng nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, đi đến nơi mới chịu buông ra.
" Anh đứng ngoài đây nha, không được đi đâu đó " - Gun vừa nói vừa chỉ chỉ vào người anh.
" Biết rồi "
Dòng nước ấm thi nhau chảy xuống người cậu, cảm giác sảng khoái này quả thật rất dễ chịu, cậu cố tắm nhanh lên vì giờ trời cũng đã tối, tắm giờ này rất dễ bị cảm. Vừa mở cửa bước ra thấy anh vẫn đứng yên ở vị trí cũ không hiểu sao trong lòng cậu cảm thấy vui, anh đưa mắt nhìn từ trên xuống đánh giá một lượt, quần anh đưa cho cậu hơi ngắn làm lộ phần đùi trắng nõn, nhìn lên phía trên chiếc áo rộng thùng thình bị tuột qua một bên làm lộ phần xương quai xanh và phần vai nuột nà khiến anh bất giác mà liếm môi, mọi biểu cảm thèm thuồng từ nãy giờ của anh đều lọt vào tầm mắt cậu, đưa tay kéo áo lên không cho anh nhìn nữa, anh cũng biết nãy giờ mình nhìn hơi lộ liễu vội thu tầm mắt lại.
Đến phòng, cậu chạy thẳng vào trong nằm yên ngủ còn không quên ra lệnh kêu anh tắt đèn, trời ơi không biết ai là chủ phòng luôn đó, thôi biết sao giờ có dám cãi lại đâu, chốt cửa xong xui anh đi về giường ngủ, vừa nằm xuống giường thì cậu ngồi bật dậy, cứ vậy lúc lâu rồi nằm xuống, được lúc thì bật dậy, đưa tay lấy cái gối đầu giường phân chia ranh giới.
" Làm gì vậy? " - Anh ngồi dậy xem cậu muốn làm gì.
" Phân chia ranh giới! "
" Em làm vậy làm gì, để tậm mấy cái gối chặn lại "
" Để bảo vệ tôi khỏi con người lưu manh như anh "
Anh vứt hết đống gối xuống sàn, đẩy cậu nằm xuống rồi đè lên thân cậu, hai tay bị anh nắm chặt đưa lên đỉnh đầu.
" Để tôi cho em biết... lưu manh là như thế nào "
" Anh tính làm g.. " - Chưa nói hết câu cậu đã bị Off chặn miệng bằng nụ hôn.
Cậu dùng hết sức đẩy anh ra nhưng càng ngày anh càng nắm chặt, tay còn lại không chịu yên phận di chuyển xuống cặp mông căng tròn của cậu, từ từ luồn tay vào bên trong, anh khựng người lại buông môi cậu.
" Em không mặc quần 'lots'? " [Tại gì t thấy nó phản cảm qa nên ghi z:Đ]
Cậu tránh ánh mắt anh, xoay đầu về hướng khác, anh kéo cằm cậu lại mặt đối mặt với anh.
" Em hư hơn anh nghĩ đó! " - Off nói khẽ vào tai cậu.
" Umm " - Cậu xoay đầu tránh né anh.
Rời quần cậu anh chuyển mục tiêu lên phía trên, thẳng tay kéo chiếc áo lên, cuối người hít lấy mùi hương trên ngực cậu, thân thể cậu cứ uốn éo vì nhột, dùng lưỡi liếm vòng quanh khuôn ngực cậu, đầu lưỡi gảy gảy nhũ hoa làm nó cương lên, thả tay cậu ra, tay anh di chuyển đến ngực cậu nắn bóp đến đỏ ửng, anh dùng răng cạ nhẹ vào đầu ti làm cậu run lên, hai tay run rẩy nắm lấy vai anh cố gắng đẩy ra, anh không chút hề hấn ngược lại còn dính chặt vào người cậu. Chơi chán chê anh quay lại với đôi môi căng mọng mà liếm mút, cậu mất hết tỉnh táo đưa tay vòng qua cổ anh cho nụ hôn sâu hơn..
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Có nên thêm sextoy cho kích thích không mấy bà dà
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]
FanfictionChưa biết ghi cái gì hết làm tới đâu tính tới đó ☺️🤌